logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“ซ้อฝัน” ขอแจง ! หลังโดนเอี่ยวหมายเรียก ล็อตคนสนิท “แม่ตั๊ก” | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ซ้อฝัน ที่ปรากฏชื่อว่าเป็นหนึ่งในคนสนิทของ แม่ตั๊ก กรกนก เข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

3,117 ครั้ง
|
09 ต.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ซ้อฝัน ที่ปรากฏชื่อว่าเป็นหนึ่งในคนสนิทของ แม่ตั๊ก กรกนก เข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ หลังมีกระแสข่าวว่าเป็นหนึ่งในรายชื่อที่ตำรวจออกหมายเรียกล็อตเดียวกับ เจ๊นุช บางเตย และ เมียหรั่ง
 
โดย ซ้อฝัน บอกว่า ตนเองยังไม่ได้รับหมายเรียก และเมื่อเข้าพบตำรวจ บก.ปคบ.แล้ว ก็ได้รับแจ้งว่ายังไม่ได้มีการออกหมายเรียกตนเอง แต่ที่ตนเองมาให้ปากคำ ก็เป็นเรื่องที่ดี ซึ่งตนเองก็อยากให้เรื่องนี้จบโดยเร็ว เพราะถูกกระสังคมโจมตีอย่างหนักว่าตนเองสนิทและเข้าข้าง แม่ตั๊ก ซึ่งไม่เป็นความจริง ตนเองไม่ได้สนิทกับ แม่ตั๊ก เพิ่งมารู้จักกันตอนที่พา น้องพู่กัน และ น้องแมงปอ มาไลฟ์ และ แม่ตั๊ก อยากให้น้องทั้ง 2 คน ไปร่วมไลฟ์ด้วย เลยติดต่อตนเองมา และได้รู้จักกับ แม่ตั๊ก ซึ่งหลังจากพาน้องทั้ง 2 คนไปร่วมไลฟ์กับ แม่ตั๊ก แม่ตั๊ก ก็ได้เลี้ยงข้าวเป็นการขอบคุณ 2 ครั้ง และหลังจากนั้นก็ไม่ได้มีการพูดคุยติดต่อพบปะกันเป็นการส่วนตัว
 
ส่วนที่พาน้องทั้ง 2 คน ไปร่วมไลฟ์ ตนเองก็ไม่ได้เงินค่าจ้างใด ๆ และไม่เคยได้รับการว่าจ้างให้ไปไลฟ์ขายสินค้าใด ๆ ของ แม่ตั๊ก ตนเองมีธุรกิจส่วนตัวอยู่แล้ว แต่ที่มีกระแสว่าตนเองอยู่ข้าง แม่ตั๊ก นั้น มาจากการที่สังคมโซเชียลตัดต่อคลิปไลฟ์ตอนที่ตนเองพา น้องแมงปอ และ พู่กัน ไปไลฟ์สดกับแม่ตั๊ก และมีการกล่าวขอบคุณผู้มีพระคุณของน้อง ๆ ทั้งสอง และไม่ได้กล่าวเอ่ยชื่ออินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอีกท่านหนึ่ง ทำให้แฟนคลับตัดต่อคลิปช่วงที่ตนเองพูดว่าอยู่ข้างแม่ตั๊กมาเชื่อมโยงกับประเด็นทองที่เกิดขึ้น
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง