“ซุปเปอร์เล็ก” ฟันธง “ทาเครุ” จะใช้เก๋าเขย่าสด “ธานท์ ซิน”
logo ONE Lumpinee

“ซุปเปอร์เล็ก” ฟันธง “ทาเครุ” จะใช้เก๋าเขย่าสด “ธานท์ ซิน”

ONE Lumpinee : “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) และแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ข ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

443 ครั้ง
|
24 ก.ย. 2567
ONE Lumpinee : “ซุปเปอร์เล็ก” ฟันธง “ทาเครุ” จะใ
 
“ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) และแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ขวัญใจชาวไทย ออกโรงวิเคราะห์และทำนายผลการแข่งขันในคู่ระหว่าง “ทาเครุ เซกาวา” นักชกซูเปอร์สตาร์จากญี่ปุ่น ที่จะพบกับ “ธานท์ ซิน” กำปั้นดาวรุ่งไฟแรง จากเมียนมา ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ในรายการใหญ่ประจำไตรมาส 3 ศึก ONE ลุมพินี 81 ที่จะจัดขึ้น ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้ คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น.
 
ONE Lumpinee : “ซุปเปอร์เล็ก” ฟันธง “ทาเครุ” จะใ
 
สำหรับผลงานล่าสุดของ “ทาเครุ” ระเบิดพลังแลกเดือดกับ “ซุปเปอร์เล็ก” อย่างสุดมัน ก่อนจะตกเป็นฝ่ายพ่ายคะแนน ในศึกชิงเข็มขัดคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ในศึก ONE 165 เมื่อเดือน ม.ค.67 ขณะที่ “ธานท์ ซิน” งัดฟอร์มโหดปิดเกมน็อก “ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย” อย่างรวดเร็ว ในการแข่งขันมวยไทย ในศึก ONE ลุมพินี 76 เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา พร้อมเพิ่มสถิติคว้าชัยไม่ครบยกให้ตัวเองเป็นไฟต์ที่ 2 ติดต่อกัน 
 
ด้วยประสบการณ์ที่เคยผ่านการประชันฝีมืออย่างดุเดือดกับ “ทาเครุ” มาแล้วถึง 5 ยก ทำให้ “ซุปเปอร์เล็ก” ที่ปัจจุบันกำลังเดินทางไปจัดสัมมนาเผยแพร่มวยไทยที่ประเทศญี่ปุ่น อาสาวิเคราะห์และทำนายผลการแข่งขันของคู่นี้ โดยได้แสดงความเห็นว่า
 
ONE Lumpinee : “ซุปเปอร์เล็ก” ฟันธง “ทาเครุ” จะใ
 
“สำหรับผมแล้ว ทาเครุ ชกไฟต์นี้ไม่ง่ายนะครับ เพราะถึงแม้จะมีประสบการณ์คิกบ็อกชิ่งเยอะกว่า มีความเร็ว ความเคยชินมากกว่า แต่ก็ประมาท ธานท์ ซิน ไม่ได้เลย เพราะอาวุธเขาหนัก ถ้า ทาเครุ ยังไม่บังอาวุธเหมือนไฟต์ที่ชกกับผม ก็ไม่แน่เหมือนกัน และดูจากร่างกาย ธานท์ ซิน แล้ว ผมคิดว่าเขาน่าจะมีความทนทานอาวุธสูงพอสมควรด้วย”
 
"ผมคิดว่ารูปเกมจะออกมาสนุกแน่นอนครับ เพราะทั้ง 2 คนต่างเป็นมวยเดินหน้าบุกเหมือนกัน แต่ส่วนตัวแล้ว ผมก็ยังมองไปทาง ทาเครุ ที่จะอาศัยประสบการณ์เหนือกว่าเอาชนะไปได้ครับ เพราะไฟต์นี้ชกกันแค่ 3 ยก ทำให้โอกาสพลิกถือว่ายากครับ”
 
สำหรับศึก ONE ลุมพินี 81 บัตรเข้าชมในสนามจำหน่ายหมดแล้ว หากท่านใดที่ซื้อบัตรไม่ทัน สามารถรับชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทางช่อง 7HD กด 35 ออกอากาศเวลา 20.30 – 23.30 น. ส่วนทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand & ยูทูบ ONE Championship รับชมได้ตั้งแต่คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และทาง Watch.onefc.com ออกอากาศคู่แรกจนจบการแข่งขัน