logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มร้อง ! เพื่อนบ้านส่งเสียงดังยามวิกาล ก่อนเจอยกพวกข่มขู่ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มร้องเพื่อนบ้านส่งเสียงดังยามวิกาล เลยเดินไปตักเตือน สุดท้ายเจอยกพวกมายืนด่า สาดน้ำใส่หน้า แถมท้า ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ,จีรนันท์ เขตพงศ์,สันติวิธี พรหมบุตร

3,389 ครั้ง
|
12 ก.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มร้องเพื่อนบ้านส่งเสียงดังยามวิกาล เลยเดินไปตักเตือน สุดท้ายเจอยกพวกมายืนด่า สาดน้ำใส่หน้า แถมท้าให้ไปตามตำรวจ ตามนักข่าวมาเลย เพราะไม่กลัว
 
นี่เป็นคลิปที่หนุ่มเจ้าของบ้านโต้เถียงกับเพื่อนบ้านที่ตามพวกมานับ 10 คน ยืนด่าทอ ข่มขู่ และพยายามท้าให้ออกไปนอกเขตบ้าน แต่เจ้าตัวไม่ออกไป พร้อมบอกว่าเดี๋ยวจะแจ้งตำรวจ อีกฝ่ายสวนกลับ แจ้งเลย ๆ
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยบ้านกล้วย-ไทรน้อย อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ไปพูดคุยกับนายพี อายุ 44 ปี เจ้าของโพสต์เล่าว่า เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันเป็นพ่อค้าและแม่ค้าขายของเก่า มาเช่าบ้านหลังนี้อยู่ พฤติกรรมชอบส่งเสียงดังยามวิกาล เช่น ทุบกำแพง ลากของ ตั้งวงดื่มเหล้า จนคุณแม่ของตน อายุ 79 ปี ที่ป่วยเป็นโรคประจำตัว ทั้งเบาหวาน ความดัน ไขมัน และโรคไต นอนไม่หลับ พักผ่อนไม่เพียงพอ ได้รับความเดือดร้อนมานานกว่า 8 เดือนแล้ว พอไปตักเตือนก็ไม่พอใจ ด่าทอข่มขู่สารพัด
 
ส่วนเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ตนถอยรถจักรยานยนต์ออกมานอกบ้าน ทางคู่กรณีหาว่าตนไปด่าพ่อล่อแม่ ตนเลยท้าให้เปิดคลิปวิดีโอดูว่าตนยังไม่ได้ด่า ทางคู่กรณีบอกกับตนว่า มึงมีเรื่องอะไรกับกู ก่อนพูดข่มขู่ แล้วก็สาดน้ำใส่หน้าภรรยากับแม่ตน
 
ผู้ร้องเรียนบอกอีกว่า เคยโทรไปขอให้เจ้าของบ้านช่วยตักเตือนผู้เช่ารายนี้ แต่ทางเจ้าของบ้านก็ไม่ได้พูดอะไร บอกแค่ว่าทำสัญญาเช่ากันไว้ 2 ปี ยิ่งทำให้ตนเครียด ที่จะต้องทนกับเพื่อนบ้านแบบนี้ไปอีกตั้ง 2 ปี ตอนนี้ทุกข์ใจมาก 
 
เบื้องต้นผู้ร้องเรียน ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.บางบัวทอง แล้ว ทางตำรวจนัดไกล่เกลี่ยวันที่ 26 กันยายน แต่ตนได้โทรไปหาร้อยเวรอีกรอบว่าจะไม่ไกล่เกลี่ย อยากจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะตอนนี้เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยคนในครอบครัว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง