logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ระทึกกลางกรุง ! สาวทอมคลั่งชนเละ 8 คัน ถือปืนขู่นักท่องเที่ยว | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ระทึกกลางกรุง สาวทอมป่วยจิตเวช เกิดคลุ้มคลั่ง ขับรถไล่ชนดะ 8 คัน แถมวิ่งถือปืนขู่นักท่องเที่ยวบนรถตุ๊ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

239 ครั้ง
|
26 ก.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ระทึกกลางกรุง สาวทอมป่วยจิตเวช เกิดคลุ้มคลั่ง ขับรถไล่ชนดะ 8 คัน แถมวิ่งถือปืนขู่นักท่องเที่ยวบนรถตุ๊กตุ๊ก จนต้องพากันวิ่งหนีตาย
 
สาวทอมคลั่งชนเละ 8 คัน - ถือปืนขู่
 
กล้องหน้ารถบันทึกนาทีรถเก๋งสีขาว ขับพุ่งชนรถที่กำลังจอดติดไฟแดง บริเวณแยกถนนสาทรเหนือ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร และรถได้พุ่งไปหารถตุ๊กตุ๊ก ที่มีผู้โดยสารนั่งอยู่ ยังโชคดีที่ท้ายรถเก๋งติดรถคันหลัง จึงไม่พุ่งอัดใส่รถตุ๊กตุ๊ก จากนั้น รถเก๋งก็ถอยหลัง ก่อนพุ่งปีนทางเท้า แล้วจู่ ๆ คนขับรถเก๋ง ซึ่งเป็นสาวทอม ได้ถือปืนวิ่งลงมาขู่ คนขับตุ๊กตุ๊ก และนักท่องเที่ยวต่างชาติ 3 คน ที่นั่งบนรถ ต่างพากันวิ่งหนีตายจ้าละหวั่น สร้างความตกใจให้คนที่เห็นเหตุการณ์อย่างมาก
 
ต่อมา ตำรวจจราจร ได้ช่วยกันจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ระหว่างนั้น ผู้ก่อเหตุ ยังคลั่งไม่หยุด ได้ใช้ปืนตบหน้า สิบตำรวจโท สถาพร พันธุ์งาม ผบ.หมู่งานจราจร สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้รับบาดเจ็บ และเมื่อค้นรถพบใต้เบาะคนขับ มีมีดปลายแหลมอีก 1 เล่ม และเอกสารโอนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เหตุเกิดช่วง 01.00 น. ที่ผ่านมา 
 
ผู้ก่อเหตุ คือนางสาววิภานี อายุ 28 ปี สอบสวนให้การว่า มีอาชีพขับรถผ่านแอปพลิเคชัน กำลังไปรับเพื่อนที่หัวลำโพง เมื่อมาถึงใกล้จุดเกิดเหตุ พบรถเก๋งสีดำ กลับรถกะทันหัน หักหลบไม่ทัน จึงเฉี่ยวชนท้าย ก่อนสติแตก เหมือนถูกกดดัน จึงขับรถไล่ชนรถไปทั่ว และรู้สึกเหมือนมีคนจ้องทำร้าย จึงถืออาวุธปืนวิ่งออกไปข่มขู่ แต่ปืนไม่มีลูก เพราะเพิ่งซื้อมาได้ไม่กี่วันในราคา 25,000 บาท ซึ่งเจ้าของปืนโอนลอยมาให้ ยังไม่ได้ใส่ชื่อครอบครอง
 
ตำรวจจึงให้เป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด เบื้องต้น ไม่พบทั้งสารเสพติดและแอลกอฮอล์ สอบถามญาติ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุกินยาระงับประสาทก่อนออกจากบ้าน และมีประวัติรักษาอาการป่วยจิตเวชอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยาด้วย สำหรับเหตุการณ์นี้ มีรถได้รับความเสียหายทั้งหมด 8 คัน ส่วนผู้บาดเจ็บมี 2 คน คือตำรวจ และคนขับรถแท็กซี่
 
เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืน โดยไม่ได้รับอนุญาต ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินเสียหาย และจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป หลังสอบปากคำผู้เสียหายเสร็จสิ้น
 
เพื่อนเชื่อสาวทอมอาการกำเริบ
 
ล่าสุดช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เพื่อนของผู้ต้องหา เดินทางมาเยี่ยมที่โรงพัก บอกว่า เห็นจากข่าวว่าเพื่อนก่อเหตุชนรถหลายคัน จึงโทรศัพท์หาแม่ของเพื่อน และตอนนี้แม่ก็อยู่โรงพยาบาล เพราะตกใจ เครียด โดยเพื่อนของผู้ต้องหา เปิดเผยว่า เพื่อนมีอาการทางจิต รักษามานานแล้ว และหากไม่กินยา ก็จะมีอาการคลั่ง หงุดหงิด ฉุนเฉียวทำร้ายตัวเอง ควบคุมตัวเองไม่ได้ และสันนิษฐานว่าช่วงเกิดเหตุน่าจะมีรถมาปาดหน้า ทำให้หงุดหงิดคุมตัวเองไม่ได้เลยขับรถชนแบบนี้
 
ที่ผ่านมา ตนเคยนั่งรถกับเพื่อน แต่ก็ไม่เคยฉุนเฉียวใส่ เพราะตนสามารถปรามเพื่อนได้ แต่ก็มีมาระบายกับตน เวลาที่เพื่อนออกไปทำงานแล้วเจอรถคันอื่นมาปาดหน้า ตนก็จะคอยบอกให้ใจเย็น ๆ 
 
ส่วนเรื่องปืน เพื่อนบอกว่าซื้อไว้ป้องกันตัว รวมถึงเพื่อนเคยโพสต์รูปปืนอีกด้วย ซึ่งตนก็ได้ตำหนิไปแล้ว เชื่อว่าเหตุที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากอาการป่วยของเพื่อน และคาดว่าเขาไม่ได้กินยาตามที่แพทย์สั่ง ทำให้อาการกำเริบ
 
เบื้องต้น ทางญาติของผู้ต้องหา ระบุว่า จะไม่ขอประกันตัว ให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายเต็มที่
 
เปิดใจตำรวจถูกปืนตบหน้า
 
ด้าน สิบตำรวจโท สถาพร พันธุ์งาม ผบ.หมู่งานจราจร สน.ทุ่งมหาเมฆ ตำรวจที่ถูกผู้ต้องหาใช้ปืนตบหน้าได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ขณะไปถึงจุดเกิดเหตุ เห็นผู้ต้องหากำลังทุบรถชาวบ้านอยู่ จึงตะโกนให้หยุด แต่ผู้ต้องหากลับวิ่งเข้าใส่ และพยายามแย่งปืนตน จนเหตุการณ์เริ่มชุลมุน จังหวะนั้นผู้ต้องหาเหวี่ยงปืนมาตบหน้าตนอย่างจัง ตนจึงจับตัวกดลงกับพื้น ก่อนเพื่อนตำรวจจะเข้ามาช่วยล็อคตัวไว้ได้
 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง