ไอดอลผม “ธานท์ ซิน” พร้อมชนทุกคนในกติกามวยไทย ยกเว้น “ซุปเปอร์เล็ก”
logo ONE

ไอดอลผม “ธานท์ ซิน” พร้อมชนทุกคนในกติกามวยไทย ยกเว้น “ซุปเปอร์เล็ก”

ONE : “ธานท์ ซิน” ดาวรุ่งพลังแกร่ง จากเมียนมา เปิดเผยพร้อมท้าชนนักสู้ทุกคนในกติกามวยไทย ยกเว้น “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” สุดยอดนักสู้ เจ้าของแ ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

6,729 ครั้ง
|
10 ต.ค. 2567
ONE : ไอดอลผม “ธานท์ ซิน” พร้อมชนทุกคนในกติกามวย
 
“ธานท์ ซิน” ดาวรุ่งพลังแกร่ง จากเมียนมา เปิดเผยพร้อมท้าชนนักสู้ทุกคนในกติกามวยไทย ยกเว้น “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” สุดยอดนักสู้ เจ้าของแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) และ คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ผู้เป็นไอดอลในดวงใจ 
 
ONE : ไอดอลผม “ธานท์ ซิน” พร้อมชนทุกคนในกติกามวย
 
สำหรับ “ธานท์ ซิน” ผันตัวจากการเป็นนักสู้เลทเว่ย มาชกในกติกามวยไทยครั้งแรกในชีวิต บนเวที ONE ลุมพินี และสามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่น จากการคว้าชัยแบบไม่ครบยก 2 ไฟต์ติดต่อกัน จนกระทั่งไฟต์ล่าสุดที่เขาได้รับโอกาสครั้งสำคัญ ให้ข้ามสายมาเปิดซิงขึ้นชกในกติกาคิกบ็อกซิ่ง พบกับซูเปอร์สตาร์ตัวพ่อชาวญี่ปุ่น “ทาเครุ เซกาวา” ในศึก ONE ลุมพินี 81 เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
แม้ผลการแข่งขันในไฟต์ดังกล่าวจะลงเอยด้วยการแพ้น็อก แต่ “ธานท์ ซิน” ก็ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามจากผลงานสุดเดือดบนเวที ที่สามารถต่อกรกับ “ทาเครุ” ได้อย่างไม่เกรงกลัวบารมี ถึงขั้นอัดซูเปอร์สตาร์รายนี้ ลงไปให้กรรมการนับ 8 ได้ก่อนในช่วงยกแรก
 
ONE : ไอดอลผม “ธานท์ ซิน” พร้อมชนทุกคนในกติกามวย
 
ล่าสุด “ธานท์ ซิน” ที่กระแสความนิยมกำลังมาแรง ได้ออกมาเปิดเผยผ่านช่องทาง TikTok Somchai_2906 โดยระบุว่าการขึ้นชกในกติกามวยไทยหลังจากนี้ ตนพร้อมท้าชนทุกคน ยกเว้นเพียงแต่ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” สุดยอดนักสู้เจ้าของแชมป์โลก 2 รุ่น 2 กติกาชาวไทย ผู้เป็นไอดอลในดวงใจ พร้อมเปิดเผยแบบไม่มีกั๊กอยากรีแมตช์แก้มือกับ “ทาเครุ” อีกสักครั้ง ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง 
 
“ในกติกามวยไทย นอกจาก ซุปเปอร์เล็ก คนเดียว ผมเจอได้หมด ผมรัก ซุปเปอร์เล็ก มากครับ ผมเป็นแฟนคลับของเขา”
 
“ผมยังไม่มีใครอยากเจอเป็นพิเศษในกติกามวยไทย ผมชกกับใครก็ได้ แต่ถ้าในกติกาคิกบ็อกซิ่ง ผมอยากชกกับ ทาเครุ อีกครั้งครับ”
 
ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com อินสตาแกรม ONEChampTh  และ TikTok ONEChampTH