logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เร่งล่า ! คนร้ายขับเก๋ง รัวยิงถล่มคู่อริ บาดเจ็บ 4 คน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจล่าคนร้ายขับรถเก๋งสาดกระสุนใส่คู่อริกว่า 10 นัด มีผู้บาดเจ็บ 4 คน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

3,122 ครั้ง
|
23 ส.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจล่าคนร้ายขับรถเก๋งสาดกระสุนใส่คู่อริกว่า 10 นัด มีผู้บาดเจ็บ 4 คน
 
วงจรปิดบันทึกภาพนาทีเกิดเหตุ เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่กลุ่มผู้เสียหายนั่งกันอยู่ที่หน้าร้านขายของชำ มีรถเก๋งขับผ่าน และมีเสียงปืนดังรัว จำนวน 15 นัด มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บหน้าร้าน 3 คน เหตุเกิดในหมู่บ้านประชานิเวศน์ 3 อำเภอเมืองนนทบุรี
 
ผู้บาดเจ็บ 3 ราย คือ นายต้า ถูกยิงที่ต้นขาขวา, นายมีน ถูกยิงที่เท้าขวา และ นายแจ็ค ถูกยิงกระสุนเฉี่ยวเข้าที่ด้านหลัง
 
ในกลุ่มผู้ถูกยิงมี นายวรวัฒน์ หรือ เสือปุ่น ปชน.3 และ นายธีระพงษ์ หรือ หนู ฮกซุน ยูทูบเบอร์คนดังรวมอยู่ด้วย นายวรวัฒน์ บอกว่า คนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับรถเก๋งสีขาวติดฟิล์มทึบ ขับมาจากปากซอยติวานนท์ 38 ก่อนที่คนในรถจะลดกระจก แล้วเปิดฉากยิงใส่ไม่ยั้ง หลังเกิดเหตุ นายแสบ เป็นรุ่นน้อง ขี่รถจักรยานยนต์ตามไปถึงฝั่งตรงข้ามโรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ ถูกคนร้ายยิงใส่เข้าที่ฝ่ามือขวา บาดเจ็บเพิ่มอีก 1 คน
 
นายวรวัฒน์ บอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้ นายแสบ ไปมีเรื่องกับวัยรุ่น 3 คน หนึ่งในนั้น คือ นายก็อต แต่ไม่รู้จะเกี่ยวข้องกันหรือไม่ เชื่อว่าคนร้ายต้องการชีวิตตนมากกว่าใครในกลุ่ม เพราะเป็นพี่ใหญ่ที่ออกตัวเคลียร์ปัญหาให้กับ นายแสบ
 
ช่วงสายที่ผ่านมา ตำรวจลงพื้นที่หาหลักฐาน และได้ภาพรถสีขาวคันที่ขับมาก่อเหตุ เป็นรถนิสสัน เทียน่า หลังก่อเหตุหลบหนีไปทางตลาดประชานิเวศน์ 3 ส่วนประเด็นยังไม่สรุปว่าเกิดจากสาเหตุอะไร
 
นายอู๋ เจ้าของร้านขายของชำ บอกว่า โชคดีที่เมื่อคืนปิดร้าน และเอาลูกขึ้นนอนเร็ว เพราะถ้าลูกอยู่ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง ตอนนี้ตำรวจได้เรียกกลุ่มที่ถูกยิงมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาเบาะแสคนร้าย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง