NUCERA (นูเซร่า) จัดงาน ‘NUCERA 4th Anniversary …Welcome to House of NUCERA’ ฉลองครบรอบ 4 ปี เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” ร่วมส่งมอบพลังบำรุงผิวสุขภาพดี
logo ข่าวอัพเดท

NUCERA (นูเซร่า) จัดงาน ‘NUCERA 4th Anniversary …Welcome to House of NUCERA’ ฉลองครบรอบ 4 ปี เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” ร่วมส่งมอบพลังบำรุงผิวสุขภาพดี

17,639 ครั้ง
|
02 ต.ค. 2567

           .. เพราะ NUCERA (นูเซร่า) เชื่อว่าผิวสุขภาพดี คือความงามเหนือกาลเวลาที่แท้จริงไม่ว่าคุณจะมีสภาพผิวหรือเฉดสีผิวใดก็ตาม จึงขอส่งมอบของขวัญล้ำค่าสู่ผิวที่คุณรัก ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ด้วยนวัตกรรมใหม่ ที่ถูกคิดค้น พัฒนา และรังสรรค์สารสกัดทรงคุณค่าออกมาเป็น อาหารผิวชั้นยอด ด้วยวิตามินผิวพรีเมียม NUCERA ทั้ง 3 สูตรเพื่อช่วยดูแลผิวที่เสียหายให้กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง เผยความงามที่เปล่งประกายให้ผิวแข็งแรง ดูโกลว์อิ่มน้ำและมีออร่า และในโอกาสครอบรอบ 4 ปีแห่งความไว้วางใจที่คนรักผิวต่างให้การยอมรับ ด้วยยอดจำหน่ายกว่า 1.5 ล้านขวด จึงจัดงาน ‘NUCERA 4th Anniversary …Welcome to House of NUCERA’ เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกออม สุชาร์ มานะยิ่ง” นางเอกสาวคนดัง ร่วมส่งต่อของขวัญเพื่อผิวสวยและบอกเล่าถึงความเชื่อมั่นหลังได้ลองพิสูจน์วิตามินผิวคุณภาพพรีเมียมทั้ง 3 สูตรมาเป็นเวลานาน และพร้อมกันนี้ ยังได้ นพ.ธนกร ศรีบานชื่น แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และ Product Director ผู้ดูแลพัฒนาสูตรของทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ NUCERA มาบอกเล่าเคล็ดลับและคำแนะนำการดูแลสุขภาพผิว ณ ลาน Atrium 2 สยามเซ็นเตอร์

              กันยากร จิตรกล้า กรรมการผู้จัดการ บจก.โลร่า คาลิน (ประเทศไทย) ผู้บริหารแบรนด์ NUCERA เผยว่าเราตั้งใจที่จะก้าวขึ้นเป็นที่หนึ่งในเรื่องของผลิตภัณฑ์การดูแลและบำรุงผิวพรรณของคนไทยภายใต้แบรนด์คนไทยจริงๆ หลังวิจัยคิดค้นกว่า 3 ปีร่วมกับผู้เชี่ยวชาญหลากหลายแขนง จึงได้เกิดเป็น NUCERA วิตามินสารสกัดพรีเมียมและอื่นๆไลน์สกินแคร์ขึ้น ที่ได้มีโอกาสดูแลผิวพรรณและผิวกายให้ลูกค้า มากว่า 4 ปีจนสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ 90 %ทางแบรนด์ขอให้คำมั่นว่าจะยังคงคุณภาพผลิตภัณฑ์และเพิ่มการวิจัย-พัฒนาต่อไปเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพพรีเมียมเป็นของขวัญให้ทุกความไว้วางใจที่มีต่อแบรนด์ต่อไปค่ะ”

