ผัวสุดช้ำ ! จับได้คาหนังคาเขา โดนเมียสวมเขามา 5 ครั้ง
logo ข่าวอัพเดท

ผัวสุดช้ำ ! จับได้คาหนังคาเขา โดนเมียสวมเขามา 5 ครั้ง

ข่าวอัพเดท : ผัวจับได้คาหนังคาเขา เมียสุดแสบ พาชู้มานอนในเรือนหอ แต่ถูกเถียงกลับ อ้างแค่มานอนเฉย ๆ ไม่ได้มีอะไรกัน ทั้งที่นอนเปลือยกาย เมียนอกใจ,เมียเจ้าชู้,ชู้สาว

671 ครั้ง
|
09 ต.ค. 2567

ผัวจับได้คาหนังคาเขา เมียสุดแสบ พาชู้มานอนในเรือนหอ แต่ถูกเถียงกลับ อ้างแค่มานอนเฉย ๆ ไม่ได้มีอะไรกัน ทั้งที่นอนเปลือยกาย

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม หลังจากที่เกิดเหตุผู้เสียหายจะฟ้องหย่า กลับถูกขู่เอาชีวิตจากชู้ เลยเข้าร้องเพจฯ ดัง เพื่อป้องกันตัว เล่าว่า ที่ผ่านมาระแคะระคาย แต่พอถามภรรยาก็ปฏิเสธตลอด ตั้งแต่ปี 2560 จนถึงปัจจุบัน มีชู้ทั้งหมด 5 คน คนแรกเป็น ผู้กำกับการ ยศ พันตำรวจเอก อ้างเป็นพ่อบุญธรรม คนที่ 2 เป็นรองผู้กำกับ ยศ พันตำรวจโท ไปเจอในแช็ตใช้คำเรียก ผัว-เมีย คนที่ 3 ยศ พันตำรวจตรี นัดไปพบรีสอร์ตที่หัวหิน คนที่ 4 พันตำรวจตรี เป็นตำรวจ CIB อ้างเป็นพี่ชายมาหาถึงบ้านบ่อยครั้ง และ คนล่าสุด เป็นผู้รับเหมาถมดิน จังหวัดพิษณุโลก

สาเหตุที่มาร้องเรียนวันนี้ เพื่อร้องขอความปลอดภัย และหากตนเป็นอะไรไปจะได้รู้ว่าเกิดจากอะไร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรมอย่างมาก และอยากให้สังคมรับรู้ว่าเรื่องจริงยิ่งกว่าละคร ตอนนี้ตนได้แยกกันอยู่กับภรรยาแล้ว และต้องการที่จะฟ้องหย่าเท่านั้น รวมทั้งกังวลในเรื่องความปลอดภัยของชีวิต ยืนยันว่าจะไม่มีกลับไปคบหากับหญิงคนนี้อีก มันจบแล้ว จะไม่ให้อภัยอีกแล้ว รวมทั้งฝากบอกว่า ฝ่ายหญิงควรจะต้องมีจิตสำนึกที่จะต้องรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ บอกว่า จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการช่วยเหลือให้ โดยเฉพาะที่ผู้เสียหายฟ้องคดีอาญาและฟ้องร้องหย่า ซึ่งจะดำเนินการประสานกระทรวงยุติธรรมให้ดำเนินการคุ้มครองพยานให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง