logo ถกไม่เถียง

คดีพลิก ? “แม่ ตร.หล่อ” แฉสาวร้านแว่น โกงลงทุน การันตีลูก “ชายแท้ 100” ! (ภาค 2)

ถกไม่เถียง : คดีพลิก ? แม่ของตำรวจรูปหล่อโต้กลับ ลูกชายไม่ใช่เกย์และไม่ได้คบหากับสาวร้านแว่น แถมยังถูกฝ่ายหญิงโกงเงินลงทุนอีกหลายแสนบาท งานนี้อาจ ถกไม่เถียง,TERO Digital,Ch7HD News,Ch7HD,ทิน โชคกมลกิจ,ทินถกไม่เถียง,คดีพลิก,โกงเงิน,หลอกลงทุน,โกงลงทุน,โกงเงินลงทุน,ตำรวจ,ตำรวจไทย,เกย์,ชายรักชาย,หลอกโอนเงิน,หลอกให้รัก,หลอกดูดเงิน,หลอกลวง,เอกภพ เหลืองประเสริฐ,สายไหมต้องรอด,ศิริวัฒน์ ดีพอ,ช่อง7,ตำรวจหลอกเงิน,แฟนตำรวจ,คบตำรวจ,ควบคุมฝูงชน,คฝ,ตำรวจ คฝ,เป็นแฟนตำรวจ,หลอกรัก,หลอกเงิน,ปอกลอก,ตำรวจหล่อ,ตำรวจรูปหล่อ,เมียตำรวจ,นายสิบ,ตร.รูปหล่อ,เธอเป็นเกย์,แฟนหล่อ,แหกไม่ยั้ง,แม่ตำรวจ,ดร.ตฤณห์ โพธิ์รักษา,ทนายแก้ว,ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล

12,482 ครั้ง
|
27 ส.ค. 2567
คดีพลิก ? แม่ของตำรวจรูปหล่อโต้กลับ ลูกชายไม่ใช่เกย์และไม่ได้คบหากับสาวร้านแว่น แถมยังถูกฝ่ายหญิงโกงเงินลงทุนอีกหลายแสนบาท งานนี้อาจต้องมีคนติดคุก
 
วันที่ 27 ส.ค. 67 คุณ เอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอดออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า หลังจากจบรายการถกไม่เถียง คุณสาได้ติดต่อมาหาตน เล่าเรื่องราวที่เหมือนเป็นหนังคนละม้วนให้ฟังนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงตัดสินใจให้ทั้งสองฝ่ายมาพิสูจน์ความจริงในรายการถกไม่เถียงอีกครั้ง
 
ถกไม่เถียง : คดีพลิก ? “แม่ ตร.หล่อ” แฉสาวร้านแว
 
คุณสา แม่ของตำรวจรูปหล่อ ยืนยันว่าคุณบีเป็นฝ่ายเข้าหาลูกชาย เนื่องจากลูกชายหน้าตาดี เคยเป็นนักร้องมาก่อน โดยเข้าหาในฐานะแฟนคลับคนหนึ่งเท่านั้น ชี้แจงว่าไม่เคยคิดว่าเป็นครอบครัวเดียวกับอย่างที่คุณบีกล่าวอ้าง แม้ว่าจะมีการไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน หรือไปกินข้าวด้วยกันหลายครั้ง
 
ถกไม่เถียง : คดีพลิก ? “แม่ ตร.หล่อ” แฉสาวร้านแว
 
ส่วนเรื่องเงินที่คุณบีเปย์ให้ลูกชายกับครอบครัว เนื่องจากเป็นการชวนลงทุนโดยยืมเงินตนไปก่อนแล้วเอามาคืน เนื่องจากเชื่อถือว่าฝ่ายหญิงเป็นผู้จัดการปั๊มน้ำมันและร้านกาแฟหลายสาขา ส่วนค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่คุณบีบอกว่าให้ไปกว่า 3 ล้านบาท บางรายการเป็นการซื้อคืนเพื่อใช้หนี้ พร้อมยืนยันลูกชายเป็นผู้ชายแท้ 100 เปอร์เซ็นต์
 
ถกไม่เถียง : คดีพลิก ? “แม่ ตร.หล่อ” แฉสาวร้านแว
 
คุณบี (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ยืนยันว่าเคยบอกคุณสาว่าตนลงทุนจริง ทั้งลงทุนทอง ปั๊มน้ำมัน ร้านกาแฟร่วมกับผู้อื่น แต่ไม่เคยชวนคุณสาลงทุน ส่วนเรื่องเงินที่คุณสาบอกว่าตนติดหนี้อยู่ เป็นเงินค่าเวรของฝ่ายชายที่คุณสาออกให้ก่อนแล้วตนค่อยมาคืนภายหลัง
 
ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการเผยแพร่ความรู้กฎหมาย สภาทนายความฯ ให้ความเห็นด้านกฎหมายว่า การพูดคุยว่าตนลงทุนเรื่องต่าง ๆ อาจเข้าข่ายการชักชวน เนื่องจากมีกรณีรับเงินสดระหว่างทั้งสองฝ่าย ซึ่งเส้นทางการเงินทั้งหมดสามารถตรวจสอบได้ ว่าข้อเท็จจริงคืออะไร 
 
ถกไม่เถียง : คดีพลิก ? “แม่ ตร.หล่อ” แฉสาวร้านแว
 
นอกจากนี้ยังมีข้อสงสัยอีกว่าหากมีการชักชวนลงทุนจริงตามคำพูดของคุณสา จะต้องมีข้อสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร นอกจากนี้ยังมีข้อสังเกตว่า คุณบีเคยคบหากับตำรวจแต่ทำไมถึงไม่รู้ว่ามีการซื้อขายเวรรกันในราคาเท่าไหร่ ซึ่งคำกล่าวอ้างของทั้งสองฝ่ายมีข้อสงสัยทั้งคู่ ด้านคุณบีชี้แจงว่า ตนไม่รู้เรื่องค่าจ้างเวรเนื่องจาก ตำรวจคนอื่นที่เคยคบหาด้วยไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้เลย
 
ถกไม่เถียง : คดีพลิก ? “แม่ ตร.หล่อ” แฉสาวร้านแว
 
ดร.ตฤณห์ โพธิ์รักษา นักอาชญาวิทยาเชิงจิตวิทยา และพฤติกรรมอาชญากร มหาวิทยาลัยมหิดล ตั้งข้อสงสัยว่า การรับของจากแฟนคลับของลูกชาย หรือแฟนคลับของลูกชายมาพาไปเที่ยว ครอบครัวของคุณสาทำแบบนี้เป็นปกติหรือไม่ เนื่องจากฝ่ายชายไม่ใช่ดารา พร้อมวิเคราะห์พฤติกรรมของคุณบีว่าพูดโกหกหลายเรื่องมีลักษณะที่คล้ายกับมิจฉาชีพ ส่วนคุณสาก็พูดไม่จริงหลายเรื่องเช่นกัน ด้านคุณสายืนยันว่าคุณบีเป็นฝ่ายเข้ามาทำให้เอง และตนเป็นผู้เสียหายเรื่องเงินที่ถูกยืมไป และคุณบีเคยมีปัญหาแบบนี้กับตำรวจหน้าตาดีมาหลายคนแล้ว
 
ถกไม่เถียง : คดีพลิก ? “แม่ ตร.หล่อ” แฉสาวร้านแว
 
คุณฟ้า (นามสมมติ) อดีตเพื่อนของบี ตนรู้จักกับคุณบีเนื่องจากเคยเป็นรุ่นน้องที่ทำงาน แต่ภายหลังไม่สามารถติดต่อไม่ได้ คุณบีมักจะมีปัญหาเรื่องเงินไม่พอใช้บ่อยครั้ง และรู้ว่าคุณบีคบหากับฝ่ายชายที่เป็นตำรวจ แต่ไม่รู้ว่ามีการเปย์ฝ่ายชายไปเท่าไหร่บ้าง ยืนยันว่าคุณบีเคยคบหากับตำรวจมาก่อน ที่ผ่านมาเพื่อนคอยเตือนเสมอว่าระวังถูกหลอก และตนไม่เชื่อว่าคุณบีมีเงินเปย์ผู้ชายหลักล้าน เนื่องจากเจ้าตัวมักจะมายืมเงินตนบ่อยครั้ง และไม่ได้ทำงานเสริมตามที่กล่าวอ้าง
 

ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น.  ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ClXZHJWS9nE?si=GVu_GIUw5TUOTRgG

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง