logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เปิดปมสังหาร ! เหตุช่างไฟโหด แทงอดีตแฟนเสียชีวิต อ้างถูกเย้ย | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เปิดปมช่างไฟโหด แทงแฟนสาวประเภทสองเสียชีวิต คนก่อเหตุอ้าง ผู้ตายส่งรูปผู้ชาย บอกว่าเป็นแฟนใหม่มาเย้ย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

4,716 ครั้ง
|
19 ส.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เปิดปมช่างไฟโหด แทงแฟนสาวประเภทสองเสียชีวิต คนก่อเหตุอ้าง ผู้ตายส่งรูปผู้ชาย บอกว่าเป็นแฟนใหม่มาเย้ย 
 
ช่างไฟโหด ! แทงอดีตแฟนเสียชีวิต
 
ย้อนไปดูวงจรปิดในร้านจำหน่ายสินค้า ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี จับภาพเหตุการณ์ของช่วงเย็นวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา นายรินรดา หรือเบล อายุ 23 ปี นุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดสีขาว ยืนอยู่ในร้านพูดคุยกับ นายโชคชัย หรือเอก อายุ 23 ปี อดีตแฟนหนุ่ม อาชีพช่างไฟฟ้า สวมเสื้อฮู้ดสีดำ
 
ทั้งคู่ยืนคุยกันสักพักก่อนที่ น้องเบล จะหันหลังให้นายโชคชัย จากนั้น นายโชคชัย เดินปรี่เข้ามาใช้เหล็กที่ผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นโช้กอัพรถจักรยานยนต์ กระหน่ำตีไปที่น้องเบลหลายครั้งจนล้มลง แต่นายโชคชัยไม่หยุด ชักมีดปลายแหลมยาวประมาณ 7 นิ้ว ที่พกไว้ได้หลัง กระหน่ำแทงเข้าไปที่ร่างน้องเบลหลายครั้งจนมีดหัก และร่างน้องแน่นิ่ง ท่ามกลางความตื่นตกใจของผู้เห็นเหตุการณ์
 
มีชายคนหนึ่งเข้าไปห้ามแต่ถูก นายโชคชัย ผลักอก จากนั้นเตะไปที่ร่างของ น้องเบล อีกหลายครั้งกระทั่ง รปภ.ของห้างเข้าไปควบคุมตัว ก่อนที่ตำรวจจะจับกุมและพาไปทำแผลที่โรงพยาบาลส่วน น้องเบล เสียชีวิตที่โรงพยาบาลเกาะสมุย
 
เบื้องต้น นายโชคชัย รับสารภาพว่า ทำงานเป็นช่างไฟฟ้าบริษัทแห่งหนึ่ง คบหากับผู้ตายมา 4 เดือน และรักกันมาก เพิ่งมีปัญหากระทบกระทั่งกันเมื่อ 4-5 วันก่อน แต่ยังคุยกันทางโทรศัพท์
 
ผู้ต้องหาบอกด้วยว่า ช่วงที่ทะเลากัน ถูกคนเจ็บดูถูกเหยียดหยามสารพัดจนทนไม่ได้ รวมทั้งยังมีข้อความทางแช็ตไลน์ที่สนทนาพูดคุยระหว่างตนเองกับผู้ตาย ที่มีข้อความรุนแรง จนตัดสินใจก่อเหตุ
 
เปิดปมสังหาร ! ส่งภาพแฟนใหม่เย้ย
 
พันตำรวจเอก เด่นดวง ทองศรีสุข ผู้กำกับการ สภ.บ่อผุด เปิดเผยว่า ทั้งคู่มีปากเสียงเรื่องหึงหวงกันมาตลอด เนื่องจากผู้ตายชอบยั่วว่ามีหนุ่มคนอื่นมาจีบ รวมถึงประเด็นที่ผู้ต้องหาได้โอนเงินให้ผู้ตายสั่งซื้อโช้คอัพ และสายเบรครถจักรยายนต์ แต่ได้มาแค่สายเบรก ส่วนโช้คอัพไม่ได้ ผู้ต้องหาจึงทวงถาม ยิ่งกลายเป็นเรื่องบาดหมางกัน จากนั้นผู้ต้องหาตามง้อผู้ตาย แต่ปรากฎว่าวันเกิดเหตุ ผู้ตายส่งรูปผู้ชายมาอวด และบอกว่าเป็นแฟนใหม่ จนทำให้เกิดเหตุรุนแรงขึ้น เล่านาทีหนุ่มโหดแทงอดีตแฟน
 
ขณะที่พนักงานรักษาความปลอดภัย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ประจำจุดรักษาความปลอดภัยอยู่หน้าร้านทอง มีพลเมืองดีวิ่งมาบอกว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาท พอไปถึงพบว่า นายโชคชัย ใช้เท้าเตะที่ร่างผู้ตาย ที่ตามตัวเต็มไปด้วยเลือดแล้ว จังหวะผู้ก่อเหตุทำมีดหลุดมือ จึงเข้าไประงับเหตุ โดยผู้ก่อเหตุไม่ได้ขัดขืน และบอกว่า ยอมรับผิด ให้เรียกตำรวจมาจับได้เลย
 
แม่ยันดำเนินคดีถึงที่สุด
 
เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา แม่และครอบครัวของผู้เสียชีวิต เดินทางไปรับศพน้อยเบลที่โรงพยาบาลเกาะสมุย นำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดสว่างอารมณ์ นางจำปี อายุ 47 ปี แม่น้องเบล ให้สัมภาษณ์ทีมข่าวทั้งน้ำตา บอกว่า ผู้ก่อเหตุกับ น้องเบล มักจะมีปากเสียงกันบ่อย แต่ไม่เคยลงมือลงไม้ ยอมรับว่าทั้งคู่เลิกรากันไปได้สักพัก คาดว่าลูกชายของตนน่าจะไปมีแฟนใหม่ เคยบอกกับคนก่อเหตุว่า จะไปคุยกับลูกชายให้ เผื่อว่าทั้งคู่จะกลับมาคืนดีกันแม่บอกด้วย มืดมีดติดเหล้า เคยรับปากกับแม่แล้วว่า จะไม่ทำร้ายลูกแม่ แต่ไม่คิดว่าวันนี้จะทำกันถึงตาย
 
มือมีดโดนข้อหาหนัก ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/5CpjZ2vWsdA?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง