logo ONE Lumpinee

น้องแอ้ม แฟร์เท็กซ์ vs ชบาแก้ว ส.แก่นจันทร์ชัย | ONE ลุมพินี 80 | 20 ก.ย. 2567 | Ch7HD

ONE Lumpinee : ไปกันต่อที่มวยหญิงเพียงคู่เดียวในไฟต์นี้ เป็นพบกันระหว่าง น้องแอ้ม แฟร์เท็กซ์ มวยสด ผลงานที่ผ่านมาถือว่าทำไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม ปะท ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

86 ครั้ง
|
20 ก.ย. 2567
ไปกันต่อที่มวยหญิงเพียงคู่เดียวในไฟต์นี้ เป็นพบกันระหว่าง น้องแอ้ม แฟร์เท็กซ์ มวยสด ผลงานที่ผ่านมาถือว่าทำไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม ปะทะ ชบาแก้ว ส.แก่นจันทร์ชัย มวยเก๋า ซึ่งจะดวลกันภายใต้กติกามวยไทย พิกัดเฉพาะแคตช์เวต (110 ป.)
 
ด้านน้องแอ้มฝั่งเดินเกมนำไปก่อน ด้านชบาแก้วปล่อยหมัดมาได้ค่อนข้างดี ด้านน้องแอ้มจับล็อกแล้วตีเข่าวงใน ส่วนชบาแก้วพยายามบวกหมัดคืนแต่ไม่เป็นผล เป็นมวยที่สู้ด้วยวงนอก ถือว่าออกอาวุธกันอย่างสูสี ด้านน้องแอ้มขยันออกอาวุธและน้องแอ้มก็พยายามออกอาวุธเช่นกัน ต่างฝ่ายต่างเร่งเครื่องใส่กัน ก่อนจะจบเกมด้วยขยันออกหมัดขวาของชบาแก้ว ปัดศอกขวาแล้วเกี่ยวเตะขวา ด้านน้องแอ้มพยามออกแข้งแล้วตามด้วยหมัดซ้ายแต่ไม่เป็นผล ก่อนที่น้องแอ้มจะเป็นฝ่ายคว้าชัยไปด้วยคะแนนไม่เอกฉันท์
 
สามารถติดตามชม ศึก “ONE ลุมพินี” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 19.30 น. ทาง Facebook & YouTube & TikTok: TERO DIGITAL และ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ยิงสด ส่งตรงผ่านหน้าจอทีวีช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/a7N5_j24RKE?si=VckosCcFzmgINPrG