ซ้อมต่อทันที “ทองพูน” ผิดหวังพ่าย “รุย” เร่งกู้ร่างทอง หวังคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง
logo ONE

ซ้อมต่อทันที “ทองพูน” ผิดหวังพ่าย “รุย” เร่งกู้ร่างทอง หวังคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง

ONE : “ทองพูน พีเค.แสนชัย” นักสู้ทรงอย่างแบด วัย 27 ปี จากมหาสารคาม ออกมาแสดงความผิดหวังหลังแพ้คะแนน “รุย โบเทลโฮ” มวยฝีมือดี วัย 29 ปี จากโปรตุเ ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

9,329 ครั้ง
|
08 ต.ค. 2567
ONE : ซ้อมต่อทันที “ทองพูน” ผิดหวังพ่าย “รุย” เร
 
“ทองพูน พีเค.แสนชัย” นักสู้ทรงอย่างแบด วัย 27 ปี จากมหาสารคาม ออกมาแสดงความผิดหวังหลังแพ้คะแนน “รุย โบเทลโฮ” มวยฝีมือดี วัย 29 ปี จากโปรตุเกส ในศึก ONE Fight Night 25 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
โดย “ทองพูน” ขึ้นสู้บนสังเวียน ONE Fight Night ก่อนหน้านี้ 3 ครั้ง มีผลงานชนะไม่ครบยก 1 ครั้ง ซึ่งล่าสุดเพิ่งแพ้คะแนน “ซากาเรีย เอล จามารี” ในศึก ONE Fight Night 22 เมื่อ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา และการกลับมาพบกับ “รุย” ในครั้งนี้ เจ้าตัวได้เลือกที่จะปรับสไตล์กลับมาเดินบู๊อีกครั้ง เพื่อหวังคว้าชัยชนะให้ได้ 
 
ONE : ซ้อมต่อทันที “ทองพูน” ผิดหวังพ่าย “รุย” เร
 
โดยปรากฏว่าเกมการชกตลอด 3 ยก ต่างฝ่ายต่างออกอาวุธอย่างหลากหลาย และผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างสนุกสุดมัน ก่อนสุดท้ายจะเป็น “รุย” ที่สามารถเอาชนะคะแนนไปได้แบบเอกฉันท์ ยัดเยียดความปราชัย 2 ไฟต์รวดให้กับ “โล้นทองคำ” 
 
โดยหลังจบเกม “ทองพูน” ได้กล่าวเปิดใจถึงความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ พร้อมแสดงความมุ่งมั่นที่จะกลับมากู้ศรัทธาแฟนมวยให้ได้อีกครั้งในไฟต์ต่อไป
 
ONE : ซ้อมต่อทันที “ทองพูน” ผิดหวังพ่าย “รุย” เร
 
“ข้อผิดพลาดของผมในไฟต์นี้ คงเป็นเรื่องการแก้เกมบนเวที ถ้าเขามาแลกกับเราตรง ๆ คงสนุก แฟนมวยก็จะสนุกกว่านี้ ผมพยายามมากที่สุดแล้ว แต่ผมจับทางเขาไม่ถูกเลย หลังจากนี้ผมจะพักเป็นเวลา 1 สัปดาห์ และจะกลับมาฟิตซ้อม ทำร่างกายต่อทันที เพื่อจะได้กลับมาชกให้ไวที่สุดครับ”
 
“ผมขอโทษแฟนมวยทุกคน ผมผิดหวังกับตัวเองมาก ส่วนตัวผมแพ้ชนะไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ผมคาดหวังให้ทุกคนสนุกที่สุด วันนี้ผมทำได้ไม่ดีพอ ยังสนุกไม่พอ แต่ผมเชื่อว่าผมยังทำได้ดีกว่านี้ ผมจะรีบกลับไปซ้อม ทำร่างกายให้ดี และมาสร้างสรรค์ผลงานให้ทุกคนได้ดูในไฟต์หน้าครับ”
 
จากความพ่ายแพ้ครั้งนี้ทำให้ “ทองพูน” มีผลงานชนะ 4 จาก 7 ไฟต์ในการชก ใน ONE และ ONE ลุมพินี ต้องมาดูกันว่าการกลับมาครั้งหน้าของเจ้าของฉายา “โล้นทองคำ” จะสามารถระเบิดพลังแจ้งเกิดอีกครั้งได้หรือไม่
 
ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh