ระทึก! หนุ่มเมาน้ำกระท่อม บุกจับแขนนักศึกษาสาว
logo ข่าวอัพเดท

ระทึก! หนุ่มเมาน้ำกระท่อม บุกจับแขนนักศึกษาสาว

ข่าวอัพเดท : เมื่อวันที่ 15 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา ได้มีเหตุการณ์นักศึกษาสาวถูกหนุ่มเมาน้ำกระท่อมเดินมาจับแขนขณะนักศึกษาสาวยืนเล่นโทรศัพท์มือถือ ตรงที เมาน้ำกระท่อม,น้ำกระท่อม,ลวนลาม,ข่าวสังคม,อุดรธานี

203 ครั้ง
|
16 ส.ค. 2567

เมื่อวันที่ 15 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา ได้มีเหตุการณ์นักศึกษาสาวถูกหนุ่มเมาน้ำกระท่อมเดินมาจับแขนขณะนักศึกษาสาวยืนเล่นโทรศัพท์มือถือ ตรงที่จอดรถจักรยานยนต์ จู่ ๆ เธอก็มีอาการตกใจ เธอจึงเดินหลบไปด้านข้าง หลังถูกชายเมาน้ำกระท่อมมาจับแขน ทราบชื่อ นายสุทิวัส อายุ 19 ปี เหตุเกิดที่หอพัก ในซอยสนิทวงศ์ชัย ถนนประชารักษา เขตเทศบาลนครอุดรธานี

ทางด้านผู้ดูแลหอพัก นายเฉลิมพล ได้แจ้งความไปยังตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสุทิวัส ได้มาเดินวนเวียนอยู่บริเวณหอพัก ตนจึงได้ถามไปว่ามาทำอะไร นายสุทิวัสก็อ้างว่าพักอยู่ชั้น 6 จากนั้นได้พาลงมาชั้นล่าง ก็เดินไปจับแขนนักศึกษาสาว จนเขาสะดุ้งตกใจ เพราะไม่รู้จักนายสุทิวัสมาก่อน

ทางด้านนายสุทิวัสก็ยืนยันว่า มีเพื่อนที่พักอยู่หอพักนี้จริง ช่วงเช้าได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาเพื่อน และได้ชวนกันไปขี่รถเล่น แต่เรื่องจับแขนนักศึกษาสาวตนอ้างว่าคิดว่าตนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นน้องสาวที่รู้จักจึงเดินเข้าไปจับ หยอกล้อกัน