logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“อดิศร” ยื่นญัตติด่วน สอบตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นายอดิศร เพียงเกษ ยื่นญัตติด้วยวาจา สอบตุลาการศาลรัฐธรรมนูญท่านหนึ่ง ที่พูดถึงเรื่องยุบพรรคก้าวไกล จน ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ปุ้ม เปรมสุดา

788 ครั้ง
|
22 ส.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นายอดิศร เพียงเกษ ยื่นญัตติด้วยวาจา สอบตุลาการศาลรัฐธรรมนูญท่านหนึ่ง ที่พูดถึงเรื่องยุบพรรคก้าวไกล จนถูกทัวร์รุมถล่ม
 
ยื่นญัตติด่วน สอบตุลาการศาล รธน.
 
เป็นคลิปไวรัลที่ถูกพูดถึงตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ (21 ส.ค.) เมื่อเจ้าของคลิป อ้างว่า ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ได้บรรยายที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา แม้จะเป็นหัวข้อเรื่องศาลรัฐธรรมนูญกับการคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพของประชาชน แต่มีบางช่วงที่ท่านพูดถึงการยุบพรรคก้าวไกล ทำนองว่า ต้องขอบคุณตนเองที่มีความเห็นให้ยุบพรรค เพราะได้เงินตั้ง 20-30 ล้านบาท ภายใน 2 วัน
 
อดิศร ร่ายกลอนถึงตุลาการศาล รธน.
 
ล่าสุด วันนี้ (22 ส.ค.) นายอดิศร เพียงเกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า จะยื่นญัตติด่วนด้วยวาจาถึงตุลาการศาลรัฐธรรมนูญท่านนั้น กรณีไม่ประพฤติตนตามจริยธรรมของการดำรงตนเป็นตุลาการ โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่มาก เพราะการมีมายาคติที่อคติ ไม่คู่ควรดำรงตำแหน่งเป็นตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ
 
นอกจากนี้ นายอดิศร ยังโพสต์คลิปแต่งกลอนถึงประเด็นดังกล่าวอีกด้วย
 
นายกฯ เป็นห่วงสถานการณ์น้ำท่วม
 
สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ทางภาคเหนือ มีประชาชนจำนวนมากกำลังได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก ล่าสุด น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แม้จะยังไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ เพราะอยู่ระหว่างกระบวนการก่อนเข้ารับหน้าที่ตามรัฐธรรมนูญนั้น แต่ทาง นายกฯ อุ๊งอิ๊ง ก็โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความเป็นห่วง พร้อมยืนยันว่า นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี ผู้ปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีในตอนนี้ สั่งการให้ทุกหน่วยงานเร่งเข้าไปช่วยเหลือแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/4mpypwvn-5g?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง