งงกันหมด ! จนท. ตามหาเด็กหาย วุ่นทั้งหมู่บ้าน สุดท้ายคดีพลิก
logo ข่าวอัพเดท

งงกันหมด ! จนท. ตามหาเด็กหาย วุ่นทั้งหมู่บ้าน สุดท้ายคดีพลิก

ข่าวอัพเดท : ทำงงกันหมดทั้งกู้ภัยและชาวบ้าน เมื่อมีคนแจ้งว่ามีเด็กจมน้ำสูญหาย 3 คน สุดท้ายคดีคลิก เด็กชายทั้ง 3 เดินมางง ๆ พร้อมถามว่าเกิดอะไรขึ้น เด็กจมน้ำ,ข่าวสังคม,เจ้าหน้าที่กู้ภัย,คดีพลิก,กู้ภัย

109 ครั้ง
|
20 ก.ย. 2567

ทำงงกันหมดทั้งกู้ภัยและชาวบ้าน เมื่อมีคนแจ้งว่ามีเด็กจมน้ำสูญหาย 3 คน สุดท้ายคดีคลิก เด็กชายทั้ง 3 เดินมางง ๆ พร้อมถามว่าเกิดอะไรขึ้น

เหตุการณ์นี้ทำงงกันหมด หลังจากที่มีคนแจ้งว่ามีเด็กจมน้ำสูญหาย 3 คน ทีมอาสากู้ภัยจึงรีบเข้าช่วยเหลือ งมหาเด็กชาย 3 คน ในคลองชลประทานแห่งหนึ่ง ที่ตำบลหนองแหน อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา ขณะที่กำลังค้นหาอยู่นั้น ปรากฏว่า เด็กชาย 3 คนนั้นที่เจ้าหน้าที่กำลังหาอยู่ เดินตรงมาหาชาวบ้านที่กำลังยืนมุงอยู่บนฝั่ง ด้วยสีหน้างง ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น พอแม่ของเด็กหันมาเจอลูกชาย ก็รีบโผเข้ากอดลูกทั้งน้ำตาด้วยความดีใจ ที่รู้ว่าลูกยังมีชีวิตอยู่ หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ตะโกนบอกพรรคพวกที่อยู่ในคลองว่า กลับขึ้นฝั่งได้แล้ว เจอเด็กแล้ว

คลิปเหตุการณ์นี้ ทางเพจเจ๊ม้อย V+ โพสต์ไว้พร้อมระบุว่า วุ่นทั้งหมู่บ้าน ! กู้ภัยและชาวบ้านต่างช่วยกันงมหาน้องผู้สูญหาย 3 คน คาดว่าน่าจะจมน้ำ เพราะพาออกกันไปหาปลา ขณะที่กำลังหาน้องทั้ง 3 คนก็เดินมา พร้อมถุงใส่ปลาที่หามาได้ ถามว่า เขามีอะไรกัน เขาหาหนูอยู่ค่ะลูก ! ปลอดภัยก็ดีแล้ว กู้ภัยก็งมหากันไม่ลดละ โอละพ่อ…

หลังจากคลิปนี้ถูกแชร์ ก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น ตอนผมเป็นกู้ภัยใหม่ ๆ เคยเจอครั้งนึง มีคนแจ้งเห็นเด็กเล่นน้ำในคลองแล้วหายไป งมหากัน 4-5 ชั่วโมง สรุปน้องเดินกลับมาบ้านจนนอนหลับแล้ว ไม่มีใครกลับไปดูที่บ้าน มัวแต่มางมหาในคลอง คือ งงในงง สรุปแล้วเรื่องนี้จบแบบงง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง