logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มร้อง ! ถูกการ์ดสถานบันเทิง-ดีเจ รุมทำร้าย | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มวัย 23 ปี ร้องโดนการ์ด รวมถึงดีเจ รุมตีในสถานบันเทิง หลังเข้าไปห้ามรุ่นพี่ทะเลาะกับแฟน ยันดำเนิน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ,จีรนันท์ เขตพงศ์,สันติวิธี พรหมบุตร

2,714 ครั้ง
|
07 ต.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มวัย 23 ปี ร้องโดนการ์ด รวมถึงดีเจ รุมตีในสถานบันเทิง หลังเข้าไปห้ามรุ่นพี่ทะเลาะกับแฟน ยันดำเนินคดีถึงที่สุด
 
นี่เป็นภาพเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในจังหวัดกำแพงเพชร ในคลิปจะเห็นกลุ่มการ์ดที่ดูแลร้านตะลุมบอนทั้งต่อย ทั้งใช้ขวดฟาด ไปยังกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง มีผู้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ได้หลายมุม
 
หลังเหตุการณ์สงบพบผู้บาดเจ็บคาดว่าน่าจะประมาณ 3 ราย หนึ่งในนั้นเป็นชายอายุ 23 ปี ถูกขวดตีที่ศีรษะ ใบหน้า และตามลำตัวเป็นแผลหลายจุด เพื่อน ๆ ต้องนำส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดช่วงเวลา 01.00 น. วันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับผู้บาดเจ็บ คือ นายสปาย อายุ 23 ปี เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุออกจากบ้านไปหาพี่ที่สถานบันเทิงที่เกิดเหตุ ไปถึงก็เพิ่งจะเริ่มดื่มยังไม่ได้เมาอะไร จนประมาณเวลา 01.00 น. พี่ตนกับแฟนมีปากเสียงกันนิดหน่อย จู่ ๆ การ์ดก็เข้ามาพูดว่า มึงไม่รู้จักกูเหรอ พี่ตนก็ตอบว่า กูจะไปรู้จักมึเหรอ 
 
จากนั้นการ์ดก็เปิดฉากเข้ามาทำร้าย ตอนนั้นมีคนเข้าไปช่วยห้าม รวมทั้งตนได้ไปดึงการ์ดคนนึงออก เพื่อไม่ใหัทำร้ายพี่ แต่ตนกลับถูกรุมตีทั้งขวด ทั้งแก้ว ฟาดมาแบบไม่ยั้ง แม้แต่ดีเจ ที่มีหน้าที่แค่เปิดเพลงในร้าน และไม่ได้มีปัญหากันมาก่อน ก็อาศัยจังหวะชุลมุน เดินมาดูเชิงก่อนจะคว้าขวดมาตีหัวตนในจังหวะที่ตนล้มลงด้วย
 
เบื้องต้น ผู้บาดเจ็บเข้าแจ้งความไว้แล้ว ขณะที่สถานบันเทิงดังกล่าวยังไม่มีผู้ใดออกมาให้ข้อมูลในฝั่งของทางร้านถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งสถานบันเทิงดังกล่าว มักมีเหตุทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง ชาวบ้านในละแวกดังกล่าว อยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบเพื่อความปลอดภัยของนักเที่ยวกลางคืนด้วย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง