logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวทุกข์หนัก ! ถูกเมียหลวงคลั่ง ปั้นเรื่องด่า “แย่งผัว” ไล่ล่าราวีกว่า 5 ปี | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวแบงก์สุดงง ถูกตามรังควาน 5 ปี ไม่หยุด กล่าวหาว่าเธอเป็นชู้กับชายหนุ่มเพื่อนร่วมงาน คนที่ตามรังควาน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ,จีรนันท์ เขตพงศ์,สันติวิธี พรหมบุตร

1,939 ครั้ง
|
02 ก.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวแบงก์สุดงง ถูกตามรังควาน 5 ปี ไม่หยุด กล่าวหาว่าเธอเป็นชู้กับชายหนุ่มเพื่อนร่วมงาน คนที่ตามรังควานไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นภรรยาของชายหนุ่มที่ถูกจับมาโยง โดยเธอแจ้งความแล้ว 10 ครั้ง คดีไม่คืบ แต่ที่ชวนงงยิ่งกว่า เพราะฝ่ายชายแทนที่จะปฏิเสธ กลับกล่าวหาเธอซ้ำอีกว่าไปยุ่งกับเขาก่อน
 
ช่วงเช้าที่ผ่านมา นางสาวเอ (นามสมมุติ) ร้องทุกข์ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมเปิดเผยว่า เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อปี 2562 ตอนนั้นทำงานเป็นพนักงานของธนาคาร อยู่มาวันหนึ่ง มีหญิงสาวนิรนามทักแช็ตมาหาพี่สาว บอกว่า ตนเองไปแย่งผู้ชายของเขา โดยผู้ชายคนนี้ทำงานที่เดียวกับตนเอง ทั้งที่ความจริงไม่เคยยุ่ง หรือคุยเป็นการส่วนตัวกับผู้ชายคนนี้
 
จากนั้นพยายามปฏิเสธว่าไม่เคยยุ่ง และตนเองไม่ได้ชอบผู้ชาย เพราะเป็น LGBTQ+ ชอบผู้หญิงด้วยกัน โดยแสดงความบริสุทธิ์ใจ โทรศัพท์ไปคุยกับผู้ชายคนนั้น ตอนแรกฝ่ายหญิงที่มากล่าวหาได้ขอโทษและยอมรับว่า “เข้าใจผิด” จึงคิดว่าเรื่องจะจบแล้ว
 
หลังจากนั้น 1 วัน ฝ่ายหญิงก็โพสต์ข่มขู่ในเฟซบุ๊ก ทำนองว่า “เมียหลวงฆ่าเมียน้อย” จึงตัดสินใจบล็อก ผ่านไป 1 ปี มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งมาโพสต์ด่าตนเองอีก แต่ที่น่ากลัว เมื่อมีการแคปรูปหน้าบ้านของตนเอง แล้วเขียนข้อความว่า “ทราบที่อยู่แล้ว”
 
กระทั่งฝ่ายหญิงมีการข่มขู่ว่าในฐานะภรรยาที่จดทะเบียนสมรสจะฟ้องร้องนั้น ตนเองจึงท้าทายให้ฟ้อง แล้วบล็อกเฟซบุ๊กคู่กรณีอีกครั้ง
 
จากนั้นเรื่องบานปลาย มีเฟซบุ๊กอีกรายทักไปด่าแม่ของตนเอง พร้อมไล่ทักไปหาเพื่อนของแม่ ด้วยการใส่ร้ายว่า “ตนเองไปแย่งผัวชาวบ้าน” รวมถึงประกาศ “จะจองเวรจองกรรม และจะสาดน้ำกรดใส่” ตนเองจึงแจ้งความตำรวจ
 
พอแจ้งความแล้ว คู่กรณีได้โทรศัพท์มาหา ตอนนั้นเองที่ทำให้รู้แน่ชัดว่าเป็นสามีภรรยาคู่เดิมที่ตามคุกคามมาตลอด แต่ที่พีกที่สุดคือฝ่ายชายกลับมากล่าวหาตนว่าเป็นฝ่ายติดต่อไปหาเขาก่อน ทั้งที่ไม่ใช่ความจริง
 
ในคลิปเสียงจะเห็นว่าฝ่ายสามีของคู่กรณีพยายามกล่าวหาว่าทางผู้เสียหายว่าเป็นฝ่ายติดต่อไปหาเขาก่อน หลังจากนี้ต้องขอความช่วยเหลือจากสายไหมต้องรอด เพื่อให้หลุดพ้นจากข้อครหาดังกล่าว
 
ติดตามประเด็นนี้ในรายการ “ถกไม่เถียง” กับ ทิน โชคกมลกิจ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง