logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ครูพละเมากร่าง ! โชว์นิ้วกลาง-ด่าบุพการี อ้างเป็นเจ้าถิ่น | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ครูพละสุดกร่าง เมาแล้วชอบ เสียงดังด่าทอ ข่มขู่ อ้างเป็นเจ้าถิ่น ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ,จีรนันท์ เขตพงศ์,สันติวิธี พรหมบุตร

2,227 ครั้ง
|
16 ก.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ครูพละสุดกร่าง เมาแล้วชอบ เสียงดังด่าทอ ข่มขู่ อ้างเป็นเจ้าถิ่น
 
ครูพละเมากร่าง โชว์นิ้วกลาง-ด่าบุพการี
 
วงจรปิดบันทึกภาพ ชายคนหนึ่งมีอาชีพเป็นถึงครู แต่กลับแสดงพฤติกรรมจนเพื่อนบ้านท้อใจ โดยเฉพาะหลังจากดื่มสุรา ทั้งเปิดเพลงเสียดัง และโชว์นิ้วกลางให้เพื่อนบ้าน รวมถึงด่าทอข่มขู่
 
คลิปนี้ นายวีระพงษ์ เพื่อนบ้านร้องผู้สื่อข่าวบอกว่า เพิ่งมาซื้อบ้านหลังนี้ได้ไม่นาน เนื่องจากอยู่ใกล้ที่ทำงาน ก่อนจะเริ่มมีปัญหาเพื่อนบ้าน เป็นครูพละโรงเรียนแห่งหนึ่งในสังกัด อบจ.พัทลุง หลังจากดื่มสุรา ชอบสร้างความรำคาญ และข่มขู่บ่อยครั้ง อ้างว่าเป็นเจ้าถิ่นช่วงที่ผ่านมา เคยไปร้องเจ้าของโครงการ หวังให้ช่วยแก้ปัญหา แต่ได้รับคำตอบว่า โตๆ แล้ว ให้พูดคุยกันดี ๆ  ตนเองเป็นห่วงภรรยาและลูก
 
ครูโต้กลับ มีปัญหากันมาก่อน
 
ด้านครูพละ ชี้แจงว่า ตนเองและเพื่อนบ้านรายนี้ มีปัญหากันมาก่อน เรื่องการต่อเติมบ้าน รวมถึงเรื่องการติดตั้งกล้องวงจรปิด ที่ควรจะติดตั้งหันไปทางบ้านตนเอง แต่กลับละเมิดสิทธิของคนอื่น
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง