logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มอินเดียเมา ! ลวนลามสาวไทย สามีทนไม่ไหวต่อยสลบคาหาด | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มอินเดียนั่งดื่มเหล้าริมหาดพัทยาจนเมา แล้วไปขอถ่ายรูปสาวไทย แต่ดันไปลวนลามทั้งกอดและจูบ ทำให้สามี ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

3,393 ครั้ง
|
09 ต.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มอินเดียนั่งดื่มเหล้าริมหาดพัทยาจนเมา แล้วไปขอถ่ายรูปสาวไทย แต่ดันไปลวนลามทั้งกอดและจูบ ทำให้สามีสาวไทยทนไม่ไหว ต่อยคิ้วแตก นอนสลบคาหาดพัทยา
 
กลุ่มชายชาวอินเดียถึงกับต้องยกมือไหว้ขอร้องให้ช่วยเหลือ หลังจากเพื่อนชาวอินเดียถูกชกจนนอนสลบแน่นิ่งในสภาพไม่รู้สึกตัว อยู่ริมชายหาดพัทยา ตรงข้ามซอย 13/4 จังหวัดชลบุรี
 
หลังจากนั้นกลุ่มนักท่องเที่ยวสัญชาติอินเดีย 3 คน ต้องช่วยพยุงเพื่อนที่บาดเจ็บเดินโซซัดโซเซ เลือดอาบใบหน้า บริเวณคิ้วซ้ายมีแผลฉีกฉกรรจ์ พร้อมกับโวยวายขอให้ช่วยเหลือเพื่อนที่บาดเจ็บ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึง จะปฐมพยาบาล ผู้บาดเจ็บกลับปฏิเสธการช่วยเหลือ ร้องขอให้เรียกตำรวจมาที่เกิดเหตุ
 
เมื่อตำรวจ สภ.พัทยา มาถึงที่เกิดเหตุ กลุ่มเพื่อนของผู้บาดเจ็บชาวอินเดีย ได้นั่งลงกับพื้นยกมือไหว้ อ้อนวอน ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยตามจับ ผู้ก่อเหตุ และนำตัวผู้บาดเจ็บไปส่งยังโรงพยาบาล เพราะไม่ไว้ใจใคร
 
สอบถาม นางสาวเอ๋ (นามสมมติ) หญิงไทย เพื่อนในกลุ่มผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนนั่งเล่นอยู่ริมชายหาด ปรากฏว่า กลุ่มชายชาวอินเดีย ที่นั่งดื่มสุรากันอยู่บริเวณใต้ต้นมะพร้าว ได้เดินเข้ามาขอถ่ายรูป ซึ่งรอบแรกตน และเพื่อนผู้หญิงก็ให้ถ่ายโดยไม่คิดอะไร จากนั้นก็สลับกันเดินมาถ่าย จนกระทั่งครั้งที่ 5 ชายชาวอินเดีย เดินมาขอถ่ายรูปอีกครั้ง และไปลวนลามเพื่อนของตนที่มากับสามี ทำให้สามีของเพื่อนตนไม่พอใจ จนมีปากเสียงกัน และถูกต่อยเข้าที่ใบหน้าจนบาดเจ็บดังกล่าว
 
ทางเจ้าหน้าที่จึงนำไปส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยา และแนะนำให้ผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง