นับวันรอแล้ว “แดเนียล” อยากหวนชกกติกามวยไทย ไฟต์หน้า
logo ONE

นับวันรอแล้ว “แดเนียล” อยากหวนชกกติกามวยไทย ไฟต์หน้า

ONE : “แดเนียล วิลเลียมส์” นักสู้หนุ่มลูกครึ่งไทย-ออสซี วัย 31 ปี เปิดปากอย่างตรงไปตรงมา อยากหวนคืนสังเวียนชกในกติกามวยไทย ในไฟต์หน้า ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

8,050 ครั้ง
|
09 ต.ค. 2567
ONE : นับวันรอแล้ว “แดเนียล” อยากหวนชกกติกามวยไท
 
“แดเนียล วิลเลียมส์” นักสู้หนุ่มลูกครึ่งไทย-ออสซี วัย 31 ปี เปิดปากอย่างตรงไปตรงมา อยากหวนคืนสังเวียนชกในกติกามวยไทย ในไฟต์หน้า 
 
สำหรับ “แดเนียล” ถือเป็นนักสู้ที่เรียกได้ว่ามีความสามารถรอบด้าน โดยเคยผ่านการแข่งขันใน ONE มาแล้วเกือบทุกกติกา ไม่ว่าจะเป็นมวยไทย , คิกบ็อกซิ่ง และ การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) โดยล่าสุดเพิ่งลงแข่งขันในกติกา MMA และสามารถเอาชนะคะแนน “บันหม่า ตั่วจี๋” ซูเปอร์สตาร์ชาวจีน ไปได้แบบเอกฉันท์ ในศึก ONE Fight Night 25 เมื่อ เสาร์ที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
ONE : นับวันรอแล้ว “แดเนียล” อยากหวนชกกติกามวยไท
 
โดยหลังจบเกม “แดเนียล” เปิดเผยความในใจว่าตลอดที่ผ่านมา ตัวเขานั้นยังคงฝึกฝนศิลปะแม่ไม้มวยไทยไม่เคยขาด และหวังที่จะหวนคืนสังเวียนชกในกติกานี้ ในไฟต์ต่อไป
 
“ขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุนผมมากตลอด ผมยังต้องปรับปรุงอีกเยอะ แต่ไฟต์หน้าผมอยากชกในกติกามวยไทย กีฬาเดียวที่ผมไม่เคยหยุดซ้อม ผมไม่ได้ชกมวยไทยตั้งแต่เจอ รถถัง ไฟต์หน้าผมอยากจะชกมวยไทยครับ” 
 
ONE : นับวันรอแล้ว “แดเนียล” อยากหวนชกกติกามวยไท
 
หลังจากจบไฟต์ล่าสุด “แดเนียล” สะสมชัยชนะเป็นไฟต์ที่ 4 จากทั้งหมด 9 ไฟต์ที่ชกใน ONE ซึ่งชัยชนะทั้ง 4 ครั้งนั้นล้วนแต่เกิดขึ้นในกติกา MMA ทั้งหมด 
 
ส่วนในด้านกติกามวยไทย “แดเนียล” เคยขึ้นชก 1 ครั้งในไฟต์เปิดตัวในศึก ONE on TNT I เมื่อ 8 เม.ย.61 ซึ่งวันนั้นแพ้คะแนนให้กับ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) คนปัจจุบัน ไปด้วยคะแนนเอกฉันท์ ซึ่งต้องมารอลุ้นกันว่า “แดเนียล” จะได้หวนชกในกติกามวยไทยในไฟต์ต่อไป อย่างที่เจ้าตัวปรารถนาหรือไม่
 
ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com อินสตาแกรม ONEChampTh  และ TikTok ONEChampTH