คิดมากไป “สินสมุทร” รับใจไม่นิ่งพอ ทำพ่ายช้ำ “ยูเซฟ
logo ONE

คิดมากไป “สินสมุทร” รับใจไม่นิ่งพอ ทำพ่ายช้ำ “ยูเซฟ

ONE : “สินสมุทร กลิ่นมี” นักชกมาดเท่ วัย 28 ปี จากชลบุรี เผยสภาพจิตใจที่ยังไม่นิ่งพอของตัวเอง คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้พลาดท่าแพ้ “ยูเซฟ อัสซูอิก” น ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

7,697 ครั้ง
|
09 ต.ค. 2567
ONE : คิดมากไป “สินสมุทร” รับใจไม่นิ่งพอ ทำพ่ายช
 
“สินสมุทร กลิ่นมี” นักชกมาดเท่ วัย 28 ปี จากชลบุรี เผยสภาพจิตใจที่ยังไม่นิ่งพอของตัวเอง คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้พลาดท่าแพ้ “ยูเซฟ อัสซูอิก” นักสู้ป้ายแดง วัย 29 ปี จากเดนมาร์ก-โมร็อกโก ในศึก ONE Fight Night 25 เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)
 
ONE : คิดมากไป “สินสมุทร” รับใจไม่นิ่งพอ ทำพ่ายช
 
รูปเกมตลอดทั้งสามยกเป็นทาง “สินสมุทร” ที่ตกเป็นรองทาง “ยูเซฟ” อย่างชัดเจน ไม่สามารถออกอาวุธได้ตามที่ใจต้องการ ขณะที่คู่ชกก็เตรียมตัวมาอย่างดีทำให้เขาต้องเจอกับงานหนักกว่าที่คิดเอาไว้
 
“ยูเซฟ เป็นมวยฝีมือดี มีรูปร่างสูงยาว ผมวางแผนว่าจะต้องพยายามเดินขยับเข้าใกล้เขาให้ได้มากที่สุด ผมศึกษามาแบบนั้น แต่เมื่อขึ้นไปสู้จริงบนเวที ผมทำอะไรเขาแทบไม่ได้เลย มีความกังวลอยู่ในใจเต็มไปหมด และก็รู้สึกอึดอัดเวลาชกกับเขาครับ”
 
ONE : คิดมากไป “สินสมุทร” รับใจไม่นิ่งพอ ทำพ่ายช
 
“รูปเกมไม่ออกมาอย่างที่ผมคิด ผมเข้าใกล้คู่ชกไม่ติด แล้ววันนั้นผมชกได้ช้า ผิดเป้ามากเกินไป รวมถึงขาดความมั่นใจในตัวเอง ก็เลยเกร็งไปหมด ทำให้ไม่สามารถทำผลงานออกมาได้เต็มที่ครับ”
 
“ไฟต์นี้ผมคิดมาก แล้วก็เสียความมั่นใจไปเยอะ นักมวยมีหลายอย่างที่ต้องคิด ผมอึดอัดนิดหน่อยเพราะไฟต์ก่อนผมก็แพ้มา ก็เสียทรงของตัวเองไป มันจำแต่ตอนที่ตัวเองแพ้ คิดเห็นแต่ภาพนั้น มัวแต่ไปกังวลกลัวว่าจะแพ้อีก ทำให้เรากดดันตัวเอง ชกไม่ออกครับ”
 
ONE : คิดมากไป “สินสมุทร” รับใจไม่นิ่งพอ ทำพ่ายช
 
ตอนนี้ “สินสมุทร” ต้องกลับมาพบกับความพ่ายแพ้สองไฟต์ติดอีกครั้ง ทำให้โอกาสท้าชิงบัลลังก์จาก “รีเกียน เออร์เซล” คู่ปรับเก่าจากซูรินาม ดูห่างไกลออกไปทุกที แต่เจ้าตัวจะขอพยายามฮึดสู้ต่อไป เพื่อเรียกฟอร์มเก่งและศรัทธาจากแฟนมวยกลับมาให้ได้
 
“ตอนนี้ผมแพ้สองไฟต์ติด มันก็มีท้อใจบ้าง เพราะเราหวังอยากที่จะไปถึงแชมป์ ไม่อยากชกเฉย ๆ ผมต้องสู้ต่อไปเพื่อครอบครัว เพื่อลูก เพื่อคนที่เชียร์ผมอยู่ และเป็นการสู้เพื่อตัวเองด้วยครับ”
 
ONE : คิดมากไป “สินสมุทร” รับใจไม่นิ่งพอ ทำพ่ายช
 
“ใจจริงผมยังอยากแก้มือกับ รีเกียน แต่ตอนนี้ฝีมือและความมั่นใจของผม ตั้งแต่แพ้ให้กับเขาไป ผมสูญเสียความเป็นตัวเอง ต้องปรับตัวเองอีกเยอะ ผมต้องพัฒนาให้ดีขึ้นกว่านี้ให้ได้ ต้องโฟกัสที่ตัวเองก่อน ตอนนี้ผมไปมองที่คนอื่นไม่ได้แล้วครับ”
 
ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com อินสตาแกรม ONEChampTh  และ TikTok ONEChampTH