logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เผย ! ผลตรวจเลือด “ติ๊ก ชิโร่” เตรียมแจ้ง 5 ข้อหาเมาแล้วขับ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจ สน.คันนายาว เผยผลตรวจเลือด ติ๊ก ชิโร่ออกแล้ว พบปริมาณแอลกอฮอล์เกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ไปมาก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

326 ครั้ง
|
15 ต.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจ สน.คันนายาว เผยผลตรวจเลือด ติ๊ก ชิโร่ออกแล้ว พบปริมาณแอลกอฮอล์เกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ไปมาก เบื้องต้นแจ้ง 3 ข้อหา โดยติ๊ก ชิโร่ ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา
 
แจ้ง 5 ข้อหา ติ๊ก ชิโร่ เมาแล้วขับ
 
จากรณีที่นักร้องชื่อดัง ติ๊ก ชิโร่ ขับรถตู้ชนรถจักรยานยนต์ที่จอดเก็บขวดน้ำหล่นกลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน  ล่าสุด พันตำรวจเอกนเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับการ สน.คันนายาว เปิดเผยว่า ผลเลือดของ ติ๊ก ชิโร่ ออกแล้ว ตั้งแต่วันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา พบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเกินกว่า 50 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ไปพอสมควร แต่ไม่สามารถบอกตัวเลขได้ เบื้องต้นเมื่อวานนี้ (14 ต.ค.) นักร้องดังได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาที่ สน.แล้ว โดยแจ้ง 3 ข้อกล่าวหา คือ 1.ขับขี่รถในขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2. ขับขี่รถในขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตราย บาดเจ็บสาหัส 3.ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 4.ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส 5.ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย
 
ขั้นตอนต่อไป จะเรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจาเรื่องค่าสินไหมทดแทน โดยฝั่งติ๊ก ชิโร่ ไม่มีปัญหาอะไร แต่ส่วนผู้เสียหายต้องรอให้จัดการงานศพ และจัดการเรื่องธุรกรรมต่าง ๆ เสร็จสิ้นก่อน แต่คาดว่าคงไม่เกินสัปดาห์หน้า รวมถึงจะส่งสำนวนหลักฐานให้พนักงานอัยการพิจารณาส่งฟ้องต่อไปด้วย
 
เมียเผยภาพ ติ๊ก ชีโร่ นอนรักษาตัวใน รพ.
 
ขณะที่ในโลกออนไลน์หลายคนได้ตั้งข้อสงสัยและข้อสังเกตว่า หลังเกิดเหตุ นักร้องดัง ติ๊ก ชิโร่ หายไปไหน ซึ่งล่าสุด อ้อ พรรทิรา ภรรยา ติ๊ก ชิโร่ โพสต์ในเฟซบุ๊กเป็นภาพของสามีที่นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมเขียนเเคปชันว่า พี่เขาไม่ได้หนีไปไหน…เขาแค่ขอเข้ารักษาตัว…ไม่มีใครอยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น…ต่อจากนี้ขอให้อุบัติเหตุในครั้งนี้ เป็น case study สำหรับทุกๆ คนนะคะ และอย่าได้ซ้ำเติมหรือโทษฝ่ายใดฝ่ายนึงเลย…มันบั่นทอนจิตใจ ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามขบวนการและยุติธรรมนะคะ
 
ร่วมพิธีฌาปณกิจคู่กรณีที่ถูกชน
 
เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่  15 ต.ค. ที่เมรุ 2 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน กทม. ญาติและครอบครัว ได้จัดพิธีฌาปนกิจ ศพ น.ส.เทียรพร ศิวพรพิทักษ์ หรือเมจิ อายุ 28 ปี ที่ถูกนายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ อายุ 63 ปี ศิลปินและนักร้องชื่อดัง ขับรถยนต์ตู้ ยี่ห้อฮุนได สีดำ ทะเบียน ฮม-7999 กรุงเทพมหานคร พุ่งชน ซึ่งนายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ พร้อมด้วย นางพรรทิรา นันทเสน ภรรยาของ ติ๊ก ชิโร่ เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ ท่ามกลางบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อนายติ๊ก ชิโร่ เดินทางมาถึงบริเวณงาน เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามเกี่ยวกับเรื่องของคดี แต่นายติ๊ก ชิโร่ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ โดยขณะที่นาย ติ๊ก ชิโร่นำดอกไม้จันทน์ ไปวางที่บริเวณโรงศพพร้อมพนมมือกราบที่โรงศพ ด้วยมีสีหน้าเรียบเฉย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง