ป้าร้อง เจ้าอาวาสเบี้ยวหนี้กว่า 9 ล้าน ลั่น  ให้ไปยึดโบสถ์เอาแทน
logo ข่าวอัพเดท

ป้าร้อง เจ้าอาวาสเบี้ยวหนี้กว่า 9 ล้าน ลั่น ให้ไปยึดโบสถ์เอาแทน

ข่าวอัพเดท : ป้ากฤษณา อายุ 57 ปี นำหลักฐานเอกสารร้อง นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เจ้าอาวาส,ทวงหนี้,ติดหนี้

501 ครั้ง
|
05 ก.ย. 2567

ป้ากฤษณา อายุ 57 ปี นำหลักฐานเอกสารร้อง นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกเจ้าอาวาสวัดย่านลำลูกกา ยืมเงินนานกว่า 20 ปี เป็นเงิน 9.2 ล้านบาทปัจจุบันไม่ยอมคืนเงิน เจ้าอาวาสอ้างว่าให้มายึดโบสถ์ไปแทน

เมื่อครบสัญญาคืนเงิน ป้าจึงมาปรึกษาสายไหมต้องรอดว่า สามารถยึดโบสถ์ได้จริงหรือไม่ ถ้ายึดได้จริงก็จะยึด เนื่องจากตอนนี้ป้าเดือดร้อน เพราะเอาเงินเก็บทั้งชีวิตเงินมรดกที่ได้มาจากพ่อ เอาไปให้เจ้าอาวาสยืมหมดแล้ว

อีกทั้งยังเคยโดนข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย และคำพูดกดดันว่าคนที่วัดมีแต่คนเกลียด จนเกิดความเครียด เคยคิดที่จะฆ่าตัวตายเพราะความเครียด วางแผนเตรียมการไว้หมดแล้ว เพราะหมดหนทางไม่คิดว่าเจ้าอาวาสจะมาหลอกเอาเงิน

นายเอกภพ (สายไหมต้องรอด) บอกว่าไม่สามารถยึดโบสถ์ได้ แต่ให้เจ้าอาวาสทำเอกสารรับสภาพหนี้แล้ว ทางป้ากฤษณาสามารถไปฟ้องส่วนตัว และให้ยึดทรัพย์ที่เป็นทรัพย์ส่วนตัวมาใช้หนี้ได้ จะประสานฝ่ายกฎหมาย ว่าสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง เพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง