logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบ ! “ฆาตกรโหด” ลงมือสังหาร-ชิงรถสาวทอม พอก่อเหตุมาโชกโชก | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เปิดประวัติฆาตกรโหด ฆ่าสาวทอมชิงรถ พบก่อเหตุอาชญากรรมยาวเป็นหางว่าว ซึ่งตัวผู้ก่อเหตุ พอได้เจอกับนักข ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

227 ครั้ง
|
20 ก.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เปิดประวัติฆาตกรโหด ฆ่าสาวทอมชิงรถ พบก่อเหตุอาชญากรรมยาวเป็นหางว่าว ซึ่งตัวผู้ก่อเหตุ พอได้เจอกับนักข่าว ทำทีเป็นปวดท้อง พูดแต่คำว่า ผมไม่เคยฆ่าคน
 
รวบฆาตกรโหด ! ฆ่าทิ้งศพสาวทอม
 
เราขอย้อนไปที่จุดเริ่มต้นของคดีสะเทือนขวัญกันก่อน โดยช่วงเช้าวานนี้ (19 ก.ย.) ตำรวจ สภ.นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม รับแจ้งพบศพหญิงปริศนา ในป่าหญ้าริมถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู โดยจุดพบศพ ห่างจากริมถนนเข้าไปประมาณ 3 เมตร
 
ส่วนสภาพศพ นอนคว่ำหน้าแช่ในร่องน้ำ ขึ้นอืด มีหนอนไต่ ร่างกายส่วนบนเน่าเปื่อย จำเค้าโครงเดิมไม่ได้ ศีรษะเหลือแต่หัวกะโหลก และกระดูกแขนซ้าย-ขวา ลำคอมีสายชาร์จโทรศัพท์สีขาวพันอยู่, ข้อมือขวาสวมนาฬิกาโลหะ 1 เรือน, ข้อมือซ้ายสวมใส่กำไลลูกปัดสีดำ 1 เส้น, ร่างกายท่อนล่างที่จมอยู่ในน้ำเนื้อหนังเน่าเปื่อยบางส่วน
 
โดยศพสวมเสื้อยีนส์ มีผ้ารัดอกสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ในกระเป๋าเสื้อพบกระเป๋าสตางค์สีเขียว ภายในมีบัตรประจำตัวประชาชน และใบขับขี่รถยนต์ ระบุชื่อนางสาวฐิติรัตน์ หรือ กะทิ อายุ 47 ปี อาศัยอยู่ในเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน
 
ต่อมาญาติผู้ตาย เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายเป็นสาวทอม มีอาชีพเสริม เป็นคนขับรถรับจ้างผ่านแอปพลิเคชัน โบลท์ วันที่ 11 กันยายน ขับรถเก๋ง MG 6 สีดำ ทะเบียนกรุงเทพฯ ออกจากบ้านในพื้นที่ สน.ดินแดง ไปรับผู้โดยสารคนหนึ่ง ส่งปลายทางนครปฐม จากนั้นติดต่อไม่ได้ ญาติโพสต์ตามหา กระทั่งมาพบเป็นศพ
 
จับหนุ่มโหดฆ่าชิงรถ สารภาพนาทีสังหาร
 
หลังเจอศพ ตำรวจตรวจสอบสัญญาณ GPS พบว่า ระหว่างวันที่ 13-19 กันยายน มีการใช้รถของผู้ตาย โผล่ทั้งที่จังหวัดนครสวรรค์ และที่ภูเก็ต และเมื่อตรวจสอบในระบบเรียกรถ มีชื่อของนายณรงค์ศักดิ์ หรือ นายแม็ก เป็นผู้เรียกใช้บริการ จึงตามแกะรอย ก่อนพบว่า นายแม็ก หลบซ่อนตัวอยู่บ้านแฟนสาว ในอำเภอกำแพงแสน ก่อนทำการจับกุม
 
นายแม็ก สารภาพว่า เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าสาวทอม แล้วนำรถคนตายไปขายให้เพื่อนที่ชื่อ เอ็ม พร้อมอ้างว่า คนสั่งซื้อเป็นตำรวจ ส่วนช่วงเกิดเหตุ เรียกรถผู้ตายไปส่งในตัวเมืองนครปฐม ตั้งใจจะชิงรถไปขาย ก่อนออกอุบายแกล้งเมา ให้จอดรถลงไปอาเจียน พอผู้ตายลงมาช่วย ก็ใช้แขนล็อกคอ จนผู้ตายแน่นิ่ง แล้วใช้สายโทรศัพท์รัดคอ อำพรางร่างในพงหญ้า แล้วขับรถหนีไป
 
