logo ถกไม่เถียง

เมียสุดทน จนสืบเอง ผัวดับปริศนา ตร. บอก “ตกรถ” ที่แท้พบ “นกต่อ” พลิกคดี !

ถกไม่เถียง : สาวข้องใจ หลังสามีเสียชีวิตปริศนา ตำรวจบอกว่าตกรถแต่ขัดกับผลชันสูตร สุดท้ายสืบเองพบว่าถูกไล่รุมทำร้าย กังวลเรื่องความปลอดภัย เชื่ออา ถกไม่เถียง,TERO Digital,Ch7HD News,Ch7HD,ทิน โชคกมลกิจ,ทินถกไม่เถียง,เมียสุดทน,สืบเอง,สืบคดีเอง,สุดทน,ผัวดับปริศนา,ดับปริศนา,ตกรถ,นกต่อ,ลวง,พิรุธ,มีพิรุธ,ตำรวจ,พลิกคดี,คดีพลิก,เพื่อนร่วมงาน,ผู้มีอิทธิพล,ผู้กว้างขวาง,ช่างซ่อมตู้หยอดเหรียญ,ตู้น้ำหยอดเหรียญชลบุรี,ตู้หยอดเหรียญ,ตู้น้ำหยอดเหรียญ,ตู้ขายน้ำ,ชุติกาญจน์ ธาดาจีรกิต,จ่าคิงส์ ธมะนัน แตงทิม,จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่,จิฬาภรณ์ ตามชู กฤษณสุวรรณ,กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ,พยาน

5,819 ครั้ง
|
12 ก.ย. 2567
สาวข้องใจ หลังสามีเสียชีวิตปริศนา ตำรวจบอกว่าตกรถแต่ขัดกับผลชันสูตร สุดท้ายสืบเองพบว่าถูกไล่รุมทำร้าย กังวลเรื่องความปลอดภัย เชื่ออาจมีผู้บงการอยู่เบื้องหลัง
 
วันที่ 12 ก.ย. 67 คุณ ชุติกาญจน์ ธาดาจีรกิต (เล็ก) ภรรยาของผู้เสียชีวิต ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า วันที่เกิดเหตุพยานที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าให้ตนฟังว่า สามีของตนได้รับสายปริศนาเป็นผู้หญิงเรียกให้ไปซ่อมตู้กดน้ำ แต่เมื่อขับรถไปถึงพื้นที่ดังกล่าวกลับถูกกลุ่มคนมาไล่ทำร้าย ตนมารู้เรื่องในภายหลังตามไปหาสามีที่โรงพยาบาล พบว่าเจ้าตัวอาการสาหัสจนไม่ได้สติแล้ว
 
ถกไม่เถียง : เมียสุดทน จนสืบเอง ผัวดับปริศนา ตร.
 
ชื่อว่าสามีของตนไม่ได้ตกรถแล้วเสียชีวิตตามที่ตำรวจกล่าวอ้าง เนื่องจากผลการชันสูตรพบว่าถูกของแข็งตีที่ศีรษะจนสมองบวม จึงไปแจ้งความและพบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดว่ามีคนมาไล่ทำร้ายสามีจริง ขณะนี้ตำรวจจับคนร้ายได้เพียง 2 จาก 3 คน แต่ได้รับการประกันตัวไปแล้ว และโทรศัพท์มือถือของสามีหายไปหลังเกิดเหตุ
 
ถกไม่เถียง : เมียสุดทน จนสืบเอง ผัวดับปริศนา ตร.
 
นอกจากนี้ยังพบว่ามีการประจานสามีตนลงโซเชียล ว่าเป็นคนร้ายขโมยเงินจากตู้กดน้ำ หลังสามีของตนออกจากบริษัทเดิม ตนพยายามหาหลักฐานว่าสามีของตนก่อเหตุจริงหรือไม่แต่ก็ไม่พบหลักฐานจากกล้องวงจรปิด จึงตั้งข้อสังเกตว่าหลังจากสามีของตนลาออก แล้วมาทำงานทับไลน์กับบริษัทเดิมซึ่งอาจทำให้เกิดความไม่พอใจกัน และกังวลเรื่องความปลอดภัยเนื่องจากอีกฝ่ายเกี่ยวข้องกับผู้มีอิทธิพล
 
ถกไม่เถียง : เมียสุดทน จนสืบเอง ผัวดับปริศนา ตร.
 
คุณเอ (นามสมมติ) พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเป็นผู้ที่อยู่ในรถตามภาพจากกล้องวงจรปิด ได้รับจ้างขับรถพาคุณนัฐพลสามีของคุณเล็กไปซ่อมตู้กดน้ำหยอดเหรียญ คุณนัฐพลลงจากรถไปที่ตู้กดน้ำ กลับมีชาย 3 คนมาดักรอทำร้าย 2 คนวิ่งตามคุณนัฐพลไป ส่วนอีก 1 คนมาดักและตีกระจกรถของตน จึงตัดสินใจขับรถหนีตามคุณนัฐพลไปเห็นว่ากำลังถูกทำร้าย ด้วยความตกใจจึงขับรถหนีออกมา แต่ไม่ได้ไปแจ้งความเนื่องจากยังกลัวกับเหตุที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าคุณนัฐพลไม่เคยเล่าให้ฟังว่ามีปัญหากับใครจึงไม่ทราบว่าทำไมถึงถูกรุมทำร้าย
 
ถกไม่เถียง : เมียสุดทน จนสืบเอง ผัวดับปริศนา ตร.
 
จ่าคิงส์ ธมะนัน แตงทิม ผู้ก่อตั้งเพจจ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ กล่าวว่า หลังจากที่ได้รับเรื่องร้องเรียน พบว่าจากหลักฐานต่าง ๆ ขัดแย้งกับข่าวที่บอกว่าคุณนัฐพลสามีของคุณเล็กเสียชีวิตจากการตกรถ และคุณเล็กเชื่อว่าต้องมีผู้เกี่ยวข้องมากกว่า 3 คน อาจมีคนชักใยเรื่องนี้อยู่เบื้องหลัง เพื่อลวงคุณนัฐพลไปทำร้ายจนเสียชีวิต ทำให้คุณเล็กเกิดความกังวลเพราะเหลือตัวคนเดียว ต้องดูแลลูกเล็กอีก 2 คน
 
ถกไม่เถียง : เมียสุดทน จนสืบเอง ผัวดับปริศนา ตร.
 
คุณ จิฬาภรณ์ ตามชู กฤษณสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงานช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้เสียหายและจำเลยในคดีอาญา กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม แนะนำแนวทางการช่วยเหลือคุณเล็ก หากเป็นไปตามที่คุณเล็กกล่าวอ้างก็จะมีเงินเยียวยา และจะช่วยดูแลคุ้มครองความปลอดภัยให้แค่คุณเล็กที่เป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต กับคุณเอ (นามสมมติ) พยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เนื่องจากอีกฝ่ายเกี่ยวข้องกับผู้มีอิทธิพล แต่ถ้าหากสามีของคุณเล็กเกี่ยวข้องกับการขโมยเงินจริงหรือมีส่วนทะเลาะวิวาท อาจจะไม่เข้าข่ายได้รับการเยียวยา

ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น.  ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/y3mFxoEOKWw?si=vFJCS-FwPrPJuZTF

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง