Road To ONE ซีซัน 3 ได้ฤกษ์เปิดสังเวียนนัดแรกของรอบแรก เสาร์ที่ 21 ก.ย.นี้
logo ONE

Road To ONE ซีซัน 3 ได้ฤกษ์เปิดสังเวียนนัดแรกของรอบแรก เสาร์ที่ 21 ก.ย.นี้

ONE : ศึก Road to ONE Thailand ซีซัน 3 รายการที่จะช่วยให้ความฝันของนักมวยไทยดาวรุ่ง ที่อยากก้าวขึ้นไปยืนบนเวทีระดับโลกกลายเป็นจริง ภายใต้การร่วมม ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

259 ครั้ง
|
20 ก.ย. 2567
ONE : Road To ONE ซีซัน 3 ได้ฤกษ์เปิดสังเวียนนัด
 
ศึก Road to ONE Thailand ซีซัน 3 รายการที่จะช่วยให้ความฝันของนักมวยไทยดาวรุ่ง ที่อยากก้าวขึ้นไปยืนบนเวทีระดับโลกกลายเป็นจริง ภายใต้การร่วมมือกันของ วัน แชมเปียนชิพ (ONE) และองค์กรชั้นนำ เทโร เอ็นเทอร์เทนเมนท์, ช่อง 7 HD และแฟร์เท็กซ์ไฟต์ โปรโมชัน พร้อมเปิดสังเวียนนัดแรกของรอบแรกขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 ก.ย.นี้ 
 
สำหรับรายการ Road to ONE Thailand ซีซัน 3 จะทำการแข่งขันในรูปแบบทัวร์นาเมนต์มวยไทย จำนวนทั้งหมด 3 รุ่นน้ำหนัก ได้แก่ มวยไทยชาย 64 กก. , มวยไทยชาย 54 กก. และมวยไทยหญิง 56.5 กก. โดยในแต่ละรุ่น จะมีนักมวยไทยเข้าแข่งขันจำนวน 8 คน โดยผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวของแต่ละรุ่นน้ำหนัก จะได้รางวัลใหญ่คือการเซ็นสัญญาเข้าเป็นนักกีฬาสังกัด ONE ที่มีมูลค่าสูงถึง 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3.6 ล้านบาท)
 
สำหรับในวันเสาร์นี้เป็นการแข่งขันนัดแรกของรอบแรก ใน 2 รุ่นน้ำหนัก ประกอบด้วย มวยไทยชาย รุ่น 64 กก. ทั้งหมด 4 คู่ และมวยไทยหญิง รุ่น 56.5 กก. อีก 2 คู่ 
โปรแกรมการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ (นัดแรก) ศึก Road To ONE Thailand ซีซัน 3
 
มวยไทยรุ่น 64 กก.
 
สุมาอี้ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม vs เพชรสายฟ้า พรฉิมพลี 
แก่นเพชร รินมวยไทย vs ยอดก้าวไกล แฟร์เท็กซ์ 
เอทีเอ็ม ลูกเมืองเพชร vs ฟ้าพิชิต ลูกบุญมี 
คำภีร์เทวดา สิทธิกุล vs วันใหม่ ว.เทคโนหลวงปู่สรวง 
 
มวยไทยหญิง รุ่น 56.5 กก.
 
มีอาร์ สเคอร์ (สหราชอาณาจักร) vs กาเบรียลเล่ โมราม (บราซิล) 
เพชรวาริน แฟร์เท็กซ์ vs โอน มาร์ ซู (เมียนมา) 
 
แฟนกีฬาสามารถติดตามรับชมการแข่งขัน Road to ONE Thailand ซีซัน 3 ในวันเสาร์ที่ 21 ก.ย.นี้ ณ สนามมวยเวทีลุมพินี โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านรายการ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” เวลา 10.00-12.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh