logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ชายดับปริศนา ! พบหูขาดทั้ง 2 ข้าง ตำรวจเร่งคลี่คลายปม | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายเสียชีวิตปริศนา หูทั้ง 2 ข้างขาด มีผู้ต้องสงสัยที่อาจจะเป็นฝีมือเป็นมนุษย์ หรืออาจเป็นสุนัขจรจัด ต ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

672 ครั้ง
|
27 ก.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายเสียชีวิตปริศนา หูทั้ง 2 ข้างขาด มีผู้ต้องสงสัยที่อาจจะเป็นฝีมือเป็นมนุษย์ หรืออาจเป็นสุนัขจรจัด ตำรวจกำลังเร่งคลี่คลายปม
 
ชายตายปริศนา หูขาด 2 ข้าง จ.อุบลราชธานี
 
ตำรวจ สภ.ดอนมดแดง จังหวัดอุบลราชธานี ตรวจสอบภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ในตำบลคำไฮใหญ่ อำเภอดอนมดแดง พบศพ นายเวชชัย อายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล นอนหนุนหมอน คว่ำหน้าจมกองเลือด บริเวณศีรษะมีแผลฉกรรจ์ หูทั้ง 2 ข้างหลุดออกจากศีรษะ รอบลำคอมีรอยเขี้ยวสัตว์ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 4-6 ชั่วโมง
 
ตรวจสอบรอบบ้าน พบกองเลือดอยู่บริเวณโต๊ะไม้ด้านหลังบ้าน ทางเดินด้านข้างบ้าน และประตูหลังบ้านเป็นทางยาว จนถึงจุดที่พบศพ แต่ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่สำนักงานปศุสัตว์ ได้ลงตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมวางยาสลบสุนัขจรจัดเพศเมีย 2 ตัว ตัวแรกเป็นพันธุ์ไทยผสมร็อตไวเลอร์ และอีกตัวเป็นพันธุ์ไทยผสมพิตบุลล์ หลังมีการตั้งข้อสังเกตว่า สุนัขทั้ง 2 ตัว อาจเข้าไปทำร้ายนายเวชชัย จนเสียชีวิตหรือไม่
 
จากการตรวจสอบสภาพร่างกายของสุนัข 2 ตัว โดยเฉพาะตัวสีน้ำตาล เป็นสุนัขพันธุ์ไทยผสมพิตบุลล์ พบบริเวณหน้าผากมีบาดแผลยาวประมาณ 5 เซนติเมตร มีเลือดซึมบริเวณเท้าหน้า คล้ายรอยเลือดจาง ๆ ติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการถ่ายรูป และวัดความยาวเขี้ยว เพื่อไปเทียบกับบาดแผลที่ศพ
 
ญาติสงสัย ฝีมือเพื่อนร่วมวงเหล้า จ.อุบลราชธานี
 
ด้านแม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนพบศพลูกชาย ไปบ้านที่เกิดเหตุ เห็นเลือดกระจายอยู่ข้างบ้าน จึงได้ตะโกนเรียกลูกชาย แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงเดินไปเปิดประตูหลังบ้าน พบสุนัขสีน้ำตาลวิ่งสวนออกมา จากนั้นพบร่างลูกชาย
 
ขณะที่ น้องสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ปกติพี่ชายจะพักที่บ้านอีกหลัง แต่ช่วงนี้มาใส่ปุ๋ยข้าว จึงมาพักที่บ้านหลังนี้ ส่วนตัวคิดว่าพี่ชายน่าจะถูกคนทำร้ายเสียชีวิต ตอนนี้สงสัยกลุ่มที่ดื่มเหล้ากับพี่ชาย และหลังจากพี่ชายเสียชีวิต กลิ่นเลือดอาจจะทำให้สุนัขจรจัดทั้ง 2 ตัว เข้ามากัดแทะร่าง
 
เรียกสอบผู้ต้องสงสัยโยงคดีตายปริศนา จ.อุบลราชธานี
 
ล่าสุด ตำรวจเชิญผู้ต้องสงสัย 3 คน ที่นั่งดื่มสุรากับผู้เสียชีวิตมาสอบสวน และเก็บ DNA เพื่อส่งตรวจที่จังหวัดนครราชสีมา ว่าตรงกับ DNA ในจุดเกิดเหตุหรือไม่ ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 15 วัน ในการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิต เกิดจากเสียเลือดมาก เบื้องต้นตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง แต่ขณะนี้ให้น้ำหนักว่าอาจจะเกิดจากการถูกสุนัขทำร้ายมากกว่า
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง