logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ร้อง ! ถูกชาวจีนทำร้าย ตำรวจให้ยอมความ อ้างเป็นผู้มีอิทธิพล | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผัว-เมียร้องถูก แม่-ลูกชาวจีน เดินชนแล้วไล่ทำร้าย พอไปแจ้งความ ตำรวจขอให้ยอมความ บอกเขารู้จักผู้มีอิทธิพล ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,121 ครั้ง
|
30 ส.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผัว-เมียร้องถูก แม่-ลูกชาวจีน เดินชนแล้วไล่ทำร้าย พอไปแจ้งความ ตำรวจขอให้ยอมความ บอกเขารู้จักผู้มีอิทธิพล
 
ภรรยาชาวไทย พร้อมสามีชาวอังกฤษ ร้องขอความเป็นธรรมกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูก 2 แม่ลูกชาวจีน เดินชนภายในห้างแห่งหนึ่ง จังหวัดภูเก็ต แต่แทนที่จะขอโทษ กลับโวยวายใส่จนเสียงดังลั่นห้าง ซ้ำยังปรี่เข้ามาทำร้าย โดยในคลิปจะเห็นว่า หญิงไทยพยายามพูดให้สามีฝรั่งเดินหนี และเอามือกันไว้ แต่สุดท้ายสองแม่ลูกชาวจีน ก็ยังเข้ามารุมทำร้าย
 
คุณปุ๊กกี้ อายุ 25 ปี ผู้เสียหายชาวไทย เปิดเผยว่า ระหว่างที่เดินเล่นในห้าง ได้ไปชนกับสองแม่ลูกชาวจีน เนื่องจากคู่กรณีเดินเล่นโทรศัพท์ แฟนหนุ่ม จึงพูดว่า เดินระวังหน่อย แต่สองแม่ลูกชาวจีนกลับตะโกนว่า เธอเดินชนแม่ฉัน พร้อมด่าทอ และชูนิ้วกลาง รวมถึงพยายามจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย แฟนหนุ่มป้องกันตัวใช้มือปัดป้อง มีเจ้าหน้าที่ห้างเข้ามาห้าม แต่แม่ลูกชาวจีนไม่หยุด กระโดดขึ้นหลังแฟน แล้วฉีกเสื้อจนขาด ส่วนตนเองถูกปัดโทรศัพท์ตก จนหน้าจอแตก
 
หลังเกิดเหตุ แจ้งความที่ สภ.วิชิต แต่ตำรวจกลับบอกให้ยอมความ เนื่องจากฝั่งของชาวจีนรู้จักกับผู้มีอิทธิพล โดยมีข้อเสนอให้เลือก 3 ข้อ 1.ฝั่งคู่กรณีแจ้งว่าให้ขอโทษออกสื่อ 2.ยอมรับและรับสารภาพแล้วจ่ายค่าปรับ 3.หากผู้เสียหายปฎิเสธทั้ง 2 ข้อ สามารถดำเนินคดีได้ แต่ระหว่างดำเนินคดี แฟนหนุ่มชาวอังกฤษ จะมีปัญหา เรื่องการเข้า-ออกนอก ประเทศ
 
ด้านคุณจอร์น (ผู้เสียหายชาวอังกฤษ) ยอมรับว่า หมดความเชื่อมั่นในระบบกฎหมายไทย ที่ตำรวจแนะนำให้ยอมความ ตนเองไม่ได้เครียดเรื่องจ่ายค่าปรับ แต่มองถึงเรื่องความถูกต้องมากกว่า
 
เบื้องต้น นายเอกภพ ได้ประสานรองอธิบดีอัยการสำนักงานคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือ ทางกฎหมายแก่ประชาชน ให้เข้ามาให้ดูความเป็นธรรมกับเรื่องดังกล่าวแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง