logo ถกไม่เถียง

เมีย “เสือปุ่น” โวย ตร.โรงพักให้เบอร์ “รองผู้การฯ” อ้างเป่าคดีได้ ช้ำ โดนตุ๋นเงิน 1 แสน !

ถกไม่เถียง : ครอบครัวเสือปุ่น ถูกหลอกคาโรงพัก หลังตำรวจให้เบอร์โทรศัพท์ลึกลับ อ้างว่าเป็นรองผู้การฯ เรียกเงินหลักแสนแลกกับการประกันตัว สุดท้ายถูก ถกไม่เถียง,TERO Digital,Ch7HD News,Ch7HD,ทิน โชคกมลกิจ,ทินถกไม่เถียง,เสือปุ่น,คดีดัง,คดีเสือปุ่น,ประกันตัว,ค่าประกันตัว,เงินประกันตัว,มิจฉาชีพ,หลอกคาโรงพัก,สภ.บ้านนา,โรงพัก,ตำรวจ,ตำรวจไทย,ตำรวจหลอกเงิน,หลอกเงิน,ตุ๋นเงิน,มิจตุ๋น,มิจฉาชีพตุ๋นเงิน,โดนตุ๋นเงิน,เป่าคดี,รองผู้การ,ประกันตัวทิพย์,ตุ๋นเงินแสน,ครอบครัวเสือปุ่น,ติดสินบนเจ้าหน้าที่,ติดสินบน,สินบน,ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,ทนายสงกาญ์

11,052 ครั้ง
|
09 ก.ย. 2567
ครอบครัวเสือปุ่น ถูกหลอกคาโรงพัก หลังตำรวจให้เบอร์โทรศัพท์ลึกลับ อ้างว่าเป็นรองผู้การฯ เรียกเงินหลักแสนแลกกับการประกันตัว สุดท้ายถูกตุ๋นเงินไป 1 แสนบาท
 
วันที่ 9 ก.ย. 67 คุณออม ภรรยาของเสือปุ่น และ แม่หวาน แม่ของเสือปุ่น ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า เสือปุ่นถูกตำรวจจับเมื่อวันที่ 2 ก.ย. 67 หลังจากนั้นได้เข้าไปเยี่ยมที่โรงพัก เสือปุ่นกระซิบบอกแม่หวานว่าตำรวจเรียกเงิน 200,000 บาท อ้างว่าเป็นค่าประกันตัวที่อีกฝ่ายอ้างว่าจะเสียเงินน้อยกว่าประกันตัวในศาล
 
ถกไม่เถียง : เมีย “เสือปุ่น” โวย ตร.โรงพักให้เบอ
 
จากนั้นมีสิบเวรมาให้เบอร์มือถืออ้างว่ารองผู้การฯ จะคุยด้วย ตนพยายามถามชื่อตำรวจนายนี้แต่เจ้าตัวรีบตัดสายทิ้งทันที ต่อมาอีกฝ่ายมักโทรมาเร่งให้หาเงินมาให้ ตนหากู้ยืมมาได้เพียง 100,000 บาท อีกฝ่ายให้โอนไปยังบัญชีของผู้หญิง แต่หลังจากโอนเงินไปคดีก็ยังไม่มีความคืบหน้าอย่างที่อีกฝ่ายกล่าวอ้าง กังวลว่าจะถูกมิจฉาชีพหลอกคาโรงพัก เพราะสิ่งที่น่าประหลาดใจในเรื่องนี้คือได้เบอร์ของอีกฝ่ายมาจากตำรวจ
 
ถกไม่เถียง : เมีย “เสือปุ่น” โวย ตร.โรงพักให้เบอ
 
คุณเอ๋ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนอยู่ในเหตุการณ์ที่คุณออมกำลังโอนเงิน 100,000 บาท ให้คนปลายสายที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เมื่อโอนเงินเสร็จแล้วคดีไม่มีความคืบหน้า แล้วไปถามสิบเวรคนที่ให้เบอร์มา อีกฝ่ายกลับอ้างว่าไม่รู้เรื่องบอกเพียงว่ามีคนให้มาอีกที นอกจากนี้ได้ไปขอกล้องวงจรปิดจากโรงพัก เพื่อนำมาเป็นหลักฐานแต่ตำรวจไม่ยอมส่งมาให้
 
ถกไม่เถียง : เมีย “เสือปุ่น” โวย ตร.โรงพักให้เบอ
 
ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม คดีของเสือปุ่นมีอัตราโทษสูงไม่สามารถประกันตัวกับโรงพักได้ต้องประกันตัวในชั้นศาลเท่านั้น ถ้าหากสืบพบว่าผู้ที่โทรมาหลอกเงินคุณออมเป็นตำรวจจริงจะมีความผิดหลายข้อหา
 
ถกไม่เถียง : เมีย “เสือปุ่น” โวย ตร.โรงพักให้เบอ
 
ส่วนคุณออมอาจไม่มีความผิดข้อหาติดสินบนเจ้าหน้าที่ เนื่องจากเข้าใจว่าเป็นเงินประกันตัวเสือปุ่น เรื่องนี้สามารถสืบหาตัวคนร้ายได้ไม่ยาก จากเส้นทางการเงินและหลักฐานอื่น ๆ ที่ครอบครัวของเสือปุ่นรวบรวมได้ เชื่อว่ามีโอกาสน้อยมากที่ตำรวจจะถูกมิจฉาชีพหลอกได้ถึงหลายทอด เชื่อว่าเรื่องนี้อาจเป็นฝีมือของคนใน

ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น.  ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/dw6GimXJz4k?si=0v-XpwTwOvMbTQkG

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง