logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คืบหน้า ! ชี้จุดถูกรองสารวัตร ขืนใจคาป้อมตำรวจ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้าพ่อพาลูกสาวอายุ 17 ปี ร้องสายไหมต้องรอดช่วย หลังถูกรองสารวัตรโรงพักแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ขื ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,573 ครั้ง
|
09 ต.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้าพ่อพาลูกสาวอายุ 17 ปี ร้องสายไหมต้องรอดช่วย หลังถูกรองสารวัตรโรงพักแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ขืนใจในป้อมตำรวจ ล่าสุดตำรวจพาผู้เสียหายชี้จุดเกิดเหตุ ประกอบสำนวนคดี
 
กรณีก่อนหน้านี้ พ่ออายุ 73 ปี ได้พาลูกสาว อายุ 17 ปี เดินทางขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด หลังลูกสาวถูกสายตรวจรองสารวัตร มาตีสนิทจนนับถือเป็นลุง สุดท้ายออกลายขับรถสายตรวจมารับลวงไปข่มขืนคาป้อมตำรวจ
 
โดยผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ญาติพาพ่อซึ่งป่วยติดเตียงกลับบ้านที่ภาคใต้ ทำให้ตนเองต้องอยู่ลำพัง และได้เดินทางแจ้งความที่ สภ.บ้านบึง เนื่องจากมีคนมาขับรถวนเวียนแถวบ้าน จากนั้นทาง โรงพักได้ให้เบอร์คนก่อเหตุซึ่งเป็นสายตรวจ เขาก็ได้มาดูที่บ้านแต่คนร้ายไม่อยู่แล้ว จากนั้นเขาได้ขอไลน์ เพื่อติดต่อหากมีอะไรผิดปกติ และได้ติดต่อกันมาตลอด คอยแวะเวียนมาดูเพราะเขาเห็นตนอยู่คนเดียว โดยตนก็ให้ความเคารพเขาเหมือนผู้ใหญ่ใจดีคนหนึ่งที่ดูแลความปลอดภัย พาไปกินข้าว พาไปเที่ยว
 
กระทั่งช่วงเดือนเมษายน เวลาประมาณเที่ยงคืน สารวัตรรายนี้ ชวนออกมากินข้าวตามปกติ พอกินเสร็จ บอกว่าขอแวะทำธุระที่ป้อมตำรวจก่อน ซึ่งตนเห็นว่าเป็นที่ทำงานคงไม่เป็นไร ตอนนั้นในป้อมไม่มีใครอยู่ สารวัตรนายนี้ได้เข้ามาลวนลาม และบังคับข่มขืน หลังเกิดเรื่องตนเองยังถูกสารวัตรคนนี้ขู่ฆ่า และบอกว่าในอดีตเคยเผานั่งยางผู้ต้องหาในคดียาเสพติดมาแล้ว ยิ่งทำให้ตนเองกลัว
 
ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา เพจสายไหมต้องรอด พาผู้เสียหายไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านบึง เพื่อเอาผิดกับตำรวจนายนี้ ซึ่งก็ได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี ทั้งจากผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี และ พม.จังหวัดชลบุรี ที่จะช่วยดูแลคดีนี้ให้
 
หลังสอบปากคำเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้พาผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุบริเวณป้อมตำรวจหนองแก เพื่อยืนยันข้อเท็จจริงอีกครั้ง ขณะที่ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ให้ข้อมูลว่า ตั้งแต่วันแรกที่ทราบเรื่องก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมตั้งคณะกรรมการทางวินัยตรวจสอบถึงข้อเท็จจริง เพื่อให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ตอนนี้ขอให้สังคมและโซเชียลฯ ใจเย็น ๆ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินว่าใครถูกใครผิด และเมื่อความจริงกระจ่าง พบว่าผิดจริงก็จะเอาผิดตำรวจนายนี้ให้ถึงที่สุด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง