logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มปาเจโรหัวร้อน ! รัวยิงวินรถมอเตอร์ไซค์ กว่า 10 นัด | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ออกหมายจับหนุ่มขับปาเจโร มือยิงหนุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้าง ภรรยามือยิงเผยสามีเคยคู่กรณีทำร้ายร่างกาย ซ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ,จีรนันท์ เขตพงศ์,สันติวิธี พรหมบุตร

394 ครั้ง
|
18 ก.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ออกหมายจับหนุ่มขับปาเจโร มือยิงหนุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้าง ภรรยามือยิงเผยสามีเคยคู่กรณีทำร้ายร่างกาย ซ้ำยังรังควานครอบครัวไม่เลิก ไม่เคยรู้สามีมีปืนตอนไหน ขณะที่แฟนของผู้ถูกยิง ไม่รู้ปมขัดแย้งก่อนหน้านี้ แต่เคยเห็นพ่อมือยิงขับรถผ่านแล้วจ้องหน้าพร้อมด่าทอแฟน 2 ครั้ง
 
หนุ่มปาเจโรหัวร้อน ยิงหนุ่มวิน จยย.
 
จากเหตุการณ์ช่วงเช้าเมื่อวานนี้ ซึ่งคลิปที่ชาวบ้านถ่ายไว้ได้ เป็นช่วงที่นายธนพล หรือ โอ๊ต อายุ 42 ปี ขับรถยนต์ปาเจโร สีเทาดำ ใช้อาวุธปืนยิงนายอรรถพล หรือ ยุ่ง อายุ 32 ปี หนุ่มวินรถจักรยานยนต์ 10 กว่านัด บนถนนอินทร์แก้ว ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี ทำให้นายอรรถพล หนีลงคูน้ำข้างทาง
 
โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างที่นายธนพล กำลังขับรถยนต์ปาเจโร ส่งลูก ๆ 4 คน ไปโรงเรียน มีภรรยานั่งอยู่ในรถไปด้วย ซึ่งในคลิปเหตุการณ์จะเห็นว่า ลูกสาวของนายธนพลในชุดนักเรียน ลงไปจากรถช่วงที่มีการยิง จากนั้นนายธนพล ขึ้นรถด้านหน้าฝั่งคู่กับคนขับ ก่อนรถจะถูกขับจากที่เกิดเหตุ และนายธนพลหลบหนีไป
 
ออกหมายจับหนุ่มปาเจโร่หัวร้อนยิงหนุ่มวิน จยย.
 
ความคืบหน้าวันนี้ ศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับนายธนพล ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น, พกพาอาวุธปืน และยิงปืนในหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมทั้งยึดรถยนต์ที่นายธนพล ขับไปก่อเหตุ ไว้ตรวจสอบเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี
 
ภรรยามือยิงหนุ่มวิน จยย. เผยครอบครัวถูกรังควาน
 
ทั้งตัวนายธนพล หรือ โอ๊ต มือยิง และนายอรรถพล หรือยุ่ง คนที่ถูกยิง ทั้ง 2 คน ขับรถจักรยานยนต์อยู่วินเดียวกัน หน้าหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ริมถนนอินทร์แก้ว ทีมข่าวเย็นประเด็นร้อน ลงพื้นที่ไปสอบถามคนในวิน บอกว่า ทั้ง 2 คน ขี่จักรยานยนต์รับจ้างที่วิน ประมาณ 2 ปี แต่นายธนพล หยุดขับไปสักพักแล้ว ส่วนที่ทั้ง 2 คนมีปัญหากัน คนในวินส่วนใหญ่บอกว่าไม่รู้ว่ามีปัญหาอะไรกัน รู้แต่ว่าไม่ถูกกัน
 
ภรรยาของนายธนพล ผู้ก่อเหตุยิง ให้สัมภาษณ์ข่าวเย็นประเด็นร้อนว่า ปกติสามีเป็นคนใจเย็น ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร ทำงานขายของเก่า ซึ่งเป็นธุรกิจของพ่อแม่สามี แต่ช่วงประมาณเกือบ 2 ปีที่แล้ว ไปซื้อเสื้อวินหน้าหมู่บ้านขับเป็นรายได้เสริม ซึ่งเธอไม่เคยรู้ว่าสามีไปมีปัญหากับคนในวิน
 
กระทั่งช่วงประมาณเดือนมกราคมที่ผ่านมา เธอสังเกตเห็นสามีมีเลือดไหลออกจากหู มีร่องรอยเหมือนโดนทำร้ายบริเวณศีรษะ ซึ่งต่อมามีคนในวิน บอกเธอว่า สามีถูกนายอรรถพลทำร้ายร่างกาย เมื่อเธอถามสามีจึงยอมบอกความจริงว่า ถูกนายอรรถพลทำร้ายจริง เพราะนายอรรถพล เข้าใจผิดและมากล่าวหาว่าสามีไปแจ้งตำรวจเรื่องนายอรรถพลมีอาวุธปืน
 
จากนั้นสามีก็ไม่ค่อยไปขับวินอีก และต้องขายเสื้อวิน มีอยู่ครั้งหนึ่งเธอ นั่งรถยนต์ออกไปข้างนอกกับสามี ถูกนายอรรถพล ขี่จักรยานยนต์ พกอาวุธมีด ปาดหน้า ขู่จะทำร้าย
 
นอกจากนี้ เวลาที่พ่อของสามี ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านวิน มักจะถูกนายอรรถพล ด่าเป็นประจำ และเวลาที่ลูกชาย 3 คนของเธอขี่รถจักรยานยนต์ผ่านวิน ก็จะถูกนายอรรถพลด่าเช่นกัน อีกทั้งเคยเกิดเหตุการณ์ที่พ่อสามีและลูกสาว ขี่รถจักรยานยนต์ไปด้วยกัน แล้วถูกนายอรรถพล ปรี่เข้าหาจะทำร้ายร่างกาย
 
ซึ่งเธอเชื่อว่า ปมเหตุที่สามีก่อเหตุครั้งนี้ คงจะสะสมความคับแค้นจากคนในครอบครัว ถูกคู่กรณีรังควานมาตลอด โดยที่ผ่านมา สามีไม่เคยมีอาวุธปืน ในวันก่อเหตุ สามีเป็นคนขับ เธอนั่งด้านข้าง ลูก 4 คน นั่งเบาะหลัง กำลังส่งลูก ๆ ไปโรงเรียน เห็นนายอรรถพล ขี่จักรยานยนต์สวนทางมา  แล้ววกรถขี่ตามมา ลูกสาวจึงตะโกนบอก ช่วงนั้นรถติด สามีจึงลงจากรถ แล้วได้ยินเสียงปืน ตอนนี้อยากให้สามีมอบตัวกับตำรวจ
 
 
แฟนมือยิงเผยพ่อมือยิงชอบมองหน้า-ด่าทอ
 
อีกด้านหนึ่ง แฟนของนายอรรถพล หรือ ยุ่ง คนที่ถูกยิง ให้สัมภาษณ์ข่าวเย็นประเด็นร้อนทางโทรศัพท์ว่า ตอนนี้แฟนของเธอยังสลึมสลือจากฤทธิ์ยา จึงยังไม่ได้คุยรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงที่มาที่ไปว่าเกิดจากอะไร รู้เพียงว่า ตอนเกิดเหตุแฟนเพิ่งกลับจากส่งลูกไปโรงเรียน 
 
เธอบอกว่า เพิ่งจะคบกับแฟนได้ 1 ปี จึงไม่รู้ปมที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน แต่ว่าแฟนเคยบอกว่า เคยต่อยกับมือยิงมาก่อน ตัวเธอเคยไปที่วิน เคยเห็นพ่อของมือยิง ขับรถยนต์ผ่าน 2 ครั้ง มองหน้าแฟน แล้วตะโกนด่า พร้อมกับปฏิเสธว่า แฟนไม่เคยถุยน้ำลายใส่พ่อมือยิง เหมือนที่พ่อมือยิงให้สัมภาษณ์
 
ซึ่งก่อนหน้านี้ หลังเกิดเหตุพ่อของนายธนพล มือยิง ให้สัมภาษณ์นักข่าวว่า นายอรรถพล หรือ ยุ่ง ด่าทอลูกชายของตนตลอดที่เห็น ด่าเสีย ๆ หาย ๆ บางครั้งก็ด่าตน และคือก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถจักรยานยนต์ไปซื้อของ เจอนายอรรถพลที่วินหน้าหมู่บ้าน ก็มาด่าตนหยาบคายและถุยน้ำลายใส่ด้วย
 
ล่าสุด ทีมข่าวเย็นประเด็นร้อน ไปพบกับนายอรรถพล หรือ ยุ่ง ที่กำลังรักษาอาการบาดเจ็บ สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอกว่า วันเกิดเหตุตนกลับจากไปส่งลูกที่โรงเรียน ขณะขับรถสวนกัน ก็ได้ยินเสียงตะโกนด่าท้าท้าย ตนก็งงว่าใครมาด่า พอเห็นรถก็จำได้ว่าเป็นคนของนายโอ๊ต จึงเลี้ยวรถขับตามไป เพื่อจะถามเขา เพราะเมื่อก่อนที่เคยมีเรื่องกันก็นานมาแล้ว แต่ทำไมมาด่าตน เมื่อตนตามไปถึง เขาก็ถามว่ามึงมีปัญหาอะไรกับพวกกู พ่อกูมากนักเหรอ แล้วก็ลงจากรถ พร้อมชักปืนยิงใส่ตน
 
นัดแรกโดนที่ขา ด้วยความที่ต้องเอาตัวรอด ตนก็วิ่งหนีลงไปในคูน้ำ เขาก็ตามมายิงซ้ำ กระสุนถูกที่หลัง 2 นัด เขาตะโกนตามมาว่า มึงคิดว่ากูไม่กล้าเหรอ ตอนนั้นเมียเขาขับรถขยับตามมา แล้วก็พากันขับรถหลบหนีไป ตนยอมรับว่าเป็นคนอารมณ์ร้อนแต่ไม่เคยไปหาเรื่องใคร แต่ถ้าใครมาหาเรื่องตน จะใส่ทันที่ไม่เคยเก็บไว้ คนเลยมองว่าเป็นอันธพาล
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง