logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“คิวพี” เครียด ! ให้ปากคำ เหตุขี่เจ็ตสกีชนเรือหางยาว | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คิวพี ดาราหนุ่ม เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ หลังขี่เจ็ตสกีชนเรือชาวบ้านเสียชีวิต 2 ราย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

1,619 ครั้ง
|
19 ส.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คิวพี ดาราหนุ่ม เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ หลังขี่เจ็ตสกีชนเรือชาวบ้านเสียชีวิต 2 ราย
 
คิวพี เครียดให้ปากคำขี่เจ็ตสกีชนเรือหางยาว
 
คืบหน้าคดีที่นายชินดนัย หรือ คิวพี อายุ 21 ปี นักแสดงละครซีรีส์ ขี่เจ็ตสกีพุ่งชนเรือหางยาวของชาวบ้าน บริเวณคุ้งพระประแดง กลางแม่น้ำเจ้าพระยา จนเป็นเหตุให้ชาวบ้านเสียชีวิต 2 ราย
 
เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 20.40 น. ของวันที่ 17 สิงหาคม จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น พบเจ็ตสกีลำเกิดเหตุมีการขึ้นทะเบียนถูกต้อง แต่ขณะที่คิวพีผู้ขี่เจ็ตสกี ไม่มีใบอนุญาตในการขับเรือ
 
ล่าสุด คิวพี พร้อมพ่อและลุง เจ้าของเจ็ตสกี เดินทางไปที่สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาสมุทรปราการ เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น โดย คิวพี แต่งกายด้วยเสื้อยืดสีขาว สวมหมวกแก๊ปสีดำ และใส่แมสก์ปกปิดใบหน้า
 
ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามข้อเท็จจริงกับคิวพี ว่าอยากจะขอโทษอะไรกับครอบครัวผู้เสียชีวิตหรือไม่ แต่นักแสดงหนุ่มได้แต่ก้มหน้า ไม่ตอบคำถามใด ๆ เช่นเดียวกับพ่อและลุงที่ปิดปากเงียบ
 
จากการสังเกตการณ์หน้าห้องสอบสวน พบว่าคิวพีและพ่อ อยู่ในอาการเคร่งเครียด มีบางช่วงทางคุณพ่อได้กุมมือคิวพี เหมือนให้กำลังใจ
 
ขณะเดียวกัน พ่อของคิวพี ยังคงยืนยันลูกมีประสบการณ์และความสามารถในการขี่เจ็ตสกี ขี่ประจำที่บึงแถวบ้าน ส่วนเรื่องการไปพบครอบครัวผู้เสียชีวิต ถ้าคดีเรียบร้อยจะเข้าไปพบคนเจ็บและครอบครัวผู้เสียชีวิตทันที เพื่อพูดคุยเรื่องของการเยียวยา
 
ด้าน ลุงเจ้าของเจ็ตสกี เป็นญาติคิวพี ยืนยัน หลานไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพราะหลังเกิดเหตุ วัดปริมาณแอลกอฮอล์แล้วไม่พบตั้งแต่คืนเกิดเหตุ คิวพีร้องไห้ทำใจไม่ได้ ส่วนเจ็ตสกีมีประกันจะชดใช้เยียวยา
 
แชร์ภาพ คิวพี ถือกระป๋องปริศนา
 
ขณะที่ผู้ใช้แอปพลิเคชัน X ชื่อว่า RedSkull ทวิตภาพของ คิวพี ที่มาจากสตอรีไอจี พร้อมเขียนข้อความว่า สตอรี่ที่ลงไว้ใน ig ของดาราที่ขี่เจ็ตสกี ก่อนเกิดเหตุขี่เจ็ตสกีไปชนเรืออีแปะของชาวบ้าน แล้วในมือถือกระป๋องอะไร ดื่มแล้วขับขี่ มันรวมถึงเรือด้วยเปล่า ภายหลังภาพดังกล่าวเผยแพร่ ชาวเน็ตก็วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก ว่ากระป๋องดังกล่าว คือกระป๋องอะไรกันแน่
 
แต่ในส่วนของคดีความ พันตำรวจเอก ประภาส มั่งคั่ง รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดสมุทรปราการ ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และจากการตรวจแอลกอฮอล์ในร่างกายคิวพีแล้วไม่พบ
 
ส่วนที่มีเพจระบุ คิวพี ถือกระป๋องเครื่องดื่ม ตำรวจยังไม่มีข้อมูลส่วนนี้ จะทำคดีเต็มที่และเป็นธรรม ทั้งผู้สูญเสียและคนขี่เจ็ตสกี ตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาคิวพี เพราะอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน แล้วจะเรียกคิวพีมาให้ปากคำอีกครั้ง โดยเบื้องต้นตำรวจเตรียมแจ้งข้อหา ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/jPnzEHyzhqA?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง