logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ลูกค้าแห่คืนทอง “แม่ตั๊ก” ลั่น ! ราคาต่ำเกินรับไหว | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลูกค้าแห่นำทองที่ซื้อจากร้าน แม่ตั๊ก ไปขายคืน จนรถติดเป็นทางยาว โดยหนึ่งในลูกค้าทนไม่ไหว ถึงขั้นปาสร้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ,จีรนันท์ เขตพงศ์,สันติวิธี พรหมบุตร

961 ครั้ง
|
24 ก.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลูกค้าแห่นำทองที่ซื้อจากร้าน แม่ตั๊ก ไปขายคืน จนรถติดเป็นทางยาว โดยหนึ่งในลูกค้าทนไม่ไหว ถึงขั้นปาสร้อยทองทิ้ง
 
นี่เป็นภาพขณะที่หนึ่งในลูกค้าร้านทองของ แม่ตั๊ก กรกนก” แม่ค้าทองออนไลน์ชื่อดัง ที่กำลังเป็นประเด็นดรามา โยนทองทิ้งต่อหน้านักข่าว หลังเพิ่งซื้อทองจากร้าน แม่ตั๊ก เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้ตัวเธอตั้งใจเอาทองมาขายคืน เหมือนลูกค้าคนอื่น ๆ แต่ได้ราคาต่ำเกินกว่าตัวเธอจะรับได้
 
จากการสอบถามลูกค้าสาวรายนี้ อ้างว่า ซื้อทองเป็นจี้รูปหัวใจ และดอกทานตะวัน มีสร้อยเงินชุบทอง 2 เส้น รวมมูลค่า 1,297 บาท
 
แต่เมื่อมาถึง พนักงานตีราคาทองให้แค่ 410 บาท และขอให้ตนเซ็นเอกสารด้านบน เป็นสำเนาบัตรประชาชน ด้านล่างมีข้อความว่า ข้าพเจ้ายินยอม รับเงินคืน จะไม่มีการดำเนินคดีใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งตนมองว่าไม่เป็นธรรม นอกจากจะได้ราคาทองที่ต่ำกว่าครึ่งแล้ว ยังต้องเซ็นเอกสารอะไรก็ไม่รู้
 
ขณะที่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายเลิศศักดิ์ รักธรรม ผู้อำนวยการกองคุ้มครองผู้บริโภคด้านสัญญา ได้สั่งการให้ สคบ. ลงพื้นที่ โดยจะนำตัวอย่างทองคำบางส่วนไปตรวจสอบ 
 
ขอบคุณภาพจาก : Facebook ดาวแปดแแก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง