“ฤทธิเดช” อัดร่างกายมาแน่นปึ้ก เตรียมบู๊ใส่ “เอซากุ” ศึก ONE ลุมพินี 81
logo ONE Lumpinee

“ฤทธิเดช” อัดร่างกายมาแน่นปึ้ก เตรียมบู๊ใส่ “เอซากุ” ศึก ONE ลุมพินี 81

ONE Lumpinee : “ฤทธิเดช ส.สมหมาย” มวยศอกคม วัย 26 ปี จากศรีสะเกษ ฟิตร่างกายมาเกินร้อย เตรียมเปิดโหมดบู๊ดุดันใส่ “เอซากุ โอกาซาวาระ” นักสู้หนุ่มรู ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

178 ครั้ง
|
19 ก.ย. 2567
ONE Lumpinee : “ฤทธิเดช” อัดร่างกายมาแน่นปึ้ก เต
 
“ฤทธิเดช ส.สมหมาย” มวยศอกคม วัย 26 ปี จากศรีสะเกษ ฟิตร่างกายมาเกินร้อย เตรียมเปิดโหมดบู๊ดุดันใส่ “เอซากุ โอกาซาวาระ” นักสู้หนุ่มรูปงาม วัย 28 ปี จากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้กติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 132 ป. ในศึกใหญ่ประจำไตรมาส 3 ของปี ONE ลุมพินี 81 ที่จะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้ จากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.
 
สำหรับ “ฤทธิเดช” มีผลงานชนะ 3 ไฟต์ที่ชกในรายการ ONE ลุมพินี ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นการปิดเกมน็อกคู่ต่อสู้ได้ทั้งหมด ส่วนผลงานล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งพ่ายคะแนน “สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง” ในศึก ONE ลุมพินี 60 เมื่อ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา แต่ก็กวาดโบนัส 350,000 บาท กลับบ้านมาได้ ทำให้ได้โบนัสไปแล้ว 4 หน รวมเป็นเงิน 1.4 ล้านบาท 
 
ONE Lumpinee : “ฤทธิเดช” อัดร่างกายมาแน่นปึ้ก เต
 
ส่วนในไฟต์นี้ “ฤทธิเดช” จะได้ร่วมลงแข่งในโปรแกรมใหญ่ของ ONE ลุมพินี เป็นครั้งแรก โดยจะต้องเจอกับ “เอซากุ” ที่โชว์ผลงานเคยน็อกนักมวยไทยมาแล้ว 1 หน ส่วนผลงานล่าสุดเพิ่งเอาชนะคะแนนเสียงข้างมาก “ศรศึกน้อย เอฟเอ.กรุ๊ป” ในศึก ONE ลุมพินี 60 เมื่อ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา 
 
โดย “ฤทธิเดช” ฟิตร่างกายมาเกินร้อยตั้งใจจะเปิดเกมบู๊ เดินเข้าใส่นักชกญี่ปุ่น หวังใช้อาวุธมวยไทยทุกรุปแบบปิดเกมให้ได้ 
 
ONE Lumpinee : “ฤทธิเดช” อัดร่างกายมาแน่นปึ้ก เต
 
“สำหรับ เอซากุ ผมศึกษาเขามาพอสมควร เขาชกตามสไตล์มวยญี่ปุ่น จังหวะเข้าออกรวดเร็ว มีแต่หมัดที่รุนแรง จุดอ่อนเขาคือการป้องกันอาวุธที่อาจจะไม่เก่งเท่าคนไทย แต่ฟุตเวิร์กเขาจะเร็วกว่าเรา”
 
“ผมตั้งใจว่าจะไม่ถอย เพราะถ้าถอยจะเข้าจังหวะเขาที่จะปล่อยหมัดใส่เราได้ ถ้าผมไปเล่นฟุตเวิร์กกับเขามาก ๆ เราอาจจะโดนหมัดเขาได้ ผมจะเดินไล่บี้เขาเลย มวยญี่ปุ่นไม่ค่อยชอบนักมวยที่เดินเข้าหา ไม่ชอบเข่า ไม่ชอบศอก ไม่ชอบเจอดุดันใส่ ผมคิดว่าจะเอาเขาให้อยู่ครับ ถ้าไม่โดนเขาก่อน ก็คงแลกกันเลยครับ”
 
สำหรับศึก ONE ลุมพินี 81 บัตรเข้าชมในสนามจำหน่ายหมดแล้ว หากท่านใดที่ซื้อบัตรไม่ทัน สามารถรับชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทางช่อง 7HD กด 35 ออกอากาศเวลา 20.30 – 23.30 น. ส่วนทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand & ยูทูบ ONE Championship รับชมได้ตั้งแต่คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และทาง Watch.onefc.com ออกอากาศคู่แรกจนจบการแข่งขัน 
 
ONE Lumpinee : “ฤทธิเดช” อัดร่างกายมาแน่นปึ้ก เต