            ด้านพรีเซนเตอร์สาวสวย “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” “ในฐานะของคนที่ทานจริงๆทั้ง NUCERA Plus ปรากฏว่าผิวที่เคยอ่อนล้าและเสียหายจากการทำงานและพักผ่อนน้อยกลับมาฟื้นฟูได้จริง สุขภาพดี อิ่มน้ำชุ่มชื่น ซึ่งตอนนี้ออมรู้สึกว่าผิวมันดูโกลว์จนดูเหมือนผิวเปล่งแสงได้จริงๆจนคนทักเลยค่ะ ซึ่งคนภายนอกอาจไม่ทราบว่านักแสดงนั้นเป็นผู้ประสบปัญหาผิวมากที่สุดอาชีพหนึ่งเลย เนื่องจากรูปแบบการทำงานในวงการบันเทิง ทั้งแสงไฟ แดด การแต่งหน้า สารเคมี และรูปแบบการทำงานแบบวันยันคืนที่เลี่ยงไม่ได้ แต่ NUCERA ช่วยดูแลผิวพรรณออมได้จริง แฮปปี้มากที่ได้ร่วมเป็นครอบครัว NUCERA ค่ะ”

 

            โดยผลิตภัณฑ์วิตามินผิว NUCERA นี้ตอบโจทย์ด้วยสารสกัดชั้นยอดที่คัดสรรมาแล้วว่าเข้าซ่อมแซมผิวที่เสียหายจากรูปแบบปัญหาผิวของคนยุคปัจจุบันได้อย่างตรงจุดและที่สำคัญคือเข้าถึงระดับปัญหาได้จริง นำโดย NUCERA +Plus นวัตกรรมใหม่ของผิวสุขภาพดีเพิ่มความชุ่มชื่นอิ่มน้ำ และดูกระจ่างใส ช่วยลดฝ้า กระ ปรับสมดุลย์ความมันใบหน้าและช่วยลดสิวอย่างมีประสิทธิภาพ และยังเพิ่มปราการปกป้องตั้งแต่ระดับผิวชั้นใน ยกระดับผิวให้ดีกว่าเดิมจากภายในสู่ภายนอก ด้วยสารสกัดถึง 15 ชนิด โดยมีตัวชูโรงคือ สารสกัดสูตรพิเศษ Ricera Blossom เฉพาะ NUCERA ที่แน่นอนว่านำโดย Ricera สารสกัดจากจมูกข้าวญี่ปุ่น (RICE EXTRACT) ที่มีเซราไมด์บริสุทธิ์ (Ceramind) 100% ช่วยให้ผิวนุ่มลื่นไวกว่าเดิม และเป็นความลับผิวฟื้นฟูจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริง

            นอกจากนี้ แบรนด์ได้พัฒนาสูตรรวมถึงคัดเลือกวัตถุดิบเพิ่มเพื่อช่วยให้การ Boosting หรือการเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมสารสกัดเข้าสู่ร่างกายให้ดีขึ้น เมื่อทานคู่กับ NUCERA Plus นั่นคือ NUCERA C ที่ สกัดจาก Acerola Cherry Extract (GREEN) หรือผลอะเซโรล่าเชอร์รี่ดิบสีเขียว สุดยอดสารอาหารจากประเทศบราซิลที่มีแร่ธาตุและสารอาหารมากมาย โดยเฉพาะวิตามินซี (Ascorbic Acid) ที่ให้วิตามินซีสูงกว่าผลอะเซโรล่าเชอร์รี่สุก (สีแดง)  ส่วน Camille (คามิลล์) วิตามินท้าแดดสูตรใหม่ เป็นสุดยอดเทคโนโลยีอาหารเสริมล่าสุดที่จะช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดด ทำให้ผิวไม่คล้ำเสียง่าย ลดการสร้างของเม็ดสีเมลานิน ป้องกันการเกิดฝ้า ด้วยสารแคโรทีนนอยด์ (Carotenoids) ที่มีใน มะเขือเทศสีมุก Pearl Tomato และ มี 9 Superfood จะช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดสีในผิว คงความกระจ่างใส ปรับผิวให้สว่างขึ้น เซลล์ผิวถูกทำลายน้อยลง

         ซึ่งผู้สนใจข้อมูลเรื่องการดูแลสุขภาพผิวพรรณและผลิตภัณฑ์ สามารถเข้าชมที่ www.lorakalin.com หรือ FB page lorakalin official และช่องทาง Marketplace Lazada Mall ,Shopee Mall, Tiktok “Nucera”

#HouseOfNucera และ #Nucera4thAnniversary #aomsushar #aomsusharxnucera

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง