logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ทำถึง ! เนรมิตเค้ก “น้องหมูเด้ง” ลูกฮิบโปแคระ ดีเทลสุดเป๊ะ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทำถึงมาก ! ร้านดังเนรมิตเค้ก น้องหมูเด้ง ลูกฮิบโปแคระ ดีเทลเป๊ะทุกจุด ยันขนตา น่ารักเกินจนชาวเน็ตไม่ก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ,จีรนันท์ เขตพงศ์,สันติวิธี พรหมบุตร

2,027 ครั้ง
|
12 ก.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทำถึงมาก ! ร้านดังเนรมิตเค้ก น้องหมูเด้ง ลูกฮิบโปแคระ ดีเทลเป๊ะทุกจุด ยันขนตา น่ารักเกินจนชาวเน็ตไม่กล้ากิน เหมือนหรือไม่ ไม่รู้ แต่เราทำภาพเปรียบเทียบให้ดูระหว่างเค้ก กับ ตัวจริง
 
ฮือฮา ! เค้ก น้องหมูเด้ง
 
ลองทายกันดู ว่าภาพไหนคือเค้ก ภาพไหนคือน้องหมูเด้งตัวจริง ชั่วโมงนี้หากเอ่ยชื่อ น้องหมูเด้ง ลูกฮิปโปโปเตมัสแคระ เซเลบตัวตึงแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว บอกเลยไม่มีใครไม่รู้จัก หลายคนเห็นแล้วบอกว่าน้องหมูเด้งน่ารัก ฮีลใจ ได้เห็นน้องแล้วหายเครียด ล่าสุดเพจ ร้านเวทย์มนต์ เป็นร้านเค้กชื่อดัง ที่มักทำเค้กรูปทรงสัตว์แปลก ๆ ได้ทำเค้กรูปน้องหมูเด้งออกมา ชนิดที่เรียกว่า เหมือนเป๊ะยันขนตาน้อง
 
นอกจากนี้ยังมีการแชร์ภาพร้านขนมปังชื่อดัง ทำขนมปังช็อกโกแลตเมสซี่ หน้าตาคล้ายกับน้องหมูเด้ง จนชาวเน็ตเห็นแล้วอดไม่ได้ เอารูปน้องหมูเด้งไปตัดต่อวางข้าง ๆ กัน จนคนแห่แชร์ไปจำนวนมาก 
 
เปิดประวัติ น้องหมูเด้ง
 
สำหรับน้องหมูเด้ง เป็นลูกฮิปโปโปเตมัสแคระ เพศเมีย วัย 2 เดือน ของแม่ โจน่า อายุ 25 ปี และ พ่อ โทนี่ อายุ 24 ปี อยู่ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว โด่งดังมาจากมีมในโลกออนไลน์ จากการชอบ สวบ พี่เลี้ยงเป็นกิจวัตรประจำวัน จนนักท่องเที่ยวต้องตามมาดูตัวเป็น ๆ 
 
ด้วยนิสัยและท่าทางที่น่ารักของหมูเด้งทำให้ในโลกโซเซียลมีการแชร์ภาพ จนตอนนี้ไม่ได้ดังแค่ที่ไทย แต่ดังไปไกลถึงประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นแล้ว โดยใน x (ทวิตเตอร์) ของนักวาดภาพชื่อดังชาวญี่ปุ่น ก็ได้วาดภาพน้องหมูเด้ง จนชาวญี่ปุ่นเองก็โดนตกกันไปตาม ๆ กัน
 
หากใครไม่สะดวกที่จะเดินทางไปสวนสัตว์เปิดเขาเขียว สามารถติดตามน้องหมูเด้ง ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง
 
ขอบคุณภาพจาก : Facebook ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง