logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ผวา ! ชายแก้ผ้าโชว์ของลับ ร้อง “กัน จอมพลัง” ช่วยเหลือ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ช่วยเหยื่อ หลัง ลุงวัย 61 ปี ชอบแก้ผ้าล่อนจ้อน เดินเปลือยโชว์เด็กสาวในหมู่บ้าน ด ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ,จีรนันท์ เขตพงศ์,สันติวิธี พรหมบุตร

1,507 ครั้ง
|
05 ก.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ช่วยเหยื่อ หลัง ลุงวัย 61 ปี ชอบแก้ผ้าล่อนจ้อน เดินเปลือยโชว์เด็กสาวในหมู่บ้าน ด้านผู้ก่อเหตุ อ้างบอกอากาศร้อน
 
ไม่ว่าใครจะขี่รถผ่านไปผ่านมา คุณลุงคนนี้ก็ไม่สนใจ ยืนแก้ผ้าโชว์ของลับให้เห็นกันเต็ม ๆ ไม่ได้เพิ่งโชว์เป็นครั้งแรก แต่โชว์มาแบบนี้ 1 ปีเต็ม ๆ คลิปนี้ เด็กหญิงอายุ 15 ปี ถ่ายไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำไปแจ้งผู้ปกครอง พอผู้ปกครองทราบเรื่อง จึงขอความช่วยเหลือไปยัง คุณกัน จอมพลัง
 
ล่าสุด กัน จอมพลัง ได้พาครอบครัวผู้เสียหาย มีพ่อแม่ และลูกสาว 2 คน ให้ปากคำตำรวจ สน.ทุ่งครุ ก่อนจะนำกำลังลงพื้นที่ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยประชาอุทิศ 72 กรุงเทพฯ เมื่อไปถึง พบบ้านของผู้ก่อเหตุ และผู้เสียหาย อยู่ตรงข้ามกันเลย
 
แม่เด็กผู้เสียหาย ให้ข้อมูลว่า ครอบครัวเพิ่งย้ายมาอยู่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 1 ปี ทุกครั้งที่ออกไปส่งลูก จะเห็นชายคนนี้ใช้ชีวิตตามปกติ กระทั่งลูกสาวมาเล่าให้ฟัง ก็พบว่าผิดสังเกตจริง แม้ชายคนนี้จะไม่ได้มาถูกเนื้อต้องตัวลูกสาว แต่เกรงว่าในอนาคตจะไม่ปลอดภัย
 
ด้าน คุณลุงผู้ก่อเหตุ อาศัยอยู่คนเดียว ก็ยอมรับว่า แก้ผ้าจริง แต่ที่ทำ เพราะอากาศมันร้อน ยืนยันว่ารู้ตัวและมีสติดี ไม่ได้ป่วยจิต พร้อมขอโทษไปยังครอบครัวผู้เสียหาย และจะไม่ทำแบบนี้อีก
 
จากนั้น ทีมแพทย์ได้ทำการตรวจร่างกาย และสุขภาพจิต ผลปรากฏว่า มีภาวะเป็นผู้ป่วยได้ หรือ เรียกว่า มีอาการทางเพศผิดปกติ ซึ่งหลังจากนี้อาจต้องดูอาการต่อว่าจะเป็นอย่างไร และประเมินอีกครั้งหนึ่ง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง