พร้อมเจอทุกคน “รีเกียน” เผยไฟต์ต่อไป อยากป้องกันบัลลังก์มวยไทย สมัยที่ 3
logo ONE

พร้อมเจอทุกคน “รีเกียน” เผยไฟต์ต่อไป อยากป้องกันบัลลังก์มวยไทย สมัยที่ 3

ONE : “รีเกียน เออร์เซล” แชมป์โลก ONE มวยไทย และ คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ประกาศเตรียมกลับไปป้องกันแชมป์โลกมวยไทย หลังเพิ่งเอาชนะ “อเ ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

6,797 ครั้ง
|
10 ต.ค. 2567
ONE : พร้อมเจอทุกคน “รีเกียน” เผยไฟต์ต่อไป อยากป
 
“รีเกียน เออร์เซล” แชมป์โลก ONE มวยไทย และ คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ประกาศเตรียมกลับไปป้องกันแชมป์โลกมวยไทย หลังเพิ่งเอาชนะ “อเล็กซิส นโคลัส” กระชากเข็มขัดคิกบ็อกซิ่ง คืนได้สำเร็จ ในศึก ONE Fight Night 25 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
ภาคแรกของ “รีเกียน vs อเล็กซิส” เกิดขึ้น 6 เดือนที่แล้ว ในศึก ONE Fight Night 21 เมื่อ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งวันนั้น “รีเกียน” ในฐานะเจ้าของบัลลังก์ 2 กติกา ต้องพลาดท่าแพ้คะแนนไปแบบเอกฉันท์ ถูกกระชากเข็มขัดคิกบ็อกซิ่ง ไปอย่างน่าเจ็บใจ ก่อนที่การพบกันในภาคที่ 2 นี้ สุดยอดนักสู้สัญชาติซูรินาม-ดัตช์ จะสามารถล้างแค้น เอาชนะคะแนนไปแบบเอกฉันท์ ทวงคืนแชมป์ที่เสียไปเมื่อ 6 เดือนก่อน ได้สำเร็จ 
 
ONE : พร้อมเจอทุกคน “รีเกียน” เผยไฟต์ต่อไป อยากป
 
หลังจบเกม “รีเกียน” เปิดเผยถึงเป้าหมายในไฟต์ต่อไป ว่าเตรียมจะข้ามสายกลับไปป้องกันบัลลังก์มวยไทยสมัยที่ 3 โดยยืนยันชัดเจนพร้อมปะทะนักสู้ทุกคนที่จะเข้ามาเป็นผู้ท้าชิงเข็มขัด รายต่อไป
 
“ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ผมสะใจมาก นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผมเลย ผมมีความสุขกับชัยชนะนี้มาก สำหรับผมกับอเล็กซิส ภาค 3 ของเราคงไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ แต่ในอนาคตเกิดขึ้นแน่นอน”
 
ONE : พร้อมเจอทุกคน “รีเกียน” เผยไฟต์ต่อไป อยากป
 
“ผมหวังว่าการชกไฟต์ต่อไปจะเป็นการชกป้องกันแชมป์โลกมวยไทย ตอนนี้ผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ผมจะป้องกันแชมป์เส้นนั้นบ้าง ส่วนเรื่องคู่ชกคนต่อไป ผมขอสนุกกับชัยชนะครั้งนี้ก่อน ค่อยมาว่ากันว่าจะเจอกับใคร ส่วนตัวแล้วผมไม่เลือกคู่ชก ในรุ่นนี้ผมเจอได้ทุกคน รอดูว่า ONE จะเลือกใครมาเจอกับผม”
 
ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com อินสตาแกรม ONEChampTh  และ TikTok ONEChampTH