ไทม์ไลน์ก่อนถูกสังหารโหด
 
วันที่ 11 กันยายน 2567 เวลาประมาณ 18:05 น. มีผู้โดยสาร ชื่อนายณรงค์ศักดิ์ เรียกใช้บริการให้ไปรับในซอยสุขุมวิท 77 ค่ารถประมาณ 990 บาท หมุดที่แจ้งมาที่วัดพระประโท อำเภอเมืองนครปฐม
 
จากนั้นเวลาประมาณ 22:46 น. ของวันเดียวกัน ญาติติดต่อผู้ตายไม่ได้ ไปแจ้งความคนหายที่ สน.ดินแดง และหลังจากที่ผู้ต้องหาลงมือก่อเหตุแล้ว ได้ขับรถของผู้ตายไปทางถนนขาเข้ากำแพงแสน ไปบ้านแฟนที่หนองโพ อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม แล้วนอนอยู่จนถึงเช้า
 
วันที่ 12 กันยายน 2567 เวลาประมาณ 11.00 น. ช่วงบ่ายผู้ต้องหาเปิดเบอร์ใหม่แถวห้างดังในจังหวัดนนทบุรี มาใช้ 1 เบอร์ ขณะที่ญาติสาวทอมพยายามโทรติดต่อผู้ตาย แต่ติดต่อไม่ได้ แต่พบสัญญาณโทรศัพท์เปิดอยู่แถวอู่ซ่อมรถ หมู่ 3 ตำบลสัมปทวน อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม
 
วันที่ 13 กันยายน 2567 ผู้ต้องหาปิดเบอร์โทรศัพท์ทั้งหมด จนช่วงบ่ายของวันเดียวกัน ผู้ต้องหาได้ขับรถคันเดียวกันไปส่งแฟนที่ตลาดนัดวัดไผ่หูช้างใน อำเภอบางเลน แล้วขับรถไปที่แถวอยุธายา และไปนครสววรค์ แล้วขับกลับมาที่ตลาดนัด มาจอดรอให้เพื่อนมาขับไปที่ภูเก็ตต่อ
 
วันที่ 14 กันยายน 2567 รถคันดังกล่าวไปโผล่อยู่ภาคใต้ ต่อมามีตำรวจนั่งเครื่องบินจากดอนเมืองไปภูเก็ต เพื่อรับซื้อรถคันดังกล่าว และขับรถไปจอดทิ้งในจังหวัดภูเก็ต
 
วันที่ 15 กันยายน 2567 ไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ ของผู้ต้องหา
 
วันที่ 16 กันยายน 2567 ญาติได้ไปแจ้งความคนหายที่ สน.ดินแดง และ สน.ราษฎร์บูรณะอีกครั้ง
 
วันที่ 19 กันยายน 2567 ช่วงเช้า ตำรวจ สภ.นครชัยศรี รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต ต่อมาเวลา 23.00 น. ตำรวจชุดสืบนครปฐม เข้าจับกุม นายณรงค์ศักดิ์ ผู้โดยสารที่เรียกใช้บริการ
 
ตีเนียนอ้างปวดท้อง นิ่งเงียบไม่ตอบคำถาม
 
ความคืบหน้าคดีนี้ที่ สน.มีนบุรี เวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจสืบสวน สน.มีนบุรี คุมตัวนายณรงค์ศักดิ์ หรือ แม็ก ผู้ต้องหาในคดีฆ่าสาวหล่อในท้องที่ สภ.นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ออกจากห้องควบคุมตัว เพื่อมาสอบปากคำเพิ่มเติม
 
ระหว่างควบคุมตัวออกจากห้อง นายแม็ก สวมหน้ากากอนามัย เดินงอตัวทำทีแสดงอาการว่าปวดท้อง พร้อมกับร้องโอดโอยตลอดเวลา ผู้สื่อข่าวสอบถามว่าปวดท้องใช่ไหม นายแม็ก พยักหน้ารับ พอถามว่ากินยายัง และทำแบบนี้ทำไม นายแม็ก ส่ายหัวปฏิเสธ ก่อนนำตัวเข้าห้องสอบสวน
 
ทั้งนี้ จากการสังเกตขณะที่ตัว นายแม็ก อยู่ในห้องสอบสวนนั้น พบว่า นายแม็ก มัวแต่นั่งก้มหน้างอตัวและมีสีหน้าซีด ดูอิดโรยอย่างเห็นได้ชัด หลังจากผ่านไปประมาณ 10 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายแม็ก กลับเข้าห้องควบคุมตัว
 
โดยในขากลับนั้น นายแม็ก ยังเดินในอาการเดิมพร้อมร้องโอดโอยว่า โอ๊ยเจ็บท้อง ปวดท้อง พร้อมกับพูดทั้งน้ำตาว่า ผมไม่เคยมีประวัติทำแบบนี้ ผมไม่เคยมีประวัติคดีฆ่า ผมไม่เคยฆ่าคนมาก่อน เมื่อสื่อมวลชนถามถึงเรื่องแรงจูงใจหรือปัญหาหนี้สิน นายแม็ก ก็เอาแต่ส่ายหน้า
 
นายแม็ก ยังคงถูกควบคุมตัวที่ สน.มีนบุรี ในข้อหาลักทรัพย์ตามหมายจับเก่า ในชั้นสอบสวน นายแม็ก ให้การปฏิเสธในคดีลักทรัพย์ ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี จะควบคุมตัว นายแม็ก ส่งฝากขังศาลอาญามีนบุรี ในคดีลักทรัพย์ตามหมายจับเก่า ในเช้าวันพรุ่งนี้
 
ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี ได้อายัดตัวนายแม็ก และแจ้งข้อกล่าวหาคดีชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและฆ่าผู้อื่น
 
นายแม็ก ยังได้ใช้สิทธิ์ของผู้ต้องหาในการที่จะปฏิเสธชี้จุดและปฏิเสธทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยอ้างว่าปวดท้องไม่สบาย พร้อมเรียกร้องขอไปพบแพทย์ตามสิทธิ์อีกด้วย
 
คุมตัวสาวขับ เอ็มจี สอบปากคำ
 
ย้อนกลับไปเมื่อค่ำวานนี้ หลังพบศพสาวทอม ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 พบรถคันดังกล่าว ขับอยู่บริเวณใกล้สนามบินนานภูเก็ต พื้นที่ สภ.สาคู และได้คุมตัวคนขับรถคันกล่าว เป็นหญิงสาวอายุประมาณ 47 ปี ไปสอบปากคำ
 
หญิงรายนี้อ้างว่า พ่อซื้อรถมาจากนครปฐม แล้วมาให้ตนขับในภูเก็ต โดยไม่ทราบว่า รถคันดังกล่าวเจ้าของถูกฆาตกรรม ขณะนี้ชุดสืบสวนภาค 8 อยู่ระหว่างขยายผลถึงคนขายรถคันดังกล่าว
 
ขณะที่ ตำรวจ สภ.สาคู และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ตรวจสอบรถเก๋งดังกล่าว เพื่อเก็บลายนิ้วมือแฝงและดีเอ็นเอต่าง ๆ ภายในรถ นำไปใช้ประกอบสำนวนคดี ก่อนส่งมอบรถให้กับชุดสืบสวน ภ.7 และ สภ.นครชัยศรี นำกลับไปเป็นหลักฐานตามกฎหมายต่อไป
 
เปิดประวัติมือฆ่าสาวทอม ก่อเหตุมาโชกโชก
 
พ่อตาของนายแม็กซ์ อ้างว่า ก่อนหน้านี้ ลูกเขยเคยก่อคดีมาเยอะ แต่ครอบครัวอยากให้โอกาสเป็นคนดี ที่ผ่านมาก็ช่วยค้าขายมาตลอด แต่หากกินเหล้า นายแม็กซ์จะตาขวาง และหาเรื่อง
 
จากการตรวจสอบประวัติล่าสุด พบว่า นายณรงค์ศักดิ์ หรือ นายแม็ก มีประวัติก่อคดีอาชญากรรมมาอย่างโชกโชนตั้งแต่ปี 2550 จนถึงปัจจุบัน
 
วันที่ 26 กันยายน 2550 คดีร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ ท้องที่ สน.โชคชัย (คดีลหุโทษ ดำเนินคดีไปแล้ว)
 
วันที่ 9 ธันวาคม 2552 คดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กไม่เกิน 15 ปี พรากผู้เยาว์ กักขังหน่วงเหนี่ยว ท้องที่ สน.โคกคราม (ดำเนินคดีไปแล้ว)
 
วันที่ 13 มิถุนายน 2553 คดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พรากผู้เยาว์ กักขังหน่วงเหนี่ยว ท้องที่ สน.โคกคราม (ดำเนินคดีไปแล้ว)
 
วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 คดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นและลักทรัพย์เวลากลางคืน ท้องที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี (ดำเนินคดีไปแล้ว)
 
วันที่ 9 กันยายน 2567 คดีลักทรัพย์ ท้องที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี (ดำเนินคดีไปแล้ว)
 
วันที่ 22 สิงหาคม 2567 คดีลักทรัพย์ ท้องที่ สน.มีนบุรี (เพิ่งถูกจับกุมตามหมายจับ อยู่ในระหว่างการดำเนินคดี)
 
วันที่ 20 กันยายน 2567 คดีชิงทรัพย์ผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ฆ่าผู้อื่น ท้องที่ สภ.นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ที่ศาลจังหวัดนครปฐมพึ่งออกหมายจับ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง