เผยผลตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ “ติ๊ก ชิโร่” ตำรวจแจ้ง 5 ข้อหาหนัก
logo ข่าวอัพเดท

เผยผลตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ “ติ๊ก ชิโร่” ตำรวจแจ้ง 5 ข้อหาหนัก

ข่าวอัพเดท : เผยผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ “ติ๊ก ชิโร่” ตำรวจแจ้งเอาผิดถึง 5 ข้อหา ก่อนปล่อยตัว เผยโดนทั้งข้อหาเมาแล้วขับ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ ติ๊กชิโร่,ติ๊กชิโร่ล่าสุด,เมาแล้วขับ

443 ครั้ง
|
16 ต.ค. 2567

เผยผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ “ติ๊ก ชิโร่” ตำรวจแจ้งเอาผิดถึง 5 ข้อหา ก่อนปล่อยตัว เผยโดนทั้งข้อหาเมาแล้วขับ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

จากเหตุการณ์ที่ ติ๊ก ชิโร่ หรือ นายศิริศักดิ์ นันทเสน อายุ 63 ปี นักร้องชื่อดัง ขับรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 คน เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

แจ้ง 5 ข้อหา ติ๊ก ชิโร่ เมาแล้วขับชนคนตาย

พันตำรวจเอก นเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับการ สน.คันนายาว เปิดเผยว่า นายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ ศิลปินและนักร้องชื่อดัง เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา เมื่อวันที่ 14 ต.ค. เนื่องจากผลการตรวจเลือดพบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์สูงเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด คือ 106 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

พนักงานสอบสวนจึงแจ้ง 5 ข้อหา คือ ขับรถขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , ขับรถขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส , ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย

หลังแจ้งข้อหา พนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ประกันตัว จากนี้ก็จะรวบรวมพยานหลักฐานส่งพนักงานอัยการพิจารณาสั่งฟ้องต่อไป รวมถึงจะมีการนัดให้คู่กรณีมาเจรจาตกลงเรื่องการเยียวยาเรื่องค่าเสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง