logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อดีต สจ.เมากร่าง ทำร้ายเด็ก 4 ขวบ แม่ลั่น ! เอาเรื่องถึงที่สุด | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อดีต สจ. เมากร่าง ทะเลาะกับแฟนสาว ซ้ำยังหาเรื่องพ่อแม่ลูกที่นั่งโต๊ะข้าง ๆ กระชากหัวเด็กอายุ 4 ขวบฟาดพื้น ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ,จีรนันท์ เขตพงศ์,สันติวิธี พรหมบุตร

303 ครั้ง
|
26 ก.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อดีต สจ. เมากร่าง ทะเลาะกับแฟนสาว ซ้ำยังหาเรื่องพ่อแม่ลูกที่นั่งโต๊ะข้าง ๆ กระชากหัวเด็กอายุ 4 ขวบฟาดพื้น
 
อดีต สจ.เมากร่าง พาลทำร้ายเด็ก 4 ขวบ
 
ในคลิปจะเห็น อดีต สจ. ใส่เสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นนั่งกินอาหารอยู่หัวโต๊ะ โดยมีลักษณะมึนเมา มีปากเสียงกับแฟนสาวที่ใส่เสื้อเชิ๊ตสีเหลือง มีการยกถังน้ำแข็งเหมือนจะสาดใส่แฟนสาว ก่อนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย จนแฟนสาวต้องเดินหนีออกไป จากนั้น อดีต สจ. คนนี้ ตะโกนด่าโต๊ะข้าง ๆ ที่มีพ่อแม่ลูกนั่งอยู่ว่า มองหน้าทำไม ก่อนที่ผู้เป็นพ่อหันมาถามว่า พี่มีอะไรกับผมหรือเปล่า พร้อมเดินมาที่โต๊ะอดีต สจ. แต่ถูกดึงตัวกลับมานั่งที่โต๊ะ อดีต สจ. บอกว่า ไม่เกี่ยว มึงกินโต๊ะมึง มาเกี่ยวอะไรกับกู หลังจากนั้นเกิดการทะเลาะกัน คนในร้านพยายามห้ามบอกว่า อย่าทะเลาะกัน เพราะขายอาหารยาก อดีต สจ. ตอบไปว่า ไม่ต้องขาย จะสักกี่บาทกัน
 
เรื่องราวเหมือนจะจบ แต่กลับไม่จบ เมื่ออดีต สจ. คนนี้ เดินไปที่โต๊ะพ่อแม่ลูก แล้วทำท่าคว้าบางอย่างขึ้นมาจะทำร้าย ฝ่ายพ่อที่นั่งกอดลูกอยู่รีบลุกคว้ามือ อดีต สจ. ไว้ แล้วลากตัวไปชกต่อยกันกลางถนน จังหวะนั้นลูกชายอายุ 4 ขวบ วิ่งตามมาดูพ่อตัวเอง เป็นช่วงที่อดีต สจ. ลุกขึ้นเดินหนี แล้วจู่ ๆ อดีต สจ. คนนี้ก็กระชากหัวเด็กชาย ฟาดกับพื้นอย่างแรงจนร้องไห้จ้า
 
จนผู้เป็นพ่อเข้ารัวหมัดใส่อดีต สจ. คนนี้ไม่ยั้ง พร้อมถามว่า ทำอะไรลูกกู มึงทำลูกกู ก่อนที่จะมีคนเข้ามาห้าม เหตุเกิดช่วง 22.00 น. วันที่ 23 กันยายน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งกลางเมืองสิงห์บุรี
 
ตรวจสอบพบว่า อดีต สจ. คนนี้ เป็นสาวทอม อายุ 63 ปี ส่วนแฟนสาวเป็น นายก อบต.แห่งหนึ่ง ซึ่งหลังเกิดเหตุ ครอบครัวที่ถูกทำร้ายเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสิงห์บุรีแล้ว
 
แม่ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด
 
แม่ของเด็กชายที่ถูกทำร้าย เล่าว่า ลูกชายเป็นเด็กพัฒนาการช้า แต่ก็เข้าเรียนตามวัย และครอบครัวดูแลอย่างใกล้ชิด วันเกิดเหตุพากันไปกินข้าว แล้วโต๊ะข้าง ๆ ทะเลาะกันเสียงดัง ตนก็เลยหันไปมอง ก่อนสาวทอมเสื้อดำจะตะโกนเสียงดังใส่ตนว่า มองหน้าทำไม ตนก็ยกมือไหว้ขอโทษ และบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ ก่อนได้ยินคนในร้านบอกว่า ไม่เอาน่ะ สจ. หนูขอ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเขาเป็น สจ.ที่ไหน
 
สักพักก็มีแฟนของอดีต สจ. เดินมาหาที่โต๊ะและมาบอกว่า ขอโทษด้วย พี่เขาเมา ตนก็บอกว่า ไม่เป็นไรค่ะ หนูก็ขอโทษด้วยที่หันไปมอง แต่อดีต สจ. ก็มายืนต่อว่าครอบครัวกลางร้าน และเดินมาทางข้างหลังสามีตน พร้อมหยิบขวดจะมาตีสามี และก็เกิดการชุลมุนเกิดขึ้น ตอนนั้นลูกชายคนโต วิ่งไปดู ทางคู่กรณี ก็ดึงหัวลูกและเหวี่ยงลงพื้นอย่างแรง สามีเห็นเกิดความโมโหวิ่งเข้าไปต่อยตีกับเขา
 
พอกลับมาถึงบ้าน ลูกก็บ่นว่าปวดหัวนอนไม่หลับ จึงพาไปโรงพยาบาล หลังจากที่ตรวจแล้วหมอให้กลับมาดูอาการที่บ้านก่อน ถ้ามีอาการผิดปกติให้พามาที่โรงพยาบาล กระทั่งวันรุ่งขึ้น ลูกชายอาเจียน 3 ครั้ง จึงพาลูกไปตรวจที่โรงพยาบาลอีก และได้เอ็กซเรย์สมอง แต่ไม่พบอาการผิดปกติอะไร
 
พอกลับมาบ้าน ลูกก็มีอาการผวา พูดย้ำไปย้ำมาว่า พี่เขาใจร้าย ทำหนูทำไม พอนึกขึ้นได้อีกก็พูดอีก ตนก็ได้แต่ปลอบลูก ซึ่งตนอยากให้ผู้ก่อเหตุถูกดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
 
อดีต สจ.ทำร้ายเด็กยังล่องหน
 
ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเพื่อจะไปขอสัมภาษณ์ อดีต สจ. ที่ก่อเหตุ หลังจากทราบว่า อดีต สจ. พักอาศัยอยู่ที่ สโมสรข้าราชการจังหวัดสิงห์บุรี แต่ไม่พบตัว สอบถามแม่บ้านที่ดูแลสโมสรฯ บอกว่า อดีต สจ. ไม่อยู่ ไม่ได้พักที่นี่ ให้โทรติดต่อสอบถามเอง ผู้สื่อข่าวจึงได้โทรไปตามเบอร์โทรที่ได้มาก็ไม่รับสาย จากนั้นสักพักได้โทรกลับมา แล้วแจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า ยังไม่พร้อมจะให้สัมภาษณ์ แต่จะชี้แจงแน่นอน แต่ขอพักรักษาตัวก่อน แล้วจะติดต่อกลับอีกครั้ง
 
ด้านตำรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี เปิดเผยว่า วันนี้ได้นัดผู้เสียหายเข้ามาสอบปากคำ ส่วนฝ่ายผู้ก่อเหตุ ตำรวจก็ได้ประสานไปแล้ว แต่ยังไม่แน่ชัดเรื่องวันและเวลาเข้าให้ปากคำ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง