logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เปิดศึกปะทะ ! พระ-แม่ชี vs ชาวบ้าน ถึงขั้นใช้รองเท้าตบหน้า | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คุณป้าสายโหด ทะเลาะวิวาทกลุ่มพระสงฆ์ และลูกศิษย์ รวมทั้งคนติดตามที่เป็นแม่ชี ถึงขั้นใช้รองเท้าตบหน้า ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

592 ครั้ง
|
15 ส.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คุณป้าสายโหด ทะเลาะวิวาทกลุ่มพระสงฆ์ และลูกศิษย์ รวมทั้งคนติดตามที่เป็นแม่ชี ถึงขั้นใช้รองเท้าตบหน้า
 
ชาวบ้านเปิดศึกปะทะ พระ-แม่ชี
 
คลิปนี้เพจเฟซบุ๊ก โซเชียล ฮันเตอร์ เอามาโพสต์ เป็นภาพคุณป้าปะทะคารมมีเรื่องกับกลุ่มพระสงฆ์ ถึงขั้นคุณป้ายกเท้าถีบพระรูปหนึ่งจนเกือบหงายหลัง จากนั้นคุณป้าถือรองเท้าฟาดไปที่หน้าของหญิงชุดขาวที่มากับกลุ่มพระ
 
เรื่องไม่จบแค่นั้น เพราะยังเกิดเหตุชุลมุนยกใหญ่ ก่อนที่คุณป้าสายโหดจะวิ่งไปหยิบท่อนไม้ ทำท่าจะเอาไปทำร้ายทั้งพระ ทั้งฆราวาส จนต้องห้ามกันวุ่น
 
ขณะที่กล้องวงจรปิดในวัด ก่อนจะเกิดเหตุ พบรถตู้สีขาวขับมาจอดที่หน้ากุฏิ เพื่อจะรับพระและกลุ่มญาติโยมออกไปนอกวัด แต่จะเห็นคุณป้าสายโหด ใส่เสื้อสีดำยืนอยู่หลังรถ แล้วจู่ ๆ ก็มีพระรูปหนึ่งเดินมาชน จากนั้นคุณป้าไม่รอช้า เดินปรี่เข้าไปหาพระที่ชน ส่วนหญิงชุดขาวที่ถูกรองเท้าตบหน้า เดินมาขวาง ทำให้ถูกคุณป้าตบหน้า หญิงที่ถูกตบจะเอาถุงฟาด แต่ถูกกระชากแขนจนร่วงไปกองกับพื้น เหตุการณ์วุ่น ๆ เกิดขึ้นช่วง 17.00 น. วันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา หน้ากุฏิเจ้าอาวาส วัดมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กรุงเทพฯ
 
ป้าสายโหดแจง บอกโดนหาเรื่องก่อน
 
ทีมข่าวสอบถาม คุณป้าวรรณา อายุ 58 ปี ป้าสายโหด พบมีแผลที่ข้อศอก หน้าแข้ง และนิ้วเท้า เล่าว่า วันเกิดเหตุกำลังเข็นรถกลับบ้านที่อยู่หลังวัด เห็นกลุ่มพระสงฆ์และแม่ชีที่ไม่ได้สังกัดวัดนี้ ยืนออกันเต็ม พอเข็นผ่านไปได้ หันกลับไปดูว่ามาทำอะไรกัน ได้มีการ์ดของกลุ่มพระ แต่งกายคล้ายตำรวจ กวักมือเรียกแล้วพูดประมาณว่า มองทำไม มีปัญหาอะไรหรือเปล่า พอเดินไปคุย ก็มีพระรูปหนึ่งตั้งใจเดินมาชน จนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น
 
ป้าวรรณา บอกด้วยว่าที่มีภาพไปหยิบวัตถุบางอย่างจากรถเข็นนั้น เป็นแค่ท่อนไม้ ไม่ใช่มีดอีโต้ ไม่ได้ถืออาวุธตามที่คู่กรณีกล่าวอ้าง และถือท่อนไม้มา หวังจะตีโทรศัพท์ของพระที่กำลังถ่ายคลิป โดยกลุ่มพระและแม่ชีไม่ได้สังกัดวัดแห่งนี้ แต่เป็นกลุ่มลูกศิษย์คนสนิทของอดีตเจ้าอาวาส ที่จะเข้ามาลักษณะป่วนวัดตั้งแต่เดือนที่แล้ว จนชาวบ้านในพื้นที่ไม่พอใจ แม้ว่ารักษาการเจ้าอาวาสวัดเคยออกคำสั่งห้ามเข้ามา เมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ก็ยังคงลักลอบเข้ามาต่อเนื่อง
 
สำหรับอดีตเจ้าอาวาสรูปนั้น ถูกปลดจากการเป็นเจ้าอาวาสตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ยังจำพรรษาอยู่ที่วัด ส่วนตัวทราบเพียงแค่ว่าในวัดมีปัญหาภายใน แต่ตนไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับอดีตเจ้าอาวาส ทีมข่าวพยายามจะขอคำชี้แจงจากอดีตเจ้าอาวาสและกลุ่มลูกศิษย์ แต่ไม่มีใครยอมพูดอะไร พากันขึ้นรถตู้สีดำ บอกแค่ว่ามีกิจนิมนต์นอกวัด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง