logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คืบหน้า ! ตั้งกรรมการสอบตำรวจ บังคับสาวร่วมเพศ-รีดเงิน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้ากรณีนักศึกษาสาวร้องมูลนิธิปวีณา ฯ อ้างถูกตำรวจยศ บังคับร่วมเพศ รีดเงิน แลกไม่จับเมาแล้วขับ แถม ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

3,805 ครั้ง
|
10 ก.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้ากรณีนักศึกษาสาวร้องมูลนิธิปวีณา ฯ อ้างถูกตำรวจยศ บังคับร่วมเพศ รีดเงิน แลกไม่จับเมาแล้วขับ แถมบังคับมีเพศสัมพันธ์ ล่าสุดมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องนี้แล้ว
 
ตั้งกรรมการสอบ ส.ต.ต. บังคับร่วมเพศ
 
กรณีเมื่อวานนี้ นางสาวเอ อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี อ้างว่าถูกตำรวจยศ สิบตำรวจตรี เจ้าหน้าที่เวรประจำวัน สภ.ธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เรียกเงิน 10,000 บาท และบังคับให้มีเพศสัมพันธ์ แลกกับการไม่ดำเนินคดีเมาแล้วขับ โดยข่มขู่ถ้าไม่ยอมทำตามจะต้องติดคุก และเสียค่าปรับ 20,000 บาท แต่เมื่อยินยอมทำตามแล้ว ทางตำรวจนายดังกล่าวยังไม่ยอมจบ ติดต่อมาแบล็กเมล์ เพื่อจะให้ไปนอนด้วยอีก จึงทนไม่ไหว เข้าขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ
 
ล่าสุด พันตำรวจเอก จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ ผกก.สภ.ธัญบุรี ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ขณะนี้ได้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงแล้ว เมื่อวานทางด้านพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายไปแล้ว พร้อมทั้งได้สั่งให้ชุดสืบสวนไปตรวจสอบไทม์ไลน์ของผู้เสียหายว่าวันเกิดเหตุไปที่ไหนมาบ้าง
 
โดยเรื่องนี้ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ได้สั่งการให้เร่งดำเนินการกับ สิบตำรวจตรี นายดังกล่าว ขั้นเด็ดขาด หากผลสอบสวนพบว่ากระทำจริง จะไม่มีการช่วยเหลือใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะทำให้วงการตำรวจต้องมัวหมอง
 
ส่วนเนื้อหาในเอกสารตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง มีการระบุว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลา 23.00 น. ของวันที่ 30 สิงหาคม ผู้เสียหายขับรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถยนต์อีกคัน เมื่อเดินทางไป สภ.ธัญบุรี ได้เจอ สิบตำรวจตรี คู่กรณี มีการเป่าปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่าสูงถึง 103 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จากนั้นมีการยื่นข้อเสนอจ่ายเงิน 10,000 บาท แลกกับการไม่ดำเนินคดี
 
ก่อนมีการนัดหมายให้ผู้เสียหาย นำเงินจำนวนดังกล่าวมาให้ที่ สภ.ธัญบุรี แล้วพาไปกินข้าว โดยผู้เสียหาย ทวงถามเรื่องใบทดสอบการเป่าแอลกอฮอล์ จากนั้น สิบตำรวจตรี แจ้งว่าต้องมีเพศสัมพันธ์กันก่อน ที่คอนโดของฝ่ายหญิง จนทำให้เกิดความเสียหาย   
 
ย้อนคลิปเสียงฉาว แลกไม่ดำเนินคดี
 
นอกจากนี้ โซเชียลยังมีการเผยแพร่คลิปเสียงสนทนา อ้างว่าเป็นเสียง นางสาวเอ อ้อนวอนขอใบผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์จาก สิบตำรวจตรี ก่อนจะนัดหมายไปหาที่คอนโดฯ
 
อ้างไม่ได้บังคับสาวร่วมเพศ แต่เมาทั้งคู่
 
ด้านสิบตำรวจตรีคู่กรณี อ้างว่า น้องนักศึกษาสาวให้เงิน 10,000 บาทจริง วันเกิดเหตุ คู่กรณีนั่งร้องไห้อยู่ที่ สภ.ธัญบุรี แล้วให้ตนคุยกับคู่กรณีที่ขับรถไปชน เพราะไม่อยากให้ทางบ้านรู้ ด้วยความสงสาร จึงคุยกับประกัน จนยอมเคลมรถให้ทั้งสองฝ่าย
 
สิบตำรวจตรี ยังยอมรับอีกว่า พาน้องไปนั่งดื่มที่ผับจริง แต่แค่ไปคุยกันหลังทำคดี ไม่ได้คุยกันเรื่องจ่ายเงิน เพื่อแลกไม่ถูกดำเนินคดีเมาแล้วขับ จากนั้นน้องให้ไปส่งที่คอนโดฯ ตอนแรกนอนเฉย ๆ แต่ตัวโดนตัว ตนก็เมา น้องก็เมา เรื่องมีอะไรกันไม่ขอพูด ยืนยันไม่ได้บังคับให้มีเพศสัมพันธ์
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง