logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ใครรับผิดชอบ ? กรณีคลิปหลุด “ไอซ์ ปรีชญา” ไลฟ์ขณะอาบน้ำ | บุญชงสงตอบ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - บุญชงสงตอบ วันนี้ เป็นเรื่องในวงการบันเทิงที่แชร์กันสนั่น เป็นคลิปที่นางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา นางเอกระดั ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

4,035 ครั้ง
|
21 ส.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - บุญชงสงตอบ วันนี้ เป็นเรื่องในวงการบันเทิงที่แชร์กันสนั่น เป็นคลิปที่นางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา นางเอกระดับ 100 ล้าน ไลฟ์สดคลิปขณะกำลังอาบน้ำในอ่างอาบน้ำ และพูดคุยกับแฟนคลับที่เข้ามาดู แต่ไม่ทราบว่าลืมปิดไลฟ์ หรือ ลืมสลับกล้องหน้าหลัง แม้ไลฟ์จะถูกลบไปแล้ว แต่ยังมีคนเซฟคลิปไลฟ์มาแชร์ต่อในโลกออนไลน์ กรณีนี้มีข้อหาอะไรบ้าง ไปติดตามใน บุญชงสงตอบ
 
เรื่องนี้คนใกล้ชิดของไอซ์ ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า สภาพจิตใจของไอซ์ตอนนี้แย่มาก ไอซ์เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และอยากขอโทษทุกคน พร้อมขอให้หยุดการแชร์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะสงสารไอซ์ ไม่อยากให้สภาพจิตใจแย่กว่านี้
 
ซึ่งล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการไลฟ์สดอีกครั้ง ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ แต่เธอไม่เผยใบหน้าของตัวเองให้ใครเห็น โดยบอกว่า ที่ไลฟ์ไม่ให้เห็นหน้า เพราะไม่ค่อยสบายเลยไม่อยากโชว์หน้าสดสักเท่าไหร่ ก่อนคลิปดังกล่าวนี้ถูกลบหายไป
 
สามารถติดตามการไขข้อสงสัยด้านกฎหมายในสไตล์ฟังเข้าใจง่ายกับ บุญชงสงตอบ ได้ในรายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ทุกวันจันทร์ วันอังคาร และวันพุธ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง