logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มโอนเงินผิด เฮ ! ออกถกไม่เถียง เจรจาผ่าน 2 วัน ได้เงินคืนครบ | ถกไม่เท

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (4 ต.ค.) รายการถกไม่เถียง ทางช่อง 7HD ได้นำเสนอกรณีการโอนเงินผิดบัญชี จำนวน 96 ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

1,331 ครั้ง
|
07 ต.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (4 ต.ค.) รายการถกไม่เถียง ทางช่อง 7HD ได้นำเสนอกรณีการโอนเงินผิดบัญชี จำนวน 96,000 บาท โดยผู้เสียหายคือ คุณแซม ได้ออกมาเปิดเผยถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ว่าความพยายามในการติดตามเงินคืนมาเกือบ 1 เดือนแล้ว แต่ติดปัญหาที่เจ้าของบัญชีปลายทางเปลี่ยนนามสกุล ทำให้เกิดความยุ่งยากในการคืนเงิน
 
โดย คุณแซม เล่าในรายการว่า เขาต้องการโอนเงินค่าแรงพนักงาน แต่กลับโอนผิดธนาคาร ทำให้เงินเข้าบัญชีของบุคคลอื่น ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อพบว่าเจ้าของบัญชีปลายทางได้เปลี่ยนนามสกุล และย้ายที่อยู่ ทำให้การติดต่อและการคืนเงินเป็นไปอย่างยากลำบาก แม้ว่าทั้งสองฝ่ายจะพยายามแก้ไขปัญหา แต่ก็ยังติดขัดในเรื่องเอกสารการเปลี่ยนนามสกุลที่หาไม่พบ ส่งผลให้กระบวนการคืนเงินล่าช้าออกไป ทั้งนี้ ธนาคารได้แจ้งว่าจะดำเนินการคืนเงินให้ คุณแซม ภายในวันนี้
 
ล่าสุดวันนี้ คุณแซม ได้เงินคืนครบทุกบาทแล้ว และได้เดินทางมายังสตูดิโอรายการถกไม่เถียงอีกครั้ง เพื่อขอบคุณ คุณทิน โชคกมลกิจ และทีมงานทุกคน ที่ช่วยประสานงานกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องจนได้เงินคืนอย่างรวดเร็ว  
 
โดยในการแก้ไขปัญหาครั้งนี้ ทางรายการได้ช่วยติดต่อประสานงานกับธนาคาร และเจ้าของบัญชีปลายทาง ทำให้ทางธนาคารได้ดำเนินการคืนเงินให้กับ คุณแซม
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง