logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวร้อง ! น้องถูกรุมทำร้ายจนน่วม ซ้ำโดนให้คลานรอบหมู่บ้าน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวร้องน้องชายถูกแก๊งอันธพาลรุมทำร้ายนานนับชั่วโมงจนน่วม แค่นี้ไม่พอยังบังคับให้น้องคลาน รอบหมู่บ้าน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

1,439 ครั้ง
|
19 ก.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวร้องน้องชายถูกแก๊งอันธพาลรุมทำร้ายนานนับชั่วโมงจนน่วม แค่นี้ไม่พอยังบังคับให้น้องคลาน รอบหมู่บ้าน 
 
น้องชายถูกทำร้าย บังคับคลานรอบหมู่บ้าน
 
วงจรปิดบันทึกภาพกลุ่มชายฉกรรจ์ เข้าทำร้ายชายคนหนึ่งอยู่นานเป็นชั่วโมง ก่อนจะหิ้วปีกผู้บาดเจ็บออกจากรัศมีของกล้องไป และบางช่วงมีการบังคับให้ชายคนนี้คลานไปตามพื้นถนนรอบหมู่บ้านด้วย
 
คลิปนี้พี่สาวของชายที่ถูกทำรายนำมาโพสต์ ระบุข้อความว่า ช่วยน้องด้วยนะคะ น้องโดนทำร้ายสิบกว่าคนรุมน้องคนเดียว ทำร้ายน้องไม่พอให้น้องคลานรอบหมู่บ้าน ทำกับน้องเหมือนสัตว์ไม่ใช่มนุษย์ เหตุเกิดที่ซอยสุขสวัสดิ์ 14 เขตจอมทอง กรุงเทพฯ
 
พี่สาวเผยปมน้องถูกทำร้าย
 
ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ไปพูดคุยกับพี่สาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เพื่อนของน้องชายได้ไปยืมรถจักรยานยนต์กลุ่มผู้ก่อเหตุ แต่น้องชายไม่รู้เรื่องด้วย กระทั่งคืนวันที่ 18 เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา กลุ่มผู้ก่อเหตุบุกมาที่บ้านเรียกน้องชายออกไปคุย แล้วบอกว่าเพื่อนของน้องขโมยรถไปแล้ว ก่อนเค้นถามหาตัวเพื่อน แต่น้องชายไม่รู้ พยายามโทรหาเพื่อน แต่ก็ติดต่อไม่ได้ สุดท้ายถูกรุมทำร้ายตามคลิป แถมบังคับให้คลานไปรอบหมู่บ้าน 
 
พี่สาวคนเจ็บบอกอีกว่า เหตุเกิดมานานเป็นเดือน แต่คนในครอบครัวไม่มีใครรู้เรื่อง เพราะน้องไม่กล้าบอก กระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา น้องคงบอบช้ำภายในทนไม่ไหวจึงไปหาหมอ และหมอให้แอดมิดทันที เนื่องจากมีภาวะปอดติดเชื้อ ลิ้นหัวใจอักเสบ อยู่ระหว่างรอการผ่าตัด
 
พี่สาวผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตอนนี้แจ้งความไว้ที่ สน.บางมดแล้ว วอนตำรวจเร่งตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ครบ ลั่นไม่ไกล่เกลี่ย เอาเรื่องถึงที่สุด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง