ทางของผม ! จอห์น เปิดใจ สุดแฮปปี้กับการชกมวยไทย หลังคว้าชัย 2 ไฟต์รวด
logo ONE

ทางของผม ! จอห์น เปิดใจ สุดแฮปปี้กับการชกมวยไทย หลังคว้าชัย 2 ไฟต์รวด

ONE : “จอห์น ลินีเคอร์” อดีตแชมป์โลก ONE การต่อสู้แบบผสมสาน (MMA) รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ชาวบราซิล เปิดใจยอมรับสุดแฮปปี้กับการข้ามสายมาชกในกต ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

6,851 ครั้ง
|
10 ต.ค. 2567
ONE : ทางของผม ! จอห์น เปิดใจ สุดแฮปปี้กับการชกม
 
“จอห์น ลินีเคอร์” อดีตแชมป์โลก ONE การต่อสู้แบบผสมสาน (MMA) รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ชาวบราซิล เปิดใจยอมรับสุดแฮปปี้กับการข้ามสายมาชกในกติกามวยไทย 2 ไฟต์ที่ผ่านมา หลังสามารถคว้าชัยแบบไม่ครบยก พร้อมรับโบนัสก้อนโต 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (เกือบ 1.7 ล้านบาท) ได้ติดต่อกันทั้ง 2 ไฟต์
 
ONE : ทางของผม ! จอห์น เปิดใจ สุดแฮปปี้กับการชกม
 
สำหรับ “จอห์น” ผู้มีศักดิ์ศรีเป็นถึงอดีตเจ้าบัลลังก์ MMA รุ่นแบนตัมเวต ตัดสินใจกระโดดข้ามสายมาชกในกติกามวยไทยเป็นครั้งแรก ในศึก ONE 168 เมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา และสามารถคว้าชัยได้แบบสุดปัง จากการกดหมัดอัดน็อก “เอซา เทน พาว” กำปั้นจอมเก๋า ชาวอเมริกัน ในยกที่ 2 พร้อมพิชิตโบนัสก้อนโต 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ เข้าบัญชีทันที
 
ONE : ทางของผม ! จอห์น เปิดใจ สุดแฮปปี้กับการชกม
 
ล่าสุดในศึก ONE Fight Night 25 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา “จอห์น” ขึ้นชกในกติกามวยไทย ครั้งที่ 2 และโชว์ฟอร์มฮอตขึ้นไปอีกขั้น หลังระเบิดพลัง “กำปั้นหินผา” อันเลื่องชื่อของตนเอง ปิดเกมน็อก “อเล็กเซย์ บาลีโก” มวยหมัดจากรัสเซีย ได้ตั้งแต่ยกแรก พร้อมรับโบนัสก้อนโต เป็นไฟต์ที่ 2 ติดต่อกัน ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องเปิดใจยอมรับว่ากำลังแฮปปี้มีความสุขสุด ๆ กับการขึ้นชกภายใต้กติกามวยไทย
 
“ผมอยากจะโฟกัสไปที่การชก MMA นะ แต่ตอนนี้ผมมีความสุขกับการชกมวยไทย มากจริง ๆ โดยเฉพาะการที่เราต้องยืนสู้กันเท่านั้น ทำให้ผมจึงไม่ต้องกังวลในเรื่องการถูกรวบลงพื้น เพื่อไปเล่นเกมนอนสู้แบบใน MMA อีกต่อไป”
 
ONE : ทางของผม ! จอห์น เปิดใจ สุดแฮปปี้กับการชกม
 
อย่างไรก็ตามการที่ “จอห์น” มีดีกรีเป็นถึงเจ้าของตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 1 ของแรงกิง ONE MMA รุ่นแบนตัมเวต จึงทำให้เจ้าตัวยังคงมีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะกลับไปครองบัลลังก์อีกครั้ง ซึ่งเขาก็ไม่รอช้า ขอเปิดเผยความต้องการที่จะพบกับ “ฟาบริซิโอ อานดราเด” คู่ปรับเก่าร่วมชาติ เจ้าของบัลลังก์คนปัจจุบัน สำหรับการชิงชัยในไฟต์ต่อไป
 
“ตอนนี้ผมอยากจะขอพักก่อน หลังจากนั้นอาจจะราว ๆ เดือน มี.ค.ปีหน้า ผมจะกลับมาสู้ในกติกา MMA อีกครั้ง ผมอยากจะเปิดศึกภาค 3 กับ ฟาบริซิโอ อานดราเด ครับ”
 
ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh