logo ดนตรี

“Bedroom Audio” ส่งเพลงช้า “ตรงนั้นวันนี้” ดึง “ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ” เล่น MV.ถ่ายทอดเรื่องราวความเจ็บปวดจากการสูญเสีย!!

414 ครั้ง
|
20 ก.ย. 2567
วง Bedroom Audio (เบดรูม ออดิโอ) ค่าย  Tero Music ปล่อยหมัดฮุคทำแฟนเพลงจุก บ่อน้ำตาแตก ปล่อยซิงเกิลที่2 “ตรงนั้นวันนี้” จากอัลบั้มที่3 “ Unlocked ‘n’ Roll”  อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เปิดตัวสุดร้อนแรง! กับดนตรีร็อกเท่ๆ หนักแน่น ไปกับซิงเกิลแรก “หม้อรวม”  ซึ่งเพลง “ตรงนั้นวันนี้”  เป็นการเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งในช่วงเวลาที่เรายังมีคนที่รักอยู่ข้างกายก็ควรที่จะโอบกอดความรู้สึกเหล่านั้นให้มากที่สุด ก่อนที่วันใดวันหนึ่งเราจะต้องลาจากกันตลอดไป   โดยมิวสิกกวิดีโอนี้ได้ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” นักแสดงคุณภาพมากฝีมือ  มาถ่ายทอดการสูญเสียคนที่รัก, ลูก, ครอบครัวและสิ่งที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในความทรงจำที่ต้องหาทางจัดการกับความรู้สึกยังอยู่แม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ก็ตาม   
 
 
                          โดย “แม่น- นักร้องนำ” เล่าว่า  “ตรงนั้นวันนี้”  เล่าเรื่องของการสูญเสียคนที่รักและสิ่งที่มันหลงเหลืออยู่มันเป็นเรื่องของความทรงจำที่เราต้องหาทางจัดการกับมัน มันไม่ใช่เป็นแค่เรื่องของคนรักที่เป็นผู้ชายรักผู้หญิง ผู้หญิงรักผู้ชาย หรือเป็นแฟนกัน ณ. วันนี้พอมีประสบการณ์ชีวิตเติบโตขึ้นทุกอย่างมันซับซ้อนขึ้น บางคนที่เราเสียไป หรือบางคนที่มันต้องจากกันไป มันไม่ได้มีเรื่องเลวร้ายให้จำ หลายเรื่องมันเป็นเรื่องดีๆ ที่มันก็ยังคงอยู่ในความทรงจำ และเราที่ยังมีชีวิตอยู่ก็คงต้องจัดการกับความรู้สึกที่ยังอยู่กับเราแบบนี้ไปตลอดชีวิต  ผมชอบเพลง “ตรงนั้นวันนี้”  มากๆ ชอบบตั้งแต่วันที่เขียนเสร็จ ฟังคนเดียวอยู่นานมากๆ โดยที่ไม่รู้ว่าจะได้ปล่อยเมื่อไหร่ ไม่รู้ว่าจะเอามันมาใช้งานยังไงจนถึงวันนี้ที่ทุกคนได้ฟังโดยพวกเรา Bedroom Audio
                     สุดท้ายผมก็อยากจะบอกว่าผมรักเพลงนี้มาก มันฝ่าฟันผ่านอะไรมาเยอะมากๆ วันนี้มันถึงหูทุกคนแล้วก็ฝากไว้ด้วยและฝากMV. ด้วย ครั้งนี้พวกเราได้รับเกียรติจากนักแสดงมากฝีมือพี่ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” พี่เขาถ่ายทอดได้เข้าถึงอารมณ์มากๆ  ผมดูแล้วร้องไห้แบบจริงจังเลย ทุกอย่างทุกเรื่องราวในMV. ขอบคุณผู้กำกับคนเก่ง “สุภเชษฐ์ ธนาวีรานนท์ หรือ เจ Vault82studio”  สื่อสารโดนใจ และตรงกับเพลงมากๆ ครับ
                      ด้าน “ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ”  เผยว่า  ที่ตัดสินใจรับเล่นMV. “ตรงนั้นวันนี้” เพราะว่าด้วยเนื้อหาของเพลงและพล็อตเรื่องด้วย มันเป็นพล็อตเรื่องที่เศร้ามาก สิ่งที่มันรีเลทกับผมได้ตรงๆ เลยครับ คือ.. ผมในฐานะนักแสดงการที่เรามีลูกแล้ว ได้มาเล่นบทแบบนี้มันทำให้เราเข้าใจอารมณ์ของคนเป็นพ่อจริงๆ บวกกับเนื้อเพลงที่มันตรงความรู้สึก     เราอีก  แบบมันคือเรื่องจริงของคนเป็นพ่อเป็นแม่ถ้าเกิดพร้อมมีอยากมีลูกจริงๆ แล้ววันหนึ่งมีลูกที่เป็นเหมือนความสุขทั้งชีวิตเขาเราเลย  เขาเติบโต เราคอยดูแลใส่ใจมันเป็นอะไรที่อะเมซิ่งมากๆ กับความรักในรูปแบบนี้ อยู่ดีๆวันนึงสูญเสียเขาไปเหมือนครึ่งหนึ่งของชีวิตมันถูกหายไป มันเหมือนแบบส่วนหนึ่งของใจมันหายไปเลย     จนมันไม่เหลือแรงที่จะไปรักใครได้อีกแล้ว ในMV.มีหลายซีนที่รู้สึกเจ็บปวด และจุกมากๆครับ เช่น ซีนที่ฟังข่าวจากคุณหมอรู้ว่าลูกป่วย, ซีนที่ภรรยาหวีผมให้ลูกสาว , ซีนที่ลูกจากไป ,ซีนนั่งดูภาพVDO เก่าของครอบครัว ฯลฯ โอ้โห!! มันปวดใจมมากๆ พ่อแม่ไม่ควรที่สูญเสียลูก หรือว่าฝั่งศพลูกจริงๆ ผมว่าคนมีลูกดูเพลงนี้แล้วน่าจะจึก เพลงนี้มันสื่อออกมาได้ดีเลย คือจริงๆแล้วคนเป็นคู่รักถ้าเกิดมีลูกแล้วก็อย่าลืมความสำคัญของกันและกันนะ บางทีมันถูกมองข้ามไปอย่างเช่นใน MV.  พอโลกที่เราสร้างด้วยกันมามันแตกสลาย พอเสียลูกไปกลายเป็นว่าคนสองคนนี้เขาหมดใจและหมดแรง ก็อยากให้เป็นเรื่องสำคัญของสามีหรือภรรยาในฐานะแบบชีวิตคู่ครับ อันนี้ผมอยากจะเสริมเองเพราะว่าผมอะได้ผ่านปัญหาเหล่านี้มาแล้ว ในบางทีที่เราโฟกัสกับลูกมากเกินไป  บางทีเราลืมเติมความรักให้กับคู่ของเราอันนี้สำคัญมากเลย ยังไงก็ขอฝากMV. นี้ด้วยนะครับ เป็นการหวนกับมารับเล่นMV. อีกครั้งในรอบ 10 กว่าปีของผมเลย ขอบคุณครับ
 
#ตรงนั้นวันนี้ #BedroomAudio #TeroMusic #ณัฏฐ์เทพหัสดินณอยุธยา
 
ชม MV “ตรงนั้นวันนี้”   : https://youtu.be/hP8CRPKnnhY?si=XjkGHe0wgwCFNkQT
และฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง - ดาวน์โหลด :  https://lnk.to/TrongNanWanni
ติดตามทุกข่าวความเคลื่อนไหว Bedroom Audio ได้ที่ :  https://bio.to/BedroomAudio

ข่าวที่เกี่ยวข้อง