logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เปิดภาพ ! เพื่อนสนิท ซื้อน้ำยาล้างท่อ คาดอาจเป็นสาเหตุการเสียชีวิต | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สามีติดต่อรับศพ ผู้กองนก และลูก ๆ หลังเสียชีวิตปริศนารวม 3 คน ด้านตำรวจเจอภาพวงจรปิด ระหว่างเพื่อนสนิ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

612 ครั้ง
|
13 ส.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สามีติดต่อรับศพ ผู้กองนก และลูก ๆ หลังเสียชีวิตปริศนารวม 3 คน ด้านตำรวจเจอภาพวงจรปิด ระหว่างเพื่อนสนิทของหนึ่งในผู้ตาย ไปซื้อน้ำยาล้างท่อที่คาดว่าอาจเป็นสาเหตุการเสียชีวิต
 
เปิดภาพเพื่อนสนิท ซื้อน้ำยาล้างท่อ จ.ชลบุรี
 
จากกรณีตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง เป็นบ้านพักตำรวจ ห้องน้ำชั้นล่าง พบศพผู้หญิง 3 คน สภาพน้ำลายฟูมปาก เล็บและปากเขียวคล้ำ ทั้งหมดเป็นแม่ลูกกัน ประกอบด้วย ร.ต.อ.หญิง หรือผู้กองนก อายุ 60 ปี ผู้เป็นแม่ และลูกสาว 2 คน อายุ 34 ปี และอายุ 25 ปี
 
หลังเกิดเหตุ ตำรวจพบกล้องวงจรปิดจับภาพ นางสาวข้าวฟ่าง เพื่อนสนิทของลูกสาวคนโตของผู้กองนก ขับรถเก๋งสีดำไปซื้อน้ำยาล้างท่อยี่ห้อหนึ่ง ภายในร้านขายอุปกรณ์ริมถนนพระยาสัจจา ตำบลบ้านสวน
 
ระหว่างที่ นางสาวข้าวฟ่าง กำลังจ่ายเงิน มีพนักงานร้านเดินตามตลอด จากนั้นก็มีเสียงเจ้าของร้านเตือน และแนะนำข้อบ่งใช้ว่า น้ำยาตัวนี้ อย่าใช้ร่วมกันกับโซดาไฟ เพราะจะก่อให้เกิดอันตราย และทำให้ระเบิดได้ เนื่องจากยา 2 ตัวนี้ไม่เข้ากัน ก่อน นางสาวข้าวฟ่าง ออกจากร้านไป
 
สามีเข้ารับศพ ภรรยา-ลูกสาว 3 คน จ.ชลบุรี
 
ขณะเดียวกันวันนี้ สามีผู้เสียชีวิต และญาติ นำเอกสารไปยื่นขอรับศพ นายแป๊ะ สามีผู้ตาย กล่าวว่า ที่บ้านเคยใช้น้ำยาดังกล่าว ซื้อมาเป็นถุง เพื่อล้างท่อ ไม่ได้ผสมอะไร พอใส่เสร็จก็เอาน้ำราด แล้วมีควันขึ้นมา แต่ไม่มีกลิ่น แต่ไม่รู้ว่าเวลาผู้ตายทำ ใส่อะไรผสมลงไปบ้าง
 
ด้าน นางสาวเสาวลักษณ์ เพื่อนรุ่นพี่ของผู้กองนก เปิดเผยว่า ไม่เชื่อว่าจะฆ่าตัวตาย เพราะตอน 09.00 น. ยังทักไลน์พูดคุยกันปกติ ส่วนตัวผู้กองนก ปกติมีโรคประจำตัว ปอดไม่ดี ขณะที่ลูก ๆ ก็น่ารัก มีการงานทำดีกันหมด
 
เร่งหาสาเหตุแม่-ลูก 3 คน ตายปริศนา
 
ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานวิเคราะห์ว่า เจอสารเคมีอะไรในที่เกิดเหตุหรือไม่ การเสียชีวิตเกิดจากการสูดดม หรือกินเข้าไป แต่จากคำให้การของตำรวจที่เข้าไปในที่เกิดเหตุเมื่อวานนี้ มีการสูดดมอากาศภายในบ้าน ประมาณ 15-20 นาที ทำให้มีอาการมึนหัว แน่นหน้าอก และอาเจียน 3 ครั้ง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/KK4c0P2BBQQ?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง