logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ภรรยาร้อง ! สามีถูกลวงฆ่า แต่ตำรวจบอกตกรถเสียชีวิต | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ภรรยาร้องสามีเป็นช่างซ่อมตู้กดน้ำ ถูกสายโทรศัพท์ปริศนาล่อลวงไปให้ผู้ก่อเหตุ 3 คน รุมทำร้ายเสียชีวิต ก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,098 ครั้ง
|
10 ก.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ภรรยาร้องสามีเป็นช่างซ่อมตู้กดน้ำ ถูกสายโทรศัพท์ปริศนาล่อลวงไปให้ผู้ก่อเหตุ 3 คน รุมทำร้ายเสียชีวิต กล่าวหาว่าเป็นขโมย ผ่านมาเกือบเดือนคดีไม่คืบ ล่าสุดภรรยาผู้เสียชีวิตร้องตำรวจเร่งคลี่คลายคดี
 
กล้องวงจรปิดบันภาพ ขณะที่นายนัฐพล อายุ 28 ปี ช่างซ่อมตู้น้ำหยอดเหรียญ วิ่งหนีตาย หลังถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุ 3 คนรุมทำร้าย ส่วนนายนลธวัฒน์ เพื่อนที่ขับรถกระบะ ไปกับนายนัฐพล ก็ต้องขับรถหนีตายเช่นกัน เหตุเกิดภายในซอยมาบยายเลีย 34 หมู่ 7 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วง 20.00 น. คืนวันที่  23 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
หลังเกิดเหตุกู้ภัยเข้าช่วยเหลือนายนัฐพล อยู่ในสภาพนอนกระอักเลือด พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ อ้างว่า นายนัฐพล ไปก่อเหตุลักทรัพย์ จึงถูกกระชากตกรถ หลังนำตัวนายนัฐพล ส่งโรงพยาบาล เขาก็ได้เสียชีวิต ด้วยอาการสมองบวม กะโหลกร้าว และมีเลือดคั่งในสมอง
 
ต่อมานางสาวชุติกาญจน์ เมียผู้เสียชีวิต นำคลิปหลักฐานทั้งหมดร้องนักข่าว เชื่อว่าสามีถูกนกต่อลวงไปให้ผู้ก่อเหตุ 3 คนรุมทำร้าย เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ มีผู้หญิงโทรศัพท์มาหาสามี แจ้งให้ไปซ่อมตู้กดน้ำดื่มหยอดเหรียญ ตอนที่ถูกทำร้าย โทรศัพท์ได้หล่นหายไป อยู่ระหว่างตามหา เพื่อใช้เป็นเบาะแส ส่วนที่มีคนกล่าวหาว่า สามีไปขโมยของ เธอไม่เชื่อ และท้าให้นำหลักฐานมายืนยัน
 
เธอสงสัยว่า สามีไปขัดแย้งผลประโยชน์ใครหรือไม่ ประกอบจากคำบอกเล่าของนายนลธวัฒน์ ยืนยันว่า สามีไม่ได้ถูกกระชากตกรถ และไม่ได้งัดตู้หยอดเหรียญขโมยเงิน
 
ล่าสุดวันนี้ (10 ก.ย.) นายธมนันท์ แตงทิม หรือ จ่าคิงส์ สะพานใหม่ พาภรรยาผู้เสียชีวิต ร้องเรียนตำรวจกองปราบฯ หลังคดีไม่คืบหน้า โดยภรรยาจุดธูปบอกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอความเป็นธรรมให้สามี ไม่ตายฟรี
 
นางสาวชุติกาญจน์ ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.หนองปรือ จับกุมผู้ต้องหา 2 ใน 3 ราย ข้อหาพยายามฆ่า และร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และผู้ต้องหาได้ถูกประกันตัวไปเป็นที่เรียบร้อย โดยที่ตำรวจไม่เคยแจ้งกับตนเลย
 
นอกจากนี้ตนยังมีหลักฐานกล้องวงจรปิด ที่มีคลิปเสียงช่วงเกิดเหตุ หลังจากที่ทำร้ายร่างกายของสามีเสร็จเรียบร้อย ผู้ต้องหาโทรหาบุคคลหนึ่ง พร้อมรายงานว่า ทำงานเสร็จเรียบร้อย คาดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะมีผู้บงการคนสำคัญ
 
โดยสามีเคยเป็นพนักงานอยู่ในสังกัดเสี่ยตู้หยอดเหรียญชื่อดัง ผู้มีอิทธิพลในชลบุรี แต่ก่อนเกิดเหตุ สามีได้ลาออก พร้อมเปิดกิจการเป็นของตัวเอง คาดว่ามีการรับงานทับเส้นกัน
 
ก่อนเกิดเหตุเสี่ยคนดังกล่าว แจ้งไปที่พี่ชายของสามีให้ไปเคลียร์ อ้างว่า สามีงัดตู้ขโมยเงินหยอดเหรียญ 30 ตู้ ตกตู้ละ 1,000 บาท รวมเป็น 30,000 บาท มีหลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิด แต่ภาพหลักฐานที่กล่าวอ้าง เป็นตอนสามีทำงานอยู่ ไม่ได้มีลักษณะชัดเจนว่า ขโมยเงินออกมา นอกจากนี้ยังโพสต์ใส่ร้ายสามีว่า ช่างคนนี้เป็นโจร ทั้งนี้ผลชันสูตรพลิกศพออกมาแล้ว จากแพทย์นิติเวชประจำโรงพยาบาลระยองว่า สาเหตุการตาย เกิดจากบาดเจ็บที่ศีรษะ จากการถูกกระแทกด้วยวัตถุแข็งไม่มีคมและมีน้ำหนัก
 
ขณะที่นายเอ ยืนยันว่า วันที่เกิดเหตุมีผู้หญิงเจ้าของบ้านได้โทรล่อให้ตนและผู้ตายออกไปซ่อมตู้หยอดเหรียญ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุผู้ตายได้ลงรถ ยังไม่ได้ทำอะไร ก็มีผู้ชาย 3 คนวิ่งถืออาวุธทั้งพลั่ว ไม้กอล์ฟ ออกมาทำร้ายร่างกายของผู้ตาย ซึ่งขณะนั้นตนนั่งอยู่ในรถ แต่ด้วยความกลัวตายจึงไม่ได้ลงไปช่วย และขับรถหนีออกมา ภาพสุดท้ายที่ตนเห็นคือผู้ตายล้มลงแล้ว ยืนยันว่า ผู้ตายไม่ได้ตกรถเพราะไปขโมยเงินตู้หยอดเหรียญตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้าง แต่เสียชีวิตจากการถูกรุมทำร้ายแน่นอน
 
นอกจากนี้ทางฝั่งผู้ต้องหายังได้ติดต่อผ่านทางพี่ของตนว่า คนมันตายไปแล้ว จะอะไรมาก ก็บอกไปเลยว่าตกรถตาย แล้วก็ไปเอาเงินกับประกันกับรถ ซึ่งดูเป็นการพยายามจะให้ตนให้การกับตำรวจว่าผู้ตายตกจากรถ
 
ด้านจ่าคิงส์ ระบุว่า วันนี้จะพาญาติผู้ตายเข้าพบ พ.ต.ต.สมชาย รอดแป้น สว.สอบสวน กองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม ให้ประสานเร่งรัดติดตามคดีไปที่ สภ.หนองปรือ เพื่อให้คดีเกิดความกระจ่าง เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำภรรยาและพยานปากเอกที่พามาพบ ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง