logo ถกไม่เถียง

สาวทุกข์หนัก ถูก “เมียหลวงคลั่ง” ปั้นเรื่องด่า “แย่งผัว” ไล่ล่าราวี 5 ปี ทั้งที่ “ไม่ได้ทำ” !

ถกไม่เถียง : สาวถูกเมียหลวงคลั่ง ! กล่าวหาว่าเป็นชู้กับแฟนหนุ่มในที่ทำงาน แม้ว่าจะมีหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์แล้ว แต่ผ่านไป 5 ปี ยังถูกคู่กรณีตา ถกไม่เถียง,TERO Digital,Ch7HD News,Ch7HD,ทิน โชคกมลกิจ,ทินถกไม่เถียง,สาวทุกข์หนัก,ทุกข์หนัก,เมียหลวงคลั่ง,เมียหลวง,เมียน้อย,แย่งผัว,แย่งผู้ชาย,ปั้นเรื่องด่า,ปั้นเรื่อง,ด่า,ด่าลงโซเชียล,ไล่ล่าราวี,ราวี,ตามราวี,คู่รักสติแตก,กล่าวหาว่าเป็นชู้,เป็นชู้,เป็นชู้กับเพื่อนที่ทำงาน,ทนายสงกาญ์,ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,ศิริวัฒน์ ดีพอ,พรบ.คอม,พ.ร.บ.คอม,นิรันดร์ เกแง้ว,สายไหมต้องรอด,หมิ่นประมาท,ฟ้องชู้,ลุงสุ

13,652 ครั้ง
|
02 ก.ย. 2567

สาวถูกเมียหลวงคลั่ง ! กล่าวหาว่าเป็นชู้กับแฟนหนุ่มในที่ทำงาน แม้ว่าจะมีหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์แล้ว แต่ผ่านไป 5 ปี ยังถูกคู่กรณีตามข่มขู่คุกคามจนเสียสุขภาพจิต

 
วันที่ 2 ก.ย. 67 คุณมิ้น (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า ตนรู้จักกับฝ่ายชายเมื่อปี 2562 เนื่องจากทำงานที่บริษัทเดียวกัน อยู่ในแผนกเดียวกัน ร่วมงานกันปกติแต่วันหนึ่งมีผู้หญิงทักมาหาพี่สาว หาว่าตนไปแย่งแฟนซึ่งก็คือผู้ชายที่อยู่บริษัทเดียวกัน จากนั้นฝ่ายหญิงมาดักรออยู่ในที่ทำงาน พยายามมาเคลียร์ว่าตนเป็นชู้จริงหรือไม่ ตนแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้ชอบผู้ชาย พร้อมหลักฐานต่าง ๆ ว่าตนไม่ใช่ชู้
 
ถกไม่เถียง : สาวทุกข์หนัก ถูก “เมียหลวงคลั่ง” ปั
 
แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมจบเรื่อง แม้จะยอมรับก่อนหน้านี้ว่าเข้าใจผิด ฝ่ายหญิงยังโพสต์ด่าตนหลายครั้ง แถมยังถูกใส่ร้ายว่าตนเป็นฝ่ายไปหาเรื่องฝ่ายหญิงก่อน จากนั้นได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แต่เรื่องยังไม่จบแม้ว่าจะย้ายงานแล้ว ตนยังถูกอีกฝ่ายตามด่าอีกหลายครั้งในโลกออนไลน์ ซึ่งตนเชื่อว่าเป็นคนเดียวกัน ล่าสุดเมื่อปี 2567 ตนยังถูกฝ่ายหญิงโทรมาขอให้เลิกยุ่งกับฝ่ายชาย
 
ถกไม่เถียง : สาวทุกข์หนัก ถูก “เมียหลวงคลั่ง” ปั
 
คุณแย้ม (นามสมมติ) แม่ของผู้เสียหาย เล่าต่อว่า ตนเป็นห่วงลูกสาว เนื่องจากในช่วงหลังนอกจากมีการทักมาด่าในโลกออนไลน์แล้ว อีกฝ่ายยังมีการขู่ฆ่า รู้ที่อยู่ของลูกสาวและคุกคามไปถึงคนในครอบครัว จึงกังวลเรื่องความปลอดภัยของครอบครัว
 
ถกไม่เถียง : สาวทุกข์หนัก ถูก “เมียหลวงคลั่ง” ปั
 
พล.ต.ต. ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าว่า การสืบสวนของตำรวจ สามารถพิสูจน์ตัวตนของเจ้าของบัญชีในโลกออนไลน์ได้ แม้ว่าจะเป็นบัญชีที่ไม่เปิดเผยตัวตน พร้อมหาหลักฐานเพิ่มเติมว่าเป็นผู้ก่อเหตุคนเดียวกันหรือไม่ แนะนำให้รวบรวมหลักฐานที่เชื่อมโยงกับคู่กรณีไปแจ้งความ ส่วนเรื่องความปลอดภัยจะช่วยประสานกับตำรวจในพื้นที่ให้ช่วยดูแลคุณมิ้น พร้อมให้คำแนะนำแก่เหยื่อที่ถูกคุกคามทางออนไลน์ ให้เก็บหลักฐานทั้งหมดไว้เพื่อไปแจ้งความ
 
ถกไม่เถียง : สาวทุกข์หนัก ถูก “เมียหลวงคลั่ง” ปั
 
ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ให้ความเห็นด้านกฎหมายว่า จากภาพหลักฐานมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ข้อหาละเมิดข้อมูลส่วนบุคคล และข้อหาหมิ่นประมาท สามารถขอแจ้งความดำเนินคดีได้ ซึ่งพฤติกรรมข่มขู่แบบนี้สามารถคัดค้านการปล่อยตัวชั่วคราวได้
 
ถกไม่เถียง : สาวทุกข์หนัก ถูก “เมียหลวงคลั่ง” ปั
 
คุณ นิรันดร์ เกแง้ว ผู้ร่วมก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เล่าว่า เรื่องนี้ทำให้คุณแม่แย้มเกิดความเครียดจนล้มป่วย เนื่องจากเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกสาว หลังจากที่รับเรื่องแล้ว เชื่อว่าตำรวจสามารถตามตัวคนที่ข่มขู่มาเอาผิดได้แน่อย่างนอน คาดว่าฝ่ายชายอาจจะใช้ชื่อคุณมิ้นมาอ้างแทนหญิงชู้อีกคนของตัวเองหรือไม่ หลังจากนี้จะคอยช่วยเหลือด้านการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
ถกไม่เถียง : สาวทุกข์หนัก ถูก “เมียหลวงคลั่ง” ปั

ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น.  ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/7VKMYJwgxME?si=cpoYktpf3ZyHNIyT

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง