logo ถกไม่เถียง

“อดีต สจ.” เมากร่าง พาลโต๊ะข้าง ๆ เหวี่ยงเด็กเจ็บ อึ้ง พบ “ประวัติสุดฉาว”

ถกไม่เถียง : พ่อแม่รับไม่ได้ ! อดีต สจ. เมากร่างในร้านอาหาร พาลใส่ครอบครัวโต๊ะข้าง ๆ จนเกิดเหตุบานปลายสุดท้ายทำเด็กเจ็บ ผู้เสียหายกังวลเรื่องความ ถกไม่เถียง,TERO Digital,Ch7HD News,Ch7HD,ทิน โชคกมลกิจ,ทินถกไม่เถียง,อดีต สจ. เมากร่าง,อดีต สจ.,เมากร่าง,เมา,กร่าง,พาลโต๊ะข้าง ๆ,พาล,เมากร่างในร้านอาหาร,เหวี่ยงเด็กเจ็บ,เหวี่ยงเด็ก,นักการเมืองท้องถิ่น,นักการเมือง,ผู้มีอิทธิพล,สจ,สจ.,สจ.สิงห์บุรี,สิงห์บุรี,ขุดประวัติ,ประวัติฉาว,ประวัติสุดฉาว,โฟม,นัท,พ่อแม่รับไม่ได้,พ่อแม่,หัวอกคนเป็นพ่อ,ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,ทนายสงกาญ์,นายกฯ อบต.,ขุดประวัตินักการเมือง

279 ครั้ง
|
27 ก.ย. 2567
พ่อแม่รับไม่ได้ ! อดีต สจ. เมากร่างในร้านอาหาร พาลใส่ครอบครัวโต๊ะข้าง ๆ จนเกิดเหตุบานปลายสุดท้ายทำเด็กเจ็บ ผู้เสียหายกังวลเรื่องความปลอดภัยเพราะคู่กรณีเป็นผู้มีอิทธิพล
 
วันที่ 27 ก.ย. 67 คุณโฟม ผู้ร้องทุกข์ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า ตนไม่เคยเห็นหน้าอดีต สจ. คนนี้ ตนไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งนี้หลายครั้ง ตนเข้าไปในร้านเห็นอดีต สจ. นั่งอยู่แล้ว และเริ่มทะเลาะกับผู้หญิงที่นั่งอยู่ด้วยกัน ครอบครัวของตนนั่งอยู่ใกล้ ๆ จึงมองดูเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น อีกฝ่ายหันมาต่อว่าถามว่ามองหน้าทำไม ตนจึงขอโทษแล้วกินข้าวกันต่อ
 
ถกไม่เถียง : “อดีต สจ.” เมากร่าง พาลโต๊ะข้าง ๆ เ
 
คุณนัท ผู้ร้องทุกข์ เล่าว่า หลังจากขอโทษแล้วอีกฝ่ายยังไม่ยอมจบ พูดคำหยาบใส่หลายครั้ง ตนรู้สึกโมโหจึงเดินไปสอบถามว่ามีปัญหาอะไร ครอบครัวของตนแค่มากินข้าว ขอให้พูดกันดี ๆ ไม่ได้อยากมีปัญหาด้วย ภรรยาได้เดินมาห้ามจึงเดินกลับไปที่โต๊ะ คุณโฟม เล่าต่อว่า จากนั้นตัดสินใจเรียกเก็บเงินเพื่อเลี่ยงปัญหา ผ่านไปประมาณ 2 นาที ผู้หญิงที่ถูกอดีต สจ. ผลัก เข้ามาขอโทษบอกว่าไม่ได้ตั้งใจหาเรื่อง และอีกฝ่ายยังเมาอยู่ แต่หลังจากขอโทษกันแล้วโต๊ะของอีกฝ่ายก็มีปากเสียงกันต่อ
 
ถกไม่เถียง : “อดีต สจ.” เมากร่าง พาลโต๊ะข้าง ๆ เ
 
คุณนัท เล่าต่อว่า อดีต สจ. ได้เดินเข้ามาด่าหยาบคายอีกครั้งที่โต๊ะของตน อีกฝ่ายพยายามเอื้อมมือไปจับขวดแก้ว ตนจึงป้องกันตัวเพราะกลัวครอบครัวเป็นอันตราย จึงเกิดเหตุชุลมุนขึ้น ลูกของตนเดินมาดูเหตุการณ์จึงถูกอดีต สจ. จับหัวไปฟาดกับพื้น หลังจากนั้นได้แยกย้ายกันกลับบ้านมาพบว่าลูกของตนมีอาการผิดปกติ หวาดผวา ปวดหัว อาเจียนหลายครั้ง ตอนนี้ได้แจ้งความแล้วตำรวจให้รอผลตรวจร่างกายเพื่อใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดีอดีต สจ. คนนี้ต่อไป ตอนนี้ต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และกลัวเรื่องของความปลอดภัย เนื่องจากคู่กรณีเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่
 
ถกไม่เถียง : “อดีต สจ.” เมากร่าง พาลโต๊ะข้าง ๆ เ
 
ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ให้ความเห็นด้านกฎหมายว่า ตำรวจต้องเร่งสอบสวนกับเด็กที่ถูกอดีต สจ. ทำร้าย เนื่องจากพยานเด็กมีส่วนสำคัญต่อรูปคดี คดีที่มีการทำร้ายร่างกายกัน สามารถแจ้งความไว้ก่อนได้โดยไม่ต้องรอ และใช้ใบแพทย์ประกอบสามารถแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมได้ แต่ฝ่าย สจ. ก็มีสิทธิ์ตามกฎหมายที่จะแจ้งความกลับเช่นเดียวกัน แนะนำให้คุณนัทเล่าความจริงให้ศาลฟังหากถูกดำเนินคดี

ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น.  ทางช่อง 7HD กด 35

*-*

